Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ăn 70 lòng trắng trứng mỗi ngày để trở thành nhà vô địch thể hình

Ngoài chế độ ăn uống, nam sinh 22 tuổi vừa chiến thắng giải thể hình các trường Đại học Trung Quốc còn phải luyện tập nghiêm khắc.

Theo SCMP, một sinh viên đại học 22 tuổi tên Zhang Nu ở Hàng Châu, Trung Quốc vừa giành thiến thắng tại cuộc thi thể hình các trường Đại học toàn quốc ở hạng mục chiều cao 168 cm.

Ăn 70 lòng trắng trứng mỗi ngày để trở thành nhà vô địch thể hình

Zhang dành huy chương trong giải Thể hình dành cho sinh viên Trung Quốc.

Trước khi thi đấu một tháng, Zhang Nu cho biết mình bắt đầu chế độ ăn 70 lòng trắng trứng mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải chỉ nhờ ăn trứng mà Zhang đạt được thành tích như ngày hôm nay. Nam sinh này đã luyện tập nghiêm túc và vất vả từ hai năm trước để phấn đấu trở thành vận động viên thể hình. Hiện tỷ lệ phần trăm mỡ trong cơ thể Zhang chỉ có 5%.

Sau khi câu chuyện của Zhang được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã gửi lời khen ngợi tới Zhang vì nỗ lực hết mình của chàng trai.

Ăn 70 lòng trắng trứng mỗi ngày để trở thành nhà vô địch thể hình - 1

Zhang gầy gò trước đây (ảnh trái) và cơ bắp như hiện tại (ảnh phải).

Nhưng có một số người cũng thắc mắc về chế độ ăn của Zhang và nghĩ rằng chàng trai này đã quá lãng phí. "Bạn ăn 70 lòng trắng trứng mỗi ngày, vậy còn lòng đỏ thì sao", một người dùng Weibo đặt câu hỏi.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.