Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ăn mặc đơn giản nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại sở hữu cả kho toàn túi hàng hiệu màu mè hoa lá

Vốn thường ăn mặc đơn giản, khỏe khoắn nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại yêu thích những mẫu túi họa tiết màu mè, sặc sỡ.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang được đánh giá là một trong những tiểu hoa đán nổi bật nhất làng giải trí xứ Trung hiện nay. Ngoài khả năng diễn xuất, cô nàng còn nhận được nhiều lời khen vì gu thời trang đẹp mắt của mình.

Nàng Địch béo luôn rất chịu khó đầu tư, sắm sửa những mẫu thiết kế mới để diện mỗi khi ra sân bay hay khi dự sự kiện. Đặc biệt trong đó là túi xách, cô nàng mua nhiều và diện nhiều túi xách đến mức cư dân mạng xứ Trung còn truyền tai nhau rằng: "Muốn biết các cô gái đang ưa chuộng mẫu túi xách gì, thì cứ nhìn vào túi mà Địch Lệ Nhiệt Ba đang dùng".

Quả thật Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu rất nhiều mẫu túi xách từ bình dân cho đến đắt đỏ khác nhau. Vậy nhưng, nếu để ý kỹ thì bạn sẽ thấy nàng Địch luôn dành sự ưu ái cho những mẫu túi màu mè, hoa lá cành, in hình động vật dễ thương. Dưới đây là một số mẫu túi xách mà cô nàng sử dụng gần đây.

Trên đường sang Milan dự Tuần lễ thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba chọn mẫu balo da in hình đức vua và hoàng hậu ngộ nghĩnh của Dolce&Gabbana có giá khoảng 42 triệu đồng.

Chiếc clutch Dolce&Gabbana Queen Of Heart giá hơn 91 triệu đồng được cô sử dụng khi tham dự show diễn của hãng.

Trong buổi tiệc trà sau đó của Dolce&Gabbana, cô nàng dùng chiếc clutch Embellished Plexiglass sử dụng họa tiết lá cọ để trang trí, chiếc clutch này có giá hơn 89 triệu đồng.

Túi Dolce&Gabbana Box Bag mà Địch Lệ Nhiệt Ba dùng trong bộ ảnh chụp tại Milan có giá 91 triệu đồng.

Cuối cùng khi về nước, cô nàng mang theo chiếc balo đầu gấu dễ thương cũng của Dolce&Gabbana có giá gần 40 triệu đồng.

Túi Gucci Linea Future có khóa mặt hổ giá hơn 90 triệu đồng mà Địch Lệ Nhiệt Ba sử dụng trong chuyến đi du lịch.

Trước đây, nàng Địch béo cũng từng khiến fan trầm trồ vì vẻ trẻ trung khi mang mẫu balo gấu Moschino Mini Toy Bear Paper giá gần 18 triệu đồng khi ra sân bay.

Vốn hay mặc đồ khỏe khoắn, đơn giản nên Địch Lệ Nhiệt Ba thường chọn những mẫu túi họa tiết để làm điểm nhấn, điển hình là mẫu túi Gucci Dionysus giá 107 triệu này.

Hoặc túi hoặc tiết Bvlgari Serpenti Forever X Nicholas Kirkwood giá gần 64 triệu đồng này.

Túi Louis Vuitton Twist giá hơn 100 triệu cũng được cô sắm để diện ra sân bay.

Trong 1 buổi phỏng vấn mới đây với trang IF, nàng Địch béo đã mang theo túi Dolce&Gabbane Welcome có giá khoảng 92 triệu đồng.

Theo Twus/ Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.