Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Aiden: 'Erik là người vô trách nhiệm'
Người đứng đầu công ty giải trí ST.319 lên tiếng về việc thành viên Erik tuyên bố rời nhóm nhạc Monstar.

Việc thành viên Erik của nhóm nhạc Monstar bất ngờ tuyên bố rời công ty ST.319 và tách nhóm solo gây xôn xao từ tối qua 25/2. Erik được coi là giọng ca chính của nhóm, gây ấn tượng với những ca khúc hit như Sau tất cả, Yêu và yêu, Lạc nhau có muôn đời...

 


Erik không đề cập đến nguyên nhân "dứt áo ra đi" nhưng lại thể hiện thái độ với những câu nói chứa hàm ý. Trong phần chia sẻ, anh chàng không còn dùng bằng nghệ danh Erik để xưng hô nữa mà dùng đến tên thật Lê Trung Thành. Tên Facebook lẫn Instagram cũng được thay đổi.

Giữa "tâm điểm" của dư luận, Aiden - trưởng nhóm ST.319 và là người đứng đầu công ty quản lý Monstar nói về ồn ào này:

- Lý do nào khiến Erik từ một thành viên chủ chốt lại có quyết định rời bỏ S.T 319 và Monstar?

- ST.319 khẳng định việc kết thúc hợp đồng là do Erik đơn phương. Trong thư trình bày của Erik nêu rõ lý do: Vì không phù hợp với môi trường làm việc của công ty; Không chịu được áp lực công việc; Không đủ sức khỏe và muốn có thời gian để tập trung hoàn toàn cho việc học tập.

Chúng tôi cho rằng bất cứ một công ty, nghề nghiệp nào cũng cần có một nguyên tắc, áp lực để quản lý nhân sự và đảm bảo hiệu quả công việc. S.T 319 cũng không phải là ngoại lệ. Chúng tôi là một công ty giải trí, gồm những người trẻ nên môi trường làm việc cũng khá thoải mái, chỉ đặt ra những quy định cơ bản về kỷ luật để nghệ sĩ sống đúng mực, lành mạnh. Nghệ sĩ dù lớn hay nhỏ đều là người của công chúng. Việc được công chúng quan tâm và yêu mến thì đổi lại phải có trách nhiệm về hình ảnh của bản thân.

aiden-erik-la-nguoi-vo-trach-nhiem

Aiden chia sẻ về thành viên Erik.

- Aiden giải thích sao trước lời đồn trong nội bộ công ty có sự mâu thuẫn, dẫn đến sự dứt áo ra đi này?

- Việc Erik quyết định rời đi có thể do em ấy bất mãn nhiều thứ vì từng nhiều lần bị công ty nhắc nhở, trách phạt vì vi phạm nội quy.

Về thái độ, Erik là một người không trung thực, ý thức kém, vi phạm nội quy nhiều lần dù nó không ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả công việc chung nhưng ảnh hưởng đến tiến độ công việc và người xung quanh.

Về đạo đức, phía công ty cũng có những bằng chứng để khẳng định Erik vi phạm. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của em mà còn của cả nhóm Monstar. Cụ thể, ngay sau khi nhắn tin xin nghỉ qua Facebook vào ngày 8/2, Erik cắt đứt liên hệ với công ty nửa tháng gây ra những tổn thất về tài chính khi phải đền hợp đồng biểu diễn và quảng cáo. Hành động này thể hiện thái độ vô trách nhiệm của em ấy với khán giả, với các thành viên khác của Monstar.

Trong khoảng thời gian "mất tích" này phía công ty phát hiện Erik có nhận 2 hợp đồng biểu diễn tại quán bar vào ngày 18/2 và 1/3. Khi bị công ty "chất vấn" thì bạn ấy chối. Tiếp đó là một show diễn sự kiện vào ngày 4/3 mà Erik tự nhận thông qua một người khác. Vì có người yêu cầu phía công ty kiểm tra lại thông tin thì phía ST.319 mới hay. Điều này rất mâu thuẫn với những gì em ấy trình bày trong thư đơn phương xin nghỉ rằng muốn tập trung vào việc học nhưng lại tự ý nhận show. Hơn nữa, thời điểm này hợp đồng giữa Erik và ST.319 chưa được xử lý nhưng đã tự động nhận show diễn ngoài.

