Press Esc to close

Thông tinWorld
Ai rồi cũng khác, kể cả Happy Polla!

Hình ảnh mới nhất của Happy Polla là một minh chứng lớn cho câu nói: "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách chỉnh ảnh đẹp".

Happy Polla, bạn còn nhớ cô nàng mập đến từ Thái Lan chứ?

Đã lâu rồi chúng ta không có tin tức gì từ cô gái đã từng làm cộng đồng mạng từ Thái Lan sang đến Việt Nam phải xôn xao vì vẻ ngoại hình của mình. Không biết giờ này cô gái ấy ra sao, béo gầy như thế nào, có còn chụp ảnh làm trò "lố" nhiều như trước đây nữa không?...

Ai rồi cũng khác, kể cả Happy Polla! - Ảnh 1.

Ai rồi cũng khác, kể cả Happy Polla! - Ảnh 1.

Ai rồi cũng khác, kể cả Happy Polla! - Ảnh 1.

Ai rồi cũng khác, kể cả Happy Polla! - Ảnh 1.

Ai rồi cũng khác, kể cả Happy Polla! - Ảnh 1.

Ai rồi cũng khác, kể cả Happy Polla! - Ảnh 1.

Ai rồi cũng khác, kể cả Happy Polla! - Ảnh 1.

Happy Polla vẫn chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng trong việc đem đến tiếng cười cho mọi người!

Câu trả lời là: Có! Cô ấy gái ấy vẫn thường xuyên tự làm lố mình và chụp ảnh đăng lên trang cá nhân, sống vui vẻ thoải mái, đắt show sự kiện và thỉnh thoảng đi du lịch xả hơi. Ảnh quảng cáo và ảnh cuộc sống vẫn được cô chia sẻ đều đều và nhận về hàng nghìn lượt like share. Cô ấy có một cuộc sống hạnh phúc y như cái tên của mình.

Nhưng mới đây, Happy Polla lại khiến chúng ta phải giật mình thêm một lần nữa rồi. Bởi hình ảnh mới nhất mà cô gái ấy đăng lên đã làm "lu mờ" hoàn toàn Happy Polla của ngày xưa. Trắng ra, gầy đi, làm tóc trang điểm và "lên đồ" điệu đà, hoàn toàn là một cô nàng bánh bèo ưa nhìn, khác hẳn Happy Polla mà chúng ta từng biết. Cô nàng Happy Polla này còn biết cách thả thính với dòng caption: "Can I be your girlfriend?" nữa chứ!

Ai rồi cũng khác, kể cả Happy Polla! - Ảnh 2.

Có ai nhận ra đây là Happy Polla không?

Hình ảnh "thả thính" vô cùng chất lượng này của Happy Polla đã giúp cô nhận được 8k lượt like chỉ trong 1 giờ cùng rất nhiều bình luận phía dưới. Nhiều người sốc về diện mạo xinh đẹp này của Happy Polla. Nhưng cũng có nhiều người chỉ quan tâm Happy Polla dùng app gì mà vi diệu được đến thế, đừng giữ một mình mà hãy chia sẻ cho dân tình dùng với nào!

Hoá ra, Happy Polla phiên bản lột xác này đã được tút tát qua một app chỉnh ảnh. Còn những hình ảnh gần đây vẫn cho thấy Happy Polla vẫn là Happy Polla của ngày xưa, có chăng gầy đi một chút và biết trang điểm hơn mà thôi...

Ai rồi cũng khác, kể cả Happy Polla! - Ảnh 3.

Ai rồi cũng khác, kể cả Happy Polla! - Ảnh 3.

Hình ảnh gần đây cho thấy Happy Polla vẫn không có gì thay đổi...

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.