Press Esc to close

Thông tinToday Sao
An Nguy khoe eo thon, Mai Ngô bị Lan Khuê cảnh cáo vì ý thức kém
Vắng mặt không lý do trong buổi tập, Mai Ngô khiến huấn luyện viên Lan Khuê rất giận và cảnh báo nếu lặp lại sẽ loại ra khỏi đội.
Nếu như ở tập 1, các thí sinh chỉ mới chào sân với cách tạo dáng biểu cảm gương mặt và trình diễn với trang phục street style thì ở tập 2, khán giả sẽ có dịp thưởng thức một tập thi với tính chuyên môn thực sự. Các Huấn luyện viên đã dùng hết nội lực cùng với kinh nghiệm mình có được để thị phạm cho các học trò.

Nếu như ở tập 1, các thí sinh chỉ mới “chào sân” với cách tạo dáng biểu cảm gương mặt và trình diễn với trang phục street style thì ở tập 2, khán giả sẽ có dịp thưởng thức một tập thi với tính chuyên môn thực sự. Các Huấn luyện viên đã dùng hết nội lực cùng với kinh nghiệm mình có được để thị phạm cho các học trò.

an-nguy-khoe-eo-thon-mai-ngo-bi-lan-khue-canh-cao-vi-y-thuc-kem-1

Huấn luyện viên Phạm Hương khoe eo thon trong phòng tập, dạy các thí sinh cách để có vóc dáng thật uyển chuyển, mềm mại.

an-nguy-khoe-eo-thon-mai-ngo-bi-lan-khue-canh-cao-vi-y-thuc-kem-2

Được chú ý ngay từ vòng đầu, mọi hoạt động của An Nguy tại The Face đều được khán giả dõi theo.

an-nguy-khoe-eo-thon-mai-ngo-bi-lan-khue-canh-cao-vi-y-thuc-kem-3

Cô nàng khoe eo thon trên phòng tập, không thua kém những đối thủ khác. Tuy nhiên vì lần đầu được tiếp xúc với những bài tập này nên An Nguy hơi bỡ ngỡ.

ở đội Phạm Hương, cô cũng thẳng thắn góp ý cho Diệp Linh Châu  thí sinh trễ giờ tập luyện vì điện thoại hết pin nên đồng hồ báo thức không đổ chuông. Phạm Hương bảy tỏ: Chị muốn nhắc với em một điều quan trọng: Dù em làm bất cứ điều gì thì em cần nghiêm khắc với chính bản thân mình. Đặc biệt, chúng ta đang làm việc tập thể nên em cần tôn trọng mọi người. Và nguyên tắc đầu tiên em tôn trọng mọi người là phải đúng giờ. Nếu lần sau em thấy em xuất hiện chậm trễ hơn mọi người nữa thì chị có quyền loại em ra khỏi đội của mình.

Trong buổi tập, Phạm Hương góp ý cho Diệp Linh Châu - thí sinh trễ giờ vì điện thoại hết pin nên báo thức không đổ chuông: "Chị muốn nhắc với em một điều, dù em làm bất cứ điều gì thì em cần nghiêm khắc với chính bản thân mình. Chúng ta đang làm việc tập thể nên em cần tôn trọng mọi người. Nguyên tắc đầu tiên em tôn trọng mọi người là phải đúng giờ. Nếu lần sau em xuất hiện chậm trễ hơn mọi người nữa thì chị có quyền loại em ra khỏi đội".

ở đội Phạm Hương, cô cũng thẳng thắn góp ý cho Diệp Linh Châu  thí sinh trễ giờ tập luyện vì điện thoại hết pin nên đồng hồ báo thức không đổ chuông. Phạm Hương bảy tỏ: Chị muốn nhắc với em một điều quan trọng: Dù em làm bất cứ điều gì thì em cần nghiêm khắc với chính bản thân mình. Đặc biệt, chúng ta đang làm việc tập thể nên em cần tôn trọng mọi người. Và nguyên tắc đầu tiên em tôn trọng mọi người là phải đúng giờ. Nếu lần sau em thấy em xuất hiện chậm trễ hơn mọi người nữa thì chị có quyền loại em ra khỏi đội của mình.

Hoa hậu nhiệt tình giúp các thí sinh bẻ cong người, tăng độ dẻo dai.

Là siêu mẫu chuyên nghiệp, Lan Khuê lại tập cho các thí sinh tập nhón chân khi đi catwalk và giữ thăng bằng không lắc phần vai.

Là siêu mẫu chuyên nghiệp, Lan Khuê lại tập cho các thí sinh tập nhón chân khi đi catwalk và giữ thăng bằng không lắc phần vai. Cô tỏ ra rất giận khi thí sinh Mai Ngô vắng mặt không lý do và cảnh cáo, nếu lần sau chuyện này còn lặp lại thì cô sẽ loại Mai Ngô ra khỏi đội.

an-nguy-khoe-eo-thon-mai-ngo-bi-lan-khue-canh-cao-vi-y-thuc-kem-7

Các thí sinh còn lại trong đội Lan Khuê tập luyện khá nghiêm túc để có những bước đi thật chuẩn.

Trên hành trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu, các thí sinh The Face ngoài việc hoàn thành tốt các thử thách còn phải tuân thủ những quy định tập luyện nghiêm túc và chuẩn mực. Sự tôi luyện khắt khe sẽ làm nền tảng để giúp các thí sinh có được sự tự tin và chuyên nghiệp để trụ lại cuộc thi lâu dài.

Trên hành trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu, các thí sinh The Face ngoài việc hoàn thành tốt các thử thách còn phải tuân thủ những quy định tập luyện nghiêm túc và chuẩn mực. 

Ở tập 2 sắp lên sóng tuần này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những màn trình diễn catwalk ấn tượng của top 5 với trang phục Body Suit và Trang phục trình diễn trong bộ sưu tập của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Ở tập 2 sắp lên sóng tuần này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những màn trình diễn catwalk ấn tượng của top 5 với trang phục bodysuit và trang phục trình diễn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.