- Chuyện ăn chia catse là một nguyên nhân dẫn đến sự ra đi này của Erik?

- Phía ST.319 khẳng định là chúng tôi thực hiện việc này minh bạch theo hợp đồng và sẵn sàng đối chất trước pháp luật.

Trong quá trình ở công ty, cũng chưa bao giờ thấy Erik phản ứng về vấn đề quyền lợi.

- Căng thẳng qua lại giữa Erik và ST.319 được nhen nhóm từ khi nào?

- Trước đó bạn ấy có vài lần vi phạm về việc không giữ hình ảnh theo quy định của công ty nên cả hai bên cũng có một cuộc họp khá căng thẳng. Trước đây, mọi quy định mà công ty đưa ra bạn ấy đều đồng thuận. Tuy nhiên, thời điểm này bạn ấy lại "phản ứng ngược" với công ty, rồi có động thái "mất tích". Đến ngày 8/2 vừa qua thì bạn ấy gửi lại một tin nhắn không chính thức về việc muốn đơn phương hủy bỏ hợp đồng.

- Bản thân Aiden cảm thấy như thế nào?

- Mình thực sự sốc. Từ chiều 24/2 giữa Erik và S.T 319 có ngồi lại với nhau để giải quyết mọi chuyện một cách êm thấm để vừa đảm bảo hình ảnh cho bạn ấy khi ra riêng và cũng giữ uy tín cho Monstar. Đến hôm nay mình tiếp tục bị sốc khi em ấy tự động có những phát ngôn trên trang cá nhân. Điều này khiến Aiden cảm thấy Erik vô trách nhiệm, làm ảnh hưởng đến các thành viên khác.

aiden-erik-la-nguoi-vo-trach-nhiem-1

Nhóm nhạc Monstar hiện chỉ có 2 thành viên.

- Phản ứng của 2 thành viên còn lại trong nhóm như thế nào?

- Key và Nicky là hai người có thời gian ở ST.319 lâu hơn và cũng là người hướng dẫn cho Erik khá nhiều khi vào nhóm. Giữa họ có mối quan hệ khá thân thiết. Khi hay tin, các bạn ấy khá buồn và thất vọng.

- Monstar sẽ hoạt động như thế nào sau sự việc này?

- Như thông tin đã thông báo là Monstar sẽ có 5 thành viên và hiện có 2 thành viên sắp sửa ra mắt. Dù xảy ra sự việc không hay này nhưng phía công ty vẫn sẽ tiếp tục những kế hoạch phát triển Monstar thời gian tới. 2 thành viên tiếp theo là giọng ca chính của nhóm. Phía công ty xác định không phải vì sự ra đi của một thành viên mà gây ảnh hưởng đến những thành viên khác. Vì thế Monstar vẫn sẽ hoạt động bình thường.

- Trước Erik, Min cũng từng gây xôn xao khi rời S.T 319, phía công ty sẽ đưa ra những ràng buộc nào khác trong hợp đồng để không xảy ra sự việc tương tự?

- Phía ST.319 xin giải thích thêm về sự việc của Min rời đi trước đó. Thực tế giữa hai bên không có bản hợp đồng ràng buộc nào cả mà chỉ làm việc trên tình cảm là chính. Khi ST.319 có đưa ra gợi ý kết thúc công việc vì không còn chung định hướng thì cũng trùng với mong muốn của Min. Chính vì thế mà sự ra đi giữa hai bên rất tốt đẹp. Bản thân Min cũng là một người có tình nghĩa. Dù ra đi nhưng cô ấy vẫn luôn có trách nhiệm với các hợp đồng và lịch diễn của S.T 3.19 đã có từ trước. Phía ST.319 cũng giữ lại những hợp đồng quảng cáo để Min hoàn thành nốt hay những bài hát đặt riêng cho Min cũng để cô ấy sử dụng. Hiện tại mối quan hệ giữa hai bên vẫn tốt đẹp.

Còn về phía Erik và ST.319 cũng không có ràng buộc nào quá nhiều. Phía ST.319 cho rằng việc Erik rời bỏ công ty không phải liên quan đến điều khoản trong hợp đồng. Bạn ấy là người đủ pháp nhân để đặt bút ký nó nên bạn ấy hiểu. Trong quá trình gắn bó thì Erik cũng không có bất cứ phản ứng nào liên quan đến điều khoản của hợp đồng này.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.