Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ám ảnh với khoảnh khắc xuất thần của 5 nàng thơ điện ảnh Hàn Quốc

Những diễn viên này để lại những xúc cảm khó quên cho khán giả bằng màn trình diễn xuất thần trên màn ảnh.

Lee Young Ae (Lady Vengeance)

“Nàng Dae Jang Geum” đã khiến khán giả sửng sốt khi hóa thân thành nữ sát thủ máu lạnh, giết người để báo thù. Gương mặt tinh khiết của Lee Young Ae bỗng nhiên lại hợp với nhân vật Geum Ja trong Sympathy for Lady Vengeance một cách khó quên.

Từ một cô gái hiền lành, tốt bụng, cuộc đời Geum Ja bị phá nát vì một tội ác cô không gây ra. 13 năm trong tù, cô đã lên một kế hoạch hoàn hảo để đòi lại tất cả những gì mình bị cướp đoạt mất. Thế nhưng đến tận phút cuối cùng, khi mối thù đã được trả, Geum Ja vẫn tràn ngập đau khổ vì bàn tay mình giờ đã nhuốm máu.

Lee Young Ae khiến khán giả khó quên bởi diễn xuất giàu kinh nghiệm. Có những lúc Geum Ja lạnh lùng đến mức tàn nhẫn, có lúc kiêu kỳ như một nữ hoàng nhưng rồi cũng có những lúc trong cô chỉ có sự đau khổ đọng lại.

Chun Woo Hee (Han Gong Ju)

Năm 2013, cả Hàn Quốc chấn động khi đạo diễn Lee Su Jin ra mắt Han Gong Ju – bộ phim được xây dựng từ vụ án cưỡng hiếp tập thể gây kinh hoàng năm 2004. Nữ diễn viên Chun Woo Hee đảm nhận vai nữ chính Han Gong Ju trong phim.

Han Gong Ju được gọi là bộ phim điện ảnh buồn nhất của Hàn Quốc. Đạo diễn Lee Su Jin đem đến cho khán giả một góc nhìn đầy ám ảnh khi nạn nhân bị cưỡng hiếp phải tìm cách tiếp tục cuộc đời đầy bi kịch của mình.

Sự tỏa sáng của nữ chính Chun Woo Hee chính là thành tựu lớn nhất của phim. Chun Woo Hee đã vào vai Han Gong Ju một cách dè dặt nhưng đó lại chính là nét tính cách nổi bật của nhân vật này. Sau khi vụ việc kinh hoàng xảy ra, Han Gong Ju dè dặt với tất cả mọi thứ, thu mình và giấu kín mọi tâm tư, thậm chí cả sự sợ hãi cô cũng không được thể hiện ra ngoài.

Trong phần lớn thời lượng phim, Chun Woo Hee khiến khán giả khó có thể quên với hình ảnh đôi mắt lúc nào cũng ngấn nước, luôn im lặng và buồn bã. 

Seo Young Hee (Bedevilled)

Một người phụ nữ thôn quê khi bị dồn vào đường cùng sẽ có phản ứng như thế nào? Cô ấy sẽ làm gì để tự giải thoát cho mình khi những người thân mà cô tin tưởng đều thơ ơ? Đó là nội dung mà bộ phim Bedevilled của đạo diễn Jang Cheol Soo đề cập đến.

Nữ chính của phim là Kim Bok Nam (do diễn viên Seo Young Hee thủ vai), một người phụ nữ sống tại hòn đảo hẻo lánh, nơi tư tưởng trọng nam khinh nữ vẫn còn ảnh hưởng mạnh mẽ. Bok Nam bị hành hạ, coi thường không chỉ bởi những người đàn ông mà còn bởi tất cả mọi người dân trong làng. Để rồi sau đó, cô cầm lưỡi hái đi, tự biến mình thành ác quỷ.

Nữ diễn viên Seo Young Hee đã khiến khán giả không cách nào quên được, gương mặt thẫn thờ của cô cùng đôi bàn tay dính máu khi Bok Nam sát hại mọi người trong làng. Hay khoảnh khắc cô bắt người bạn thân nhất của mình thổi sáo cho nghe. Tất cả đều thể hiện khả năng hóa thân tuyệt vời của nữ diễn viên này. 

Kim Min Hee (The Handmaiden)

Kim Min Hee có thể bị cả Hàn Quốc căm ghét vì scandal cặp với đàn ông đã có vợ. Thế những khả năng diễn xuất của cô trong The Handmaiden thì khó có thể phủ nhận nổi. Trong vai cô tiểu thư chất chứa nhiều uẩn khúc Hideko, Kim Min Hee đã hóa thân xuất thần một người phụ nữ vừa cao quý vừa gợi cảm lại có những sợ hãi trong lòng. Tất cả những cảm xúc của Hideko đều được Kim Min Hee biến hóa với gương mặt đậm chất điện ảnh của mình.

The Handmaiden kể về cô hầu gái Sook Hee (Kim Tae Ri) thực chất là một siêu đạo chích được cài vào gia tộc giàu có, với mục đích lừa cô tiểu thư Hideko, khiến cô nảy sinh tình cảm với một bá tước giàu có. Thế nhưng cuối cùng, Sook Hee và tiểu thư Hideko lại có quan hệ với nhau. Những bí mật, lừa lọc của hai người được phanh phui sau những tình tiết của phim.

Kim Yun Jin (Harmony)

Khác với các tác phẩm ở trên, Harmony tươi sáng và tràn đầy lạc quan hơn rất nhiều. Bộ phim là những giây phút cảm động về tình mẫu tử trong cảnh tù tội. Jeong Hye đã bị bắt vì tội ngộ sát người chồng bạo lực cô khi mang bầu. Tại nhà tù nữ Cheongju, Jeong Hye đã sinh một bé trai nhưng buộc phải cho gửi con ra bên ngoài nhờ người nuôi dưỡng theo quy định của pháp luật. Một ngày nọ cô quyết định thành lập một bang hợp xướng với hi vọng nếu thành công, quản giáo sẽ cho cô gặp mặt đứa con trai của mình.

Nữ chính Hong Jeong Hye đã hóa thân thành một bà mẹ kiên cường, với một tấm lòng yêu thương con trai của mình không gì sánh được. Nữ diễn viên Kim Yun Jin đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Từ vui vẻ cho đến xót xa, cảm động và hạnh phúc về hành trình vượt qua những khó khăn trong số phận của Hong Jeong Hye, để có được niềm hy vọng trong cuộc sống.

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.