Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ai sinh vào 3 khung giờ này, bất kể nam nữ thì trung vận sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, hậu vận tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý

Có 3 khung giờ vàng dưới đây được xem là hoàng kim nhất. Nếu như ai sinh vào đúng thời khắc này thì xác định cuộc sống không phải lo cơm áo gạo tiền, bất kể là nam hay nữ, bước vào thời vận trung niên thì mọi thứ sẽ thăng hoa rực rỡ.

Tử vi học có nói, bên cạnh những con giáp, nhân tướng học thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Ngoài ra, giờ sinh cũng giúp mọi người biết được cuộc sống sau này của mình như thế nào. Không quá lạ lẫm khi có những gia đình rất quan trọng ngày sinh, bởi vì điều này sẽ quyết định tương lai của đứa trẻ trong cuộc sống sau này. Trong số đó, có 3 khung giờ vàng dưới đây được xem là hoàng kim nhất. Nếu như ai sinh vào đúng thời khắc này thì xác định cuộc sống không phải lo cơm áo gạo tiền, bất kể là nam hay nữ, bước vào thời vận trung niên thì mọi thứ sẽ thăng hoa rực rỡ, từ sự nghiệp, tình duyên đến tài vận, tất cả đều viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cùng xem đó là khung giờ nào nhé!

Giờ Tý (23 giờ đến 1 giờ sáng)

Ai sinh vào 3 khung giờ này, bất kể nam nữ thì trung vận sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, hậu vận tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý - Ảnh 1.

 

Tử vi học có nói, những người sinh vào khung giờ này thường có tính cách khá đặc biệt, thông minh, tài giỏi. Từ nhỏ những người này luôn được quý nhân phù trợ, từ lúc sinh ra đến lúc lớn lên luôn được tạo điều kiện để gặt hái được nhiều thành công. Bên cạnh đó, đây được xem là khung giờ hoàng kim khi được thượng đế ban nhiều phước lành. Đến lớn, những người này thường gặp được nhiều may mắn, luôn sở hữu được khối tài sản to lớn, hết đi thì có lại. Nhìn chung, cuộc đời từ nhỏ đến lúc trưởng thành khá viên mãn đủ đầy. Tuy nhiên đến một giai đoạn nào đó thì có dấu hiệu chững lại nhưng không đáng kể, đây chỉ là hạn mà họ phải vượt qua, chỉ cần tỉnh táo, dùng sự thông minh và bản lĩnh của mình để đối mặt với mọi thứ thì vạn sự hanh thông, cả đời sung túc mỹ mãn.

Giờ Dần (3 giờ đến 5 giờ sáng)

Ai sinh vào 3 khung giờ này, bất kể nam nữ thì trung vận sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, hậu vận tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý - Ảnh 2.

 

Tử vi học có nói, những người sinh vào khung giờ từ 3 giờ đến 5 giờ sáng thường có tính cách điềm tĩnh, biết suy nghĩ và luôn thấu hiểu cho người khác. Bất kể là nam hay nữ, người sinh vào khung giờ này sẽ gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn trung niên. Trong cuộc sống, họ luôn dùng tâm thế vững vàng để đối mặt, nhờ vậy mà cuộc sống không qua khó khăn, thay vào đó là sự tự tin, lạc quan, luôn hướng về phía trước. Sau 35 tuổi, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, sau tất cả, những người sinh vào khung giờ này đều có bản lĩnh vững vàng, chuyện phức tạp cách mấy cũng không bao giờ làm họ chùn bước, thay vào đó là sự nỗ lực không ngừng. Có thể nói, càng lớn tuổi, những người này càng hưởng được nhiều phước, tiền bạc dư dả không nói nhưng quan trọng hơn hết là họ sở hữu cuộc sống đầy đủ sung túc, vinh hoa phú quý cả đời.

Giờ Hợi (21 giờ đến 23 giờ đêm)

Ai sinh vào 3 khung giờ này, bất kể nam nữ thì trung vận sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, hậu vận tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý - Ảnh 3.

 

Đối với những người sinh vào khung giờ từ 21 giờ đến 23 giờ đêm thường có tính cách hoạt bát, cởi mở, xem mọi người đều là bạn bè thân thiết và luôn dĩ hòa vi quý. Tử vi học có nói, những người này thường thiên về nghệ thuật, họ sống với tâm hồn nghệ sĩ và nhạy cảm. Tuy nhiên, bên cạnh đó, trong cuộc sống họ cũng đối mặt với nhiều thử thách khó khăn, nhưng khi nào cần thì họ vẫn có thể lý trí mà giải quyết mọi việc. Những người này thường có quý nhân bên cạnh giúp đỡ phù trợ, đa số họ đều có bản lĩnh và đều có thể vượt qua những khó khăn, thử thách. Bên cạnh đó, những người này lại mang số mệnh phú quý, họ thường khổ tâm về tinh thần hơn là vật chất. Nhìn chung, hậu vận của những người sinh vào khung giờ này rất viên mãn, đủ đầy, tuy tình cảm có lúc lận đận nhưng cuộc sống luôn mỹ mãn, không lo phiền muộn về cơm áo gạo tiền.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.