Press Esc to close

Thông tinToday Sao
An Nguy: 'Cần 2 lon bia để đóng cảnh hôn Kiều Minh Tuấn'

Trong cuộc phỏng vấn với iOne, một tuần trước khi công khai tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy bày tỏ hy vọng những cảnh tình cảm giữa hai người trong phim sẽ không làm Cát Phượng buồn lòng.

An Nguy (sinh năm 1987) được biết đến là vlogger từ thời còn du học ở Mỹ. Cá tính, hài hước... là những điều dễ nhận ra ở cô gái này. Năm 2016, An Nguy bất ngờ góp mặt tại The Face Việt Nam và tạo được sự chú ý. Tiếp đó, cô lấn sân điện ảnh bằng vai chính đầu tay trong Chờ em đến ngày mai. Vai diễn Ly Cún này giúp cô nhận giải thưởng "Gương mặt triển vọng" tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2017.

Sau 2 năm khá im hơi lặng tiếng, An Nguy trở lại trong dự án điện ảnh Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Đóng cặp với cô là nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Hy vọng chị Cát Phượng sẽ không buồn lòng

 

- Đóng cặp với Kiều Minh Tuấn trong dự án phim mới mang đến cho An Nguy điều gì thú vị?

- Trong Chờ em đến ngày mai cách đây 2 năm, tôi là một người mới hoàn toàn với điện ảnh. Sự comeback này chính là điều thú vị với chính tôi rồi. Trước đây nhiều người nghĩ tôi chỉ hợp những vai có tâm hồn ngây thơ, bánh bèo nhưng không phải vậy. Một bà mẹ đơn thân trong dự án này sẽ hợp với tôi hơn vì nó đúng tuổi.

Một sự thú vị khác, nhân vật có sự đồng điệu với chính cuộc sống của tôi. Đời thực, tôi cũng đang làm mẹ và hiểu được tình thương dành cho con cái lớn đến mức nào.

- Sự kết hợp với Kiều Minh Tuấn có gì khác so với Trấn Thành ở dự án đầu tiên?

- Chỉ cần nói đến việc anh đồng ý đóng chung với một diễn viên mới, năng lực có hạn như tôi đã là một may mắn rồi. Anh là người có kinh nghiệm, nổi tiếng. Còn Trấn Thành là người đầu tiên tôi hợp tác trên màn ảnh, anh giống như một người thầy. Kiều Minh Tuấn thì đúng nghĩa là một người anh, người thân.

Tôi thấy may mắn vì khi người ta giỏi sẽ nâng đỡ mình hơn. An Nguy trước đến nay vẫn bị nhận xét "đơ" nên anh đã giúp tôi rất nhiều trong chuyện cải thiện về mặt cảm xúc.

- Trong phim có cảnh hai người hôn nhau, bạn hoàn thành cảnh đó như thế nào?

- Khi hôn anh Thành, tôi mất khoảng 18 lần quay nhưng đạo diễn vẫn chưa hài lòng. Khi đóng với anh Tuấn, tôi đã rút được kinh nghiệm hơn nhưng cũng phải dùng đến 2 lon bia thì mới thực hiện được. Cảnh hôn này cần nhiều góc quay nên tính ra phải diễn đi diễn lại nhiều lần hơn so với lúc hôn anh Trấn Thành (cười).

Mặc dù chỉ là tay ngang, tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi đóng phim. Lần đầu đóng vai người mẹ, lại phải trải qua đổ vỡ hôn nhân và đi thêm bước nữa khiến tôi thật sự lo lắng. Bên cạnh tôi lần này có anh Kiều Minh Tuấn - người hàn gắn mọi vết thương để tạo nên một gia đình đúng nghĩa. Chỉ hơn một tháng ghi hình nhưng trong hoàn cảnh đặc biệt ấy, chúng tôi đã thấu hiểu cho những biến cố của nhau. Hy vọng, chị Cát Phượng sẽ không buồn lòng khi chứng kiến những cảnh lãng mạn giữa tôi và anh Tuấn trên phim.

Trailer phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con'
 
 

Trailer phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con'

- Phản ứng hóa học nhiều như vậy, có khi nào bạn bị rung động trước người đàn ông này?

- Phản ứng hoá học còn đọng lại giữa tôi và anh Tuấn vẫn còn rất nhiều. Vì thế trong đầu tôi lúc này chỉ có Đông Bắc mà thôi. Đến tận bây giờ, tôi vẫn có cảm giác anh Tuấn là cha của bé Nhện, là người đàn ông mới vừa chinh phục được tôi. Sự chân thành của anh Tuấn trong phim lẫn ngoài đời luôn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước.

