Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ấn tượng hài hước ‘khó đỡ’ của các thành viên BTS khi gặp nhau lần đầu

RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook có ấn tượng như thế nào trong mắt các thành viên khi lần đầu gặp gỡ? Các chàng trai BTS đã tiết lộ nhiều chi tiết đặc sắc về những ngày còn là thực tập sinh.

Bắp đùi của RM và phản ứng gây sốc của Jungkook

Trong lần đầu gặp RM, Jungkook kể rằng khi đó anh chàng rapper của BTS thậm chí còn chẳng mặc quần. Ngay lúc chạm mặt nhau, Jungkook đã thốt lên một câu khiến RM bị sốc. ‘Thằng bé còn không nói kiểu ‘Bắp đùi anh khủng thật đấy' mà chỉ thốt lên ‘Quào, bắp đùi' – RM ‘cạn lời' vì phản ứng của Jungkook thời điểm mới đến ký túc xá.

Ấn tượng hài hước ‘khó đỡ’ của các thành viên BTS khi gặp nhau lần đầu 0

Khác với Jungkook, Jin gặp RM trong cảnh tượng RM nhảy tưng tưng và làm động tác xoay cổ liên tục. Đến bây giờ, Jin vẫn bắt chước hành động đó trêu chọc RM.

Nước da đen chưa từng thấy của J-Hope 

Ấn tượng hài hước ‘khó đỡ’ của các thành viên BTS khi gặp nhau lần đầu 1

Suga tiết lộ hoàn cảnh gặp mặt đầu tiên với J-Hope. Không hề biết sẽ có người đến, Suga chỉ đi ra khỏi nhà tắm và không nghĩ ngợi gì cả, bỗng nhiên có một cậu trai siêu rám nắng xuất hiện. ‘Cả đời anh chưa từng thấy ai có nước da đen như vậy. Chú mày đen gần bằng cái TV luôn ấy', Suga thật thà ‘troll' cậu em.

Jimin siêu ngố tàu

Ấn tượng hài hước ‘khó đỡ’ của các thành viên BTS khi gặp nhau lần đầu 2

Sau J-Hope, Suga tiếp tục màn ‘diss' những người em trong nhóm. Anh chàng ‘khó ở' của BTS nhớ lại: ‘Jimin mặc một bộ đồ thể thao xấu òm với một cái hình mặt cười ở quần. Đã thế thằng bé còn đeo một cái kính dày cộp nữa, tóc em ấy còn hơi xoăn xoăn. Mà hồi đó em ấy nhìn còn hơi mập mạp. Thế là anh mày thầm nghĩ chắc thằng bé này phải giỏi hát hoặc nhảy lắm nên mới vô đây.' Các thành viên BTS phá lên cười trước lời thú nhận của Suga. Còn các ARMY thì lại thu thập thêm một câu chuyện thú vị về ‘idol nhà mình'.

Suga –  chàng trai không chịu thay đổi và ‘nghiện' mặc đồ lót trong lần gặp đầu tiên

Các thành viên của BTS cho biết khi lần đầu gặp nhau, Suga thường xuyên đội mũ phớt (Suga mua chiếc mũ đó từ hồi học lớp 12). Họ công nhận rằng Suga là người ăn mặc đẹp nhất hồi thực tập sinh.

Tuy nhiên, sau 5 năm kể từ ngày đầu gặp gỡ, gu ăn mặc của Suga vẫn vậy. V nói rằng: ‘Vấn đề là bây giờ anh vẫn mặc mấy bộ đồ đó. Anh ấy không thèm thay đổi phong cách luôn'. RM bổ sung thêm, ‘anh ấy dùng nước hoa lá thông, trước sau vẫn như một.' Thậm chí, Suga còn đưa lọ nước hoa siêu đắt (ở thời điểm đó) cho Jin, nhưng Jin không biết điều đó và đã vứt nó đi.

Ấn tượng hài hước ‘khó đỡ’ của các thành viên BTS khi gặp nhau lần đầu 3

Một ấn tượng khác về Suga mà các thành viên BTS không bao giờ quên. Lần đầu lên Seoul, J-Hope có một số tưởng tượng về các thực tập sinh. Tuy nhiên, khi gặp Suga, J-Hope đã rất choáng bởi vì Suga chẳng mặc gì ngoài quần áo lót cả. ‘Đấy là lúc anh ấy vừa tắm xong. Anh ấy quá là lộ liễu', J-Hope thốt lên.

