Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Allkill tất cả các BXH với OST 'Hotel De Luna', Taeyeon khẳng định vị trí nữ hoàng nhạc phim khó so kè tại Kpop

Taeyeon có một màn trở lại thành công ngoài sức tưởng tượng với nhạc phim Hotel De Luna.

Hotel De Luna hiện tại đang là bộ phim nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả Hàn Quốc không chỉ bởi nội dung mới lạ, dàn diễn viên xinh như mộng mà còn nhờ sự xuất hiện của Taeyeon (SNSD) với vai trò thể hiện ca khúc chủ đề của drama này.

Trước đó cô nàng đã liên tục thả thính với người hâm mộ về việc sẽ góp giọng trong OST Hotel De Luna, và không để cho fan của mình thất vọng, Taeyeon đã phát hành ca khúc A Poem Titled You trong sự chờ đợi của nhiều người. Ca khúc sau khi ra mắt đã lập tức trở thành một cơn bão thật sự, cuốn bay các BXH âm nhạc lớn tại Hàn Quốc.

Taeyeon chính thức comeback làng nhạc với A Poem Titled You - OST Hotel De Luna.

Cụ thể, rạng sáng ngày 22/7 A Poem Titled You đã đạt Allkill trên tất cả 6 trang nhạc lớn là Bugs, Genie, Naver, Soribada, Melon và Flo. Hiện tại, ca khúc vẫn chưa chịu nhường ngôi cho các đối thủ khác, cập nhật vào 13h32 trưa ngày 22/7 A Poem Titled You vẫn chiếm sóng trên các BXH này. Tuy nhiên mới đây, ca khúc đã bị tuột hạng nhẹ trên hệ thống FLO chart, tuy nhiên ở những BXH khác thì Taeyeon vẫn xưng vương.

Cập nhật vào 13h32 trưa ngày 22/7 A Poem Titled You vẫn chiếm sóng trên các BXH.

Tuy nhiên mới đây, ca khúc đã bị tuột hạng nhẹ trên hệ thống FLO chart.

Thành công lần này của Taeyeon không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, bởi sau người tiền bối gạo cội Baek Ji Young, thì trưởng nhóm SNSD là người nhận được nhiều sự đồng ý nhất của khán giả với danh hiệu Nữ hoàng nhạc phim thế hệ mới.

Cô nàng từng khiến nhiều người say đắm khi cất giọng trong những bộ phim đình đám như: Ngọn gió đông năm ấy, Người tình ánh trăng,… Cùng với Four Season, A Poem Titled You của Taeyeon cũng giúp cô nàng trở thành nghệ sĩ đầu tiên có 2 màn Allkill sau khi BXH có thêm hệ thống FLO chart.

Cùng với Four Season, A Poem Titled You của Taeyeon cũng giúp cô nàng trở thành nghệ sĩ đầu tiên có 2 màn Allkill sau khi BXH có thêm hệ thống FLO chart.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.