Quá trình quay phim ngắn ngủi nhưng tôi thực sự cảm nhận được sự hạnh phúc của một người phụ nữ từng đổ vỡ khi có người đàn ông chấp nhận mình và con trai mình.

- Với bạn, Kiều Minh Tuấn là người đàn ông như thế nào?

- Một người như anh Tuấn ai gặp cũng sẽ quý thôi bởi đó là người đàn ông tốt. Tôi còn nhớ ngày cuối cùng khi đoàn đóng máy, mọi người đang tập trung, chuẩn bị khui bia các thứ thì anh vẫn đang xắn tay áo để giúp đỡ các team đạo cụ, trang phục... thu dọn đồ đạc.

Tôi là người sống theo cảm xúc nên không đặt ra hình mẫu người đàn ông của mình phải đẹp trai hay nhà giàu... Tôi chọn cứ sống đúng cảm xúc của mình, rung động thì nói ra. Vậy thôi.

- Nhiều người cho rằng An Nguy sống trong một vỏ bọc, bình thường thì thấy rất mạnh mẽ nhưng ẩn sau đó là người rất cảm xúc. Bạn nghĩ sao về nhận xét này?

- Chính vì vỏ bọc đó nên nhiều lúc tôi không sống đúng với chính mình. Tôi biết có những việc nếu mình có làm cũng không giải quyết được vấn đề nên bắt buộc mình phải gồng lên. Chẳng hạn khi thất tình, muốn quay lại nhưng người ta không chịu thì tôi sẽ không chạy đến nhà người ta để khóc lóc. Tôi sẽ nín bởi biết rằng khóc lóc cũng chẳng giải quyết vấn đề gì.

Có thể trong mắt người khác mình luôn sai nhưng bạn không phải ở trong hoàn cảnh của tôi, không nằm dưới gầm giường nhà tôi để biết được sự thật nó là gì. Vì thế, có những thứ mình phải giữ trong lòng. Mình không thể sống cho bản thân và cần sống cho người khác nữa. Cuộc đời mà, ai cũng sẽ trải qua một biến cố cụ thể nào đó để trưởng thành hơn. Tất cả những gì trải qua đều góp phần xây dựng bản thân ở hiện tại.

Diễn xuất sẽ là con đường đi lâu dài

- Nhiều nhận xét cho rằng, nếu không có Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn thì chưa chắc An Nguy đã được khán giả biết nhiều đến thế, bạn nghĩ sao?

- Tôi luôn xem việc được làm chung với họ là sự may mắn. Có nhiều người trẻ học bao nhiêu năm, ra trường nhưng tìm cơ hội mãi nhưng không có. Tôi là một người tay ngang nên khi có cơ hội đến, tôi phải trân trọng nó nhiều hơn. Tôi biết cơ hội sẽ không thể đến với mình mãi, có thì phải nắm bắt và phát huy nó.

- Đến nay, An Nguy có dự định gì với nghề diễn?

- Từ dự án Chờ em đến ngày mai khi được diễn xuất tôi đã cảm thấy thích thú với nó. Sau dự án Chú ơi, đừng lấy mẹ con, tôi nhận ra đây đúng là điều mình muốn làm.

Tôi không suy nghĩ quá nhiều về việc mình phải làm cái này bằng được, đạt cái kia bằng mọi cách. Cái gì cũng có duyên số hết, mình không thể ép buộc được. Tôi là đứa tay ngang nên sự cố gắng trong nghề càng phải nhiều hơn. Dù bạn có giỏi, có năng lực đi nữa cũng phải biết cách học hỏi để đi lên.

- Bạn nói gì khi bị chê diễn xuất "nhạt" và "đơ"?

- Với nghệ thuật, việc nhận ý kiến trái chiều là điều bình thường. Giống như trên bàn ăn, khi thưởng thức một đĩa cơm sẽ có người khen, người chê. Mình nên học cách chấp nhận và làm hết sức mình.

Một vai diễn có chiều sâu tâm lý, gai góc thay vì nhẹ nhàng, đáng yêu là một vai diễn tôi đang cần.

- Hai năm vắng bóng vừa qua, bạn làm gì?

