Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ailee sử dụng nghệ danh mới cho dự án Mỹ tiến

Nghệ sĩ nữ solo thành công hàng đầu Kpop đã chính thức ra mắt tại Mỹ với nghệ danh A.Leean.

Ngày 7/1, truyền thông Mỹ đã đưa tin về việc công ty giải trí và quản lý nghệ sĩ WestSide tại Los Angeles sẽ cho ra mắt một nghệ sĩ mới với tên gọi A.Leean.

Nghệ sĩ mới này chính là ca sĩ Ailee, cô ca sĩ solo đã rất thành công với giọng ca đầy nội lực tại Hàn Quốc. Ailee lớn lên ở Mỹ và mới chỉ trở lại Hàn Quốc từ năm 2010.

Tuy vậy, phía công ty ở Mỹ không hề nhắc tới cái tên Ailee mà chỉ giới thiệu rằng A.Leean đã có fanbase rất lớn và đã từng tham gia biểu diễn concert khắp thế giới, bao gồm cả Hàn Quốc.

Phía bên A.Leean cho biết: “Chúng tôi hy vọng giọng ca tài năng sẽ gây bất ngờ với một ca khúc đầy hưng phấn và tự khẳng định chính mình, chứ không dựa vào thành tích và thương hiệu nhất định trước đó.”

Một người bạn thân thiết của Ailee là thành viên f(x) Amber đã đăng tải về cô trên trang Instagram cá nhân. Đó là hình ảnh trong chuỗi quảng bá chính thức của A.Leean với caption: “Đây sẽ là một sự bùng nổ.”

Ailee su dung nghe danh moi cho du an My tien hinh anh 1
Hình ảnh quảng bá chính thức trong lần Mỹ tiến này được người bạn thân của Ailee là Amber của nhóm f(x) đăng tải ủng hộ trên Instagram. 

Single mới với tên gọi Fall Back và đã được phát hành vào ngày 7/1 trên iTunes, Google Play Music, Amazon Music và các radio. Phiên bản music video với lời bài hát sẽ được phát hành vào ngày 11/1 sắp tới.

Mặc dù hiện tại đang rất bận rộn cho dự án ra mắt tại Mỹ nhưng Ailee cũng đón nhận được sự yêu mến rất lớn từ khán giả trong nước nhờ ca khúc nhạc phim cho bộ phim đình đám Goblin.

Ca khúc Like the first snow, I will go to you do Ailee thể hiện đã ngay lập tức “đóng đô” ở vị trí số 1 bảng xếp hạng Melon, đẩy ca khúc Your Night của Gaeko , Kwanghee và Oh Hyuk khỏi vị trí đầu bảng.

Các bảng xếp hạng âm nhạc hiện tại đều được thống trị bởi các ca khúc nhạc phim do sự phổ biến của Goblin đài tvN. 6 trên 9 ca khúc nhạc phim đã phát hành đều nằm trong top 10 Melon và ca khúc của Ailee đã được chờ đợi từ rất lâu khi “thấp thoáng” xuất hiện trong các tập phim.

Với giọng hát nội lực cùng nhiều thành tích nổi bật trong sự nghiệp tài Hàn Quốc, người hâm mộ đang chờ đợi sự thành công của Ailee trên đất Mỹ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.