Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ai sẽ là Jedi cuối cùng trong phần 8 của 'Star Wars'?

Tên tập 8 loạt phim bom tấn "Star Wars" là "The Last Jedi" vừa được hãng Disney công bố đã mở ra cuộc tranh luận giữa các fan hâm mộ để tìm ra ai sẽ là hiệp sĩ Jedi cuối cùng.

Hãng Lucasfilm và Disney vừa công bố tên chính thức của Star Wars 8The Last Jedi (Hiệp sĩ Jedi cuối cùng). Cái tên này đã khiến giới truyền thông và người hâm mộ tò mò đồn đoán không biết ai sẽ là Jedi cuối cùng và câu chuyện Star Wars sẽ tiếp tục như thế nào.

Trong Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh), các hiệp sĩ Jedi có khả năng sử dụng thần lực đã hoàn toàn vắng bóng và hầu như bị quên lãng.

Ai se la Jedi cuoi cung trong phan 8 cua 'Star Wars'? hinh anh 1
Rey hứa hẹn trở thành nhân vật chính trong phần phim tiếp theo. Ảnh: Screenrant

Khi phần 7 của phim kết thúc thì khán giả biết được chỉ còn một Jedi còn tồn tại là Luke Skywalker. Và nữ nhân vật chính Rey cũng có khả năng sử dụng thần lực và hoàn toàn có thể trở thành một Jedi chân chính. Chính vì vậy, không ít khán giả dự đoán trong phần 8, một trong hai có thể sẽ chết.

Tuy nhiên một luồng ý kiến khác cho rằng câu trả lời đã có ngay từ phần trước và Luke Skywalker chính là Jedi cuối cùng, sống ẩn dật nơi vùng núi hẻo lánh. Việc cuối tập 7 Rey tìm thấy Luke Skywalker là cánh cửa mở ra phần tiếp theo.

Điều này còn được thể hiện rõ ràng hơn khi tài khoản Twitter chính thức của Star Wars tiết lộ phần phim này sẽ nối tiếp câu chuyện của Luke Skywalker.

Ai se la Jedi cuoi cung trong phan 8 cua 'Star Wars'? hinh anh 2
Cuối phần 7, Luke Skywalker được Rey tìm thấy mở ra phần tiếp theo đầy hấp dẫn. Ảnh: Independant. 

 

Dẫu vậy, một số khán giả cho rằng có thể kẻ tàn ác Ben Solo (Kylo Ren) - con trai của công chúa Leia và Han Solo - mới chính là Jedi cuối cùng. Ở tập 7, Ben Solo là tay sai của lực lượng tà ác, tự tay giết cha mình để thoả mãn mục đích.

Tuy nhiên Ben Solo đã được đào tạo như một Jedi trước khi bị bóng tối của thần lực cám dỗ. “Rất có thể Ben Solo, người học trò của Luke, sẽ cải tà quy chánh và bất ngờ trở thành chiến binh Jedi đầy uy lực”, một bình luận trên tờ Quiz cho biết.

Những suy đoán về nội dung của Star Wars: The Last Jedi chưa dừng lại ở đó. Các fan hâm mộ của loạt phim này còn đặt ra giả thiết rằng Luke Skywallker sau thời gian sống ẩn dật đã thay đổi và không còn một Jedi chân chính nữa.

Ông có thể bị biến chất trở thành kẻ phản diện trong phần phim tiếp theo. Và Rey sẽ là người tìm ra cách tiêu diệt ông để trở thành Jedi cuối cùng.

Ai se la Jedi cuoi cung trong phan 8 cua 'Star Wars'? hinh anh 3
Kylo Ren - nhân vật phản diện chính trong phần 7. Ảnh: Screenrant.

 

Vẫn còn rất nhiều tranh luận xung quanh đề tài “Ai sẽ là Jedi cuối cũng của vũ trụ Star Wars”. Điều đó chứng tỏ sức hút của loạt phim nổi tiếng là rất lớn. Phần 8 sẽ tiếp tục công phá màn ảnh rộng vào tháng 12/2017.

Ra mắt hồi tháng 12/2015, The Force Awakens đạt doanh thu tới hơn 2 tỷ USD. Tháng trước, phần ngoại truyện của Star WarsRogue One cũng đem về cho hãng Disney tới hơn 1 tỷ USD.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.