- Tất cả mọi thứ đến với tôi từ trước đến nay đều tự nhiên. Tôi không chủ động đi tìm cho mình cơ hội. Tôi biết nếu mình không xuất hiện nhiều trên truyền thông hay các dự án thì khán giả sẽ dễ quên. Nhưng làm sao được vì điều này xuất phát từ tính cách của tôi.

- Nói vậy, An Nguy không có tham vọng nổi tiếng và bị áp lực về tiền bạc?

- Tôi không áp lực về tài chính khi đặt chân vào showbiz. Không phải vì nhà tôi giàu mà vì tôi không có nhu cầu tiêu tiền nhiều, xài hàng hiệu, ăn đặc sản... Nhu cầu lớn nhất của tôi trước đến nay cùng lắm với tôi là đổi điện thoại, mà cái này thì chắc ai cũng làm được. Tại mọi người cứ nghĩ ai vào showbiz cũng phải hào nhoáng, đẳng cấp, thích ăn sang, mặc đẹp... Tôi biết có nhiều người nổi tiếng nhưng họ sống theo cách của họ, giản dị lắm.

5 năm trước khi chưa ai biết đến, tôi vẫn sống ổn. Vậy tại sao tôi không thể tiếp tục sống cuộc sống đó nếu hiện giờ hoặc mai này kém nổi tiếng hơn.

- Tại sao bạn lại bỏ làm vlogger?

- Ở mỗi thời điểm tôi muốn làm những việc khác nhau. Giờ tôi xác định con đường của mình là diễn xuất nên sẽ chọn đóng phim nhiều hơn. Khi nào có hứng hoặc muốn chia sẻ điều gì đó với mọi người tôi vẫn sẽ làm vlog.

Trước đây, khi chưa ai biết đến có thể tôi nói gì cũng được vì đó là quan điểm riêng. Giờ tôi được nhiều người biết đến, có bạn còn inbox nói 'nhờ có clip của chị mà em thay đổi suy nghĩ, cách sống'. Tôi nhận ra mình không thể nói linh ta linh tinh nữa mà phải sàng lọc, nghiên cứu rõ ràng.

Tôi không bao giờ ân hận hay nuối tiếc trước những quyết định đã làm. Nếu không có cái đó thì chưa chắc đã có An Nguy của ngày hôm nay. Bây giờ muốn làm gì hãy cứ làm đi vì cuộc đời chỉ sống được một lần thôi. Sống mà cứ phải nhìn trước sau, xem người ta soi xét ra sao, mệt lắm.

'Tôi có thể sống chết vì con'

- Điều gì khiến bạn quyết định nhận làm mẹ đỡ đầu?

- Tôi có chơi thân với một người bạn được mười mấy năm nay. Khi từ Mỹ về Sài Gòn, tôi sống ở nhà người bạn này. Khi cô ấy sinh, tôi nhận mình là mẹ đỡ đầu của bé.

- Bạn thường khoe những hình ảnh với bé trên mạng xã hội nhưng không giải thích nên nhiều người nghĩ đó là con ruột. Tại sao bạn không giải thích?

- Tôi nghĩ điều đó không quan trọng. Tại sao mình phải đi thanh minh cho từng người hiểu đứa bé ấy là ai, tôi có vai trò gì. Quan trọng nhất với tôi là việc chăm sóc, nuôi dưỡng bé ra sao, phải vui cùng con, buồn cùng con...

- Quá trình làm mẹ đỡ đầu ấy có những khó khăn gì?

- Với tôi khó khăn nào cũng qua nhanh nếu đủ quan tâm và sự yêu thương dành cho bé. Nhiều lúc tôi nhìn đứa bé đó và nghĩ mình có thể chết vì nó được thì chuyện thức đêm, thức hôm thì thấm tháp vào đâu.

Hành trình đến với bé khiến tôi nhận thấy cuộc sống và suy nghĩ của mình thay đổi nhiều lắm. Trước tôi không biết mình làm việc vì điều gì, kiếm tiền vì ai nhưng từ ngày có bé tôi nhận ra mình có lý do để cố gắng trong cuộc sống này.

Từ bé đến lớn tôi đều mong muốn có gia đình đúng nghĩa nhưng cuộc đời mà, đâu phải muốn cái gì cũng có. Trong thâm tâm tôi vẫn muốn có một gia đình đầy đủ. Chỉ là hiện tại thì chưa có nên tôi cứ sống hết mình vì đứa bé ấy.

Thanh Xuân thực hiện

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.