Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ấn tượng bức hình của chàng trai tự chữa trầm cảm bằng du lịch bụi

Bị mắc chứng trầm cảm, chàng trai tuổi 26 Michael Loffler đã tự mình chống chọi với căn bệnh bằng những chuyến du lịch bụi khắp thế giới trong suốt 3 năm qua. Và trên hành trình đó, những bức ảnh tuyệt đẹp đã ra đời.

Ở tuổi 26, Michael Loffler đã đặt chân tới rất nhiều quốc gia trên thế giới từ châu Á tới châu Mỹ. Điều đáng nói hơn, chuyến hành trình trong mơ đối với nhiều người này chỉ được chàng thực hiện trong 3 năm vừa qua và nhằm mục tiêu là tự chữa căn bệnh trầm cảm của chính mình.

 

Chỉ với ít đồ cá nhân, một chiếc máy ảnh nhằm “ghi lại hơi thở cuộc sống” và không cần quá nhiều tiền, Michael Loffler đã có mặt tại nhiều địa danh của Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal hay Peru…
 
Ảnh Michael Loffler tại Borneo.
Ảnh Michael Loffler tại Borneo.

 

Theo Loffler chia sẻ, để có thể thực hiện được hành trình du lịch bụi dài ngày như vậy, điều quan trọng nhất là tiết kiệm và chỉ chi tiêu vào những khoản thực sự cần thiết.

 

Anh cho biết, mỗi ngày chỉ tiêu tối đa khoảng 30 USD, trong đó bao gồm cả tiền thuê trọ, di chuyển, ăn uống… Ngay cả vé máy bay cũng là điều xa xỉ và Loffler luôn cố gắng sử dụng các phương tiện đường bộ nhiều nhất có thể.

 

Hơn thế nữa, ở những điểm lưu trú dài ngày, anh không ngần ngại kết bạn, tranh thủ xin việc làm thêm ở những quán café, dạy tiếng Anh hoặc sẵn sàng thực hiện bất cứ công việc gì để giảm thiểu các chi phí chuyến đi.

 

Và trong hành trình xuyên châu lục đó, rất nhiều bức hình đẹp được Michael Loffler đăng tải và nhận được sự tán thưởng, ngưỡng mộ và chia sẻ của bạn bè cũng như của cư dân mạng trên khắp thế giới.

 

 Ảnh Michael Loffler chụp trên đỉnh Kinabalu.
Ảnh Michael Loffler chụp trên đỉnh Kinabalu.

Lệ Giang, Trung Quốc
Lệ Giang, Trung Quốc

Vân Nam, Trung Quốc
Vân Nam, Trung Quốc

Hồ Tonle Sap, Campuchia
Hồ Tonle Sap, Campuchia

Đền Ta Prohm, Campuchia
Đền Ta Prohm, Campuchia

Chiang Mai, Thái Lan
Chiang Mai, Thái Lan

Hồ Nam, Trung Quốc
Hồ Nam, Trung Quốc

Vịnh Maya, Thái Lan
Vịnh Maya, Thái Lan

Quảng Tây, Trung Quốc.
Quảng Tây, Trung Quốc.

Annapurna, Nepal
Annapurna, Nepal

Hẻm Colca, Peru
Hẻm Colca, Peru

Hồ Nam, Trung Quốc

Hồ Nam, Trung Quốc

Machu Picchu, Peru.
Machu Picchu, Peru.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.