Press Esc to close

Thông tinToday Sao
An Nguy hát 'bèo dạt mây trôi' như đọc rap
Nữ vlogger bật mí nhiều điều thú vị về bản thân như chưa từng thích người trong showbiz, tự hào nhất về đôi tay, từng đánh nhau với con trai, giỏi nhất môn tiếng Anh...
an-nguy-hat-beo-dat-may-troi-nhu-doc-rap

An Nguy là cái tên thu hút sự quan tâm lớn của công chúng thời gian qua khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế về thời trang. Ngay cả khi bị loại, mọi hoạt động của nữ vlogger này luôn nhận được sự chú ý. An Nguy vừa nhận lời tham gia trong một show truyền hình mới toanh mang tên Người đứng vững (tên format gốc là: Who’s still standing). Đây là gameshow về học thuật kết hợp cảm giác mạnh. Người chơi sẽ bị sụp ngay xuống hố nếu đưa ra câu trả lời sai. Người trụ lại cuối cùng sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu đồng. Xuất hiện ở hậu trường, An Nguy thể hiện bản thân là một cô nàng cá tính, điềm tĩnh và thoải mái trước ống kính. Cô nàng bật mí rất nhiều thứ về bản thân qua một cuộc phỏng vấn nhanh.

an-nguy-hat-beo-dat-may-troi-nhu-doc-rap-1

Cô nàng chia sẻ bản thân yêu thích màu đen - trắng; thích xem phim khoa học viễn tưởng, nhân vật có siêu năng lực; Tự hào nhất về bộ phận cơ thể là đôi tay.

an-nguy-hat-beo-dat-may-troi-nhu-doc-rap-2

3 tính từ miêu tả về bản thân: Khó tính, vui vẻ, lạc quan.

an-nguy-hat-beo-dat-may-troi-nhu-doc-rap-3

An Nguy thú nhận từng đánh nhau với rất nhiều đứa con trai. "Cũng không biết ai là người thắng, vì đánh được một lúc thì mấy chục đứa ra can", cô nàng tiết lộ.

an-nguy-hat-beo-dat-may-troi-nhu-doc-rap-4

- "Nếu một ngày sống không có nguyên tắc, bạn sẽ làm gì?"

- "Mình sẽ khỏa thân ra đường" (cười lớn).

an-nguy-hat-beo-dat-may-troi-nhu-doc-rap-5

An Nguy thú nhận chưa bao giờ yêu đơn phương hay thích người trong showbiz, không quan trọng hóa về sự hợp nhau giữa các cung hoàng đạo.

an-nguy-hat-beo-dat-may-troi-nhu-doc-rap-6

- Ngày đi học bạn giỏi nhất môn gì?
- Mình giỏi nhất môn tiếng Anh.
- Vào giờ kiểm tra, gặp những câu không biết làm bạn thường làm gì?
- Quay sang hỏi bạn bên cạnh.

an-nguy-hat-beo-dat-may-troi-nhu-doc-rap-7

- Hãy kể 3 tật xấu của MC Huy Khánh?
- Anh Huy Khánh là anh nào ạ!

Phần cuối của đoạn phỏng vấn, An Nguy bị ép phải đối diện với sở đoản của mình, đó là hát nhạc Việt Nam. Cô đã trình bày khá miễn cưỡng vài câu trong bài

Phần cuối, An Nguy bị ép phải đối diện với sở đoản là hát. Nữ vlogger thể hiện Bèo dạt mây trôi một cách khá miễn cưỡng. Nhiều fan đùa vui, màn thể hiện này của An Nguy như đang là đọc rap chứ không phải hát dân ca Bắc Bộ.

an-nguy-hat-beo-dat-may-troi-nhu-doc-rap-9

An Nguy thú nhận thời gian qua nhận được khá nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn trẻ. Thế nhưng cô đều từ chối với lý do cảm thấy không phù hợp. Khi được hỏi lý do để đạo diễn "chọn mặt gửi vàng", An Nguy đùa vui: "Chắc tại mình đẹp". Nữ vlogger bật mí cô thích những vai diễn táo bạo, mạnh mẽ tương tự như cá tính thích nổi loạn bên trong con người mình.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.