Jimin cũng gặp trường hợp tương tự như J-Hope, bởi vì Suga cũng chỉ mặc mỗi quần áo lót vào lần đầu Jimin lên Seoul. Tiếp tục chuỗi câu chuyện hài hước về đồ lót của BTS, nhưng lần này đối tượng lại là J-Hope. Anh cả Jin ‘tố cáo' J-Hope cũng chỉ mặc mỗi quần áo lót trong lần gặp đầu tiên. Giải thích về điều này, J-Hope bảo rằng mình bị nhiễm khi sống chung với mọi người. Fan ‘cười ngất' với câu chuyện này và đùa rằng, BTS chào đón khách của mình bằng cách không mặc gì ngoài quần áo lót.
Jungkook nhút nhát và mái tóc xịt đầy keo của anh chàng.

V nói rằng hồi mới gặp Jungkook là khi ‘bé út' còn học cấp hai. Trong lúc V đang chuẩn bị đi học thì thấy Jungkook đứng trước gương với tóc mái che một bên mắt. V thầm nghĩ: ‘Hẳn là thằng bé đã mua lọ keo xịt tóc ở tiệm, bộ tóc đó chắc phải xịt gôm đến 10 lần'. 

Ấn tượng hài hước ‘khó đỡ’ của các thành viên BTS khi gặp nhau lần đầu 4

Nói thêm về tính cách của Jungkook ban đầu, V tiết lộ, ‘lần đầu gặp Jungkook là khi em ấy ra ngoài học lớp thanh nhạc. Lúc em chuẩn bị đi ngủ, em ấy trở về từ lớp học tối muộn. Jungkook lúc đó thực sự rất ít nói, thậm chí em ấy chỉ tắm sau khi các thành viên khác đi ngủ hết. Em ấy cực kỳ nhút nhát. Còn giờ thì em ấy như là ‘thống trị' hết các ‘hyung' rồi.' Jungkook cũng thừa nhận rằng mình đã từng rất nhút nhát, nhưng từ sau khi sống cùng các anh thì tính cách cậu ấy đã thay đổi.

Bờ vai đầy tính đe dọa của Jin

Đối với Jimin, ấn tượng đầu tiên về Jin có chút đáng sợ. Jimin đi vào một căn phòng tập một mình và gặp Jin ở đó.  Jin đã hỏi thăm ‘Này, cậu là người mới hả', sau đó yêu cầu Jimin hát một bài cho anh chàng nghe. 

Ấn tượng hài hước ‘khó đỡ’ của các thành viên BTS khi gặp nhau lần đầu 5

Các thành viên dường như không tin được vào hành động của Jin. ‘Đương sự' muốn giải thích nhưng bị từ chối, và Jimin tiếp tục nói thêm: ‘Mình bảo là mình hát không tốt. Lúc ấy, nhìn anh ấy còn đáng sợ hơn với bờ vai đó, kiểu như ‘Anh sẽ giết chú mày nếu như chú mày không chịu hát'. Câu chuyện của Jimin khiến các thành viên ồ lên kích động, còn Jin chỉ biết cười trong đau khổ khi không có cơ hội giải thích.

V – cậu nhóc ăn chơi với chiếc áo jacket đỏ nổi bần bật 

Các thành viên BTS cho biết khi lần đầu gặp V thì họ đã nghĩ rằng Taehyung là một đứa trẻ hư hỏng, bởi vì anh chàng mặc một chiếc áo jacket đỏ – cái áo mà chỉ mấy cậu nhóc ăn chơi mới mặc.

Ấn tượng hài hước ‘khó đỡ’ của các thành viên BTS khi gặp nhau lần đầu 6

Tuy nhiên, khi biết được sự thật các thành viên đã ôm chầm lấy V xin lỗi. V giải thích rằng đó là chiếc áo mà mẹ đã mua cho mình vì không muốn con trai bị những đứa trẻ ở Seoul coi thường. Mẹ Taehuyng đã gửi cho anh chàng chiếc áo đó và bảo rằng áo màu đỏ sẽ nổi bật nhất luôn và đừng khóc nhé. 

 

Theo baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.