Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ám ảnh kinh hoàng của nước Nhật mang tên Kuchisake-Onna "Người đàn bà rạch miệng"

Theo một giai thoại Nhật Bản, nếu bạn đang đi trên đường và tự nhiên có một phụ nữ lạ bịt khẩu trang đến hỏi: “Trông tôi có đẹp không”?, hãy chạy thật nhanh nếu không mọi việc sẽ cực kỳ tồi tệ....

 

Đây là một câu chuyện được cho rằng có thật tại Nhật Bản. Và nhân vật chính là một người phụ nữ có tên Kuchisake – Onna sống hằng trăm năm về trước. Cô là vợ của một Samurai, người ta kể rằng cô rất đẹp, nhưng lại không dịu dàng, và thường xuyên lừa gạt ngoại tình. Biết được chuyện người chồng vô cùng tức giận, anh ta trừng phạt Kuchisake bằng những nhát chém, rạch miệng cô đến tận hai mang tai và nói: “Giờ thì còn đứa nào cho rằng mày đẹp nữa không”. Cô đã bỏ đi, cô hận tất cả và lúc này cơn điên của ả đã bắt đầu trổi dây, ả chọn cho mình giải pháp là giết người, hết vùng này tới vùng khác. Thường đối tượng con quỷ này nhắm tới chính là những đứa trẻ, học sinh đôi khi là người trưởng thành.


Trước khi hành hình, bà là một người phụ nữ rất đẹp

Trước khi hành hình, bà là một người phụ nữ rất đẹp

Cho đến ngày nay, nhiều người vẫn tương truyền rằng linh hồn của con ác quỷ nãy vẫn còn lảng vãng lang thang khắp nơi, và mọi người dễ bắt gặp ả nhất vào những ngày tối trời đầy sương mù. Một người phụ nữ tầm 20 tuổi, gầy, làn da thì tái nhợt, thường mặc một cái áo khoác dài đỏ thẳm để che đi các vệt máu của nạn nhân bắn lên người khi ả giết họ và luôn đeo khẩu trang với khuôn mặt nửa trên vô cùng xinh đẹp tiến tới và hỏi rằng: ”Anh nghĩ tôi có xinh đẹp không”. Nếu bạn trả lời là “Có” thảm kịch sẽ xuất hiện ngay sau khi ả gỡ khẩu trang xuống. Còn nếu bạn nói “Không” thì ả sẽ trút cơn giận lên bạn ngay lập tức, dùng kéo và rạch miệng bạn như những gì hàng trăm năm trước người chồng đã làm với con quỷ này.


Kuchisake Onna với cái miệng rộng ngoác đáng sợ

Kuchisake Onna với cái miệng rộng ngoác đáng sợ

Không phải là chúng ta sẽ hết cách khi đối mặt với Kuchisake – Onna, vì có vài tài liệu nói rằng, bạn không nên trả lời một cách quá rõ ràng như “Có” hoặc “Không”, mà hãy nói 50/50,”bình thường” hay “Trung bình thôi”, “Tạm được”.. và chạy nhanh đến chỗ có người trước khi ả chợt hiểu ra câu trả lời của bạn. Vài tài liệu còn cho rằng con quỷ này rất thích kẹo đường, chuẩn bị sẵn vài viên kẹo và khi xui xẻo đụng mặt hãy ném những viên kẹo về phía ả và chạy thật nhanh. Có vài truyền thuyết khác kể rằng chỉ cần tụng 3 từ “Pomade” là con quỷ này sẽ tự nhiên bất động.


Câu chuyện này được lan truyền rộng rãi sang cả Hàn Quốc vào năm 2004

Câu chuyện này được lan truyền rộng rãi sang cả Hàn Quốc vào năm 2004


Hãy trả lời khôn ngoan nếu không bạn sẽ lãnh hậu quả tồi tệ

Hãy trả lời khôn ngoan nếu không bạn sẽ lãnh hậu quả tồi tệ

Vào năm 1979, truyền thuyết này được cho là đã xuất hiện quanh thành phố Nagasaki, từ đó lời đồn được lan rộng khắp Nhật Bản và gây khủng hoảng tinh thần cho nhiều thành phố, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho mọi người dân tại nơi đây. Thậm chí, các trường học còn ra đề án bắt các học sinh phải đi về nhà theo nhóm nhỏ, dưới sự kiểm soát của bảo vệ, cảnh sát, giáo viên. Lực lượng cảnh sát cũng tăng cường tuần tra khắp mọi nẻo đường khi mặt trời vừa tắt.

Đỉnh điểm hơn vào tháng 10 năm 2007, một nhân viên pháp lý tìm được những ghi chép cũ liên quan đến “Khẩu Liệt” từ thập kỷ 1970 về người đàn bà cũng thường rượt đuổi trẻ em. Người đó đã bị xe ôtô tông và chết ngay sau đó, miệng bà ta bị rạch toát tới tận hai mang tai.


Con quỷ dữ sẽ rạch miệng nạn nhân nếu người đó trả lời cô không xinh đẹp

Con quỷ dữ sẽ rạch miệng nạn nhân nếu người đó trả lời cô không xinh đẹp

Ruchisake –Onna đã truyền cảm hứng cho Shiraishi tạo dựng nên bộ phim kinh dị tại nước Nhật năm 2007. Đã thu hút rất nhiều khán giả đến để cảm nhận được sự rùng rợn về nhân vật truyền thuyết này.

Ám ảnh kinh hoàng của nước Nhật mang tên Kuchisake-Onna "Người đàn bà rạch miệng"
 

Nếu bạn đang đi trên đường về nhà vào ban đêm, và tự nhiên có người hỏi bạn ”Tôi có đẹp không” hãy chạy thật nhanh đi nhé .

THEO GAMEK

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.