Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
American Idol sẽ trở lại

Nhà sản xuất cuộc thi âm nhạc hàng đầu nước Mỹ - Simon Fuller vừa khẳng định American Idol sẽ trở lại vào một ngày không xa.

Show chung kết cuối cùng của American Idol chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra. Tuy vậy, nhà sản xuất Simon Fuller đã khẳng định đây không phải cái kết của cuộc thi âm nhạc nổi tiếng này.

“Chắc chắn chương trình với nhiều sự thay đổi sẽ ra đời. Chúng tôi sẽ tiến hành làm mới American Idol và giới thiệu tới khán giả một gameshow chất lượng hơn. XIX Entertainment sẽ xem lại chặng đường 15 năm American Idol đến với trái tim khán giả và nâng cấp nó”, người có công gây dựng Idol từ năm 2001 chia sẻ.

American Idol se tro lai hinh anh 1
Nhà sản xuất kiêm người sáng lập American Idol - Simon Fuller.

Suốt 15 năm qua, Simon Fuller gây dựng nên một thương hiệu American Idol nổi tiếng toàn cầu, được nhiều quốc gia mua bản quyền và format chương trình. Mỗi năm chỉ có một mùa thi diễn ra nhưng những hoạt động thương mại khai thác cuộc thi đều được tính toán rất kỹ.

"Khi American Idol đang được yêu thích, rất khó để chúng tôi tiến hành bất cứ thay đổi gì. Nhưng giờ đây, khi gameshow dừng lại cũng là cơ hội để chúng tôi xem xét và nâng cao chất lượng trong phiên bản mới”, nhà sản xuất 55 tuổi hé lộ về những dự định tiếp theo với chương trình.

Fuller cũng chia sẻ nỗi buồn khi phải chia tay ê-kíp American Idol – những người ông đã gắn bó suốt gần hai thập niên qua. Khi được hỏi về những thí sinh đã để lại trong ông ấn tượng nhất, Simon lập tức nhắc đến những quán quân, á quân Idol nổi tiếng như Kelly Clarkson, Carrie Underwood, Adam Lambert hay Chris Daughtry với sự tự hào về những gì họ đã làm được sau khi rời cuộc thi.

Được xây dựng dựa trên format chương trình Pop Idol của Anh và bắt đầu lên sóng ngày 11/6/2002, American Idol là một trong những show thành công nhất trong lịch sử truyền hình Mỹ cũng như là chương trình Idol hấp dẫn nhất thế giới. Cuộc thi được truyền hình tới hơn 100 quốc gia bên ngoài lãnh thổ Mỹ.

Ý tưởng của chương trình là tìm kiếm thần tượng âm nhạc thông qua sự quyết định của chính người xem và một phần lựa chọn từ các vị giám khảo là các ngôi sao nổ tiếng. Rất nhiều ngôi sao hiện tại của làng nhạc thế giới xuất thân từ American Idol như Carrie Underwood, Jennifer Hudson, Kelly Clarkson, Jordin Sparks, Phillip Phillips, Adam Lambert, Chris Daughtry, Katharine McPhee...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.