Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ái Phương ngại ngùng khi ôm ấp trai Tây trong MV

Nữ ca sĩ chia sẻ sự khó khăn khi cô và bạn diễn người nước ngoài phải liên tục ôm ấp, gần gũi nhau.

Ái Phương vừa trình làng MV Câu chuyện mùa thu. Bên cạnh giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ý nghĩa, MV còn ghi điểm bởi những khung hình “siêu lãng mạn” cho người xem bằng kỹ thuật quay one shot và đặc biệt là sự xuất hiện của người mẫu Sebastian Gonzalez.

Ái Phương chia sẻ sự ngại ngùng trong những ngày đầu tiên khi làm việc cùng “trai Tây” Sabastian bởi trong kịch bản, hai người phải liên tục ôm ấp, gần gũi nhau. Tuy nhiên trong quá trình quay hình, với vốn tiếng Anh khá tốt của tác giả Trót yêu cùng với sự thân thiện của Sabastian, họ nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết.

Ai Phuong ngai ngung khi om ap trai Tay trong MV hinh anh 1
Ái Phương có nhiều cảnh ôm ấp bạn diễn Tây trong MV mới. Ảnh: Zee.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm kể từ lúc MV vừa ra mắt, có nhiều fan đã nhắn tin hỏi cô rằng đây có phải là bạn trai mới của Ái Phương không. Tuy nhiên nữ ca sĩ khẳng định giữa cô và nam người mẫu chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè bình thường.

Các cảnh quay được thực hiện kéo dài suốt một tuần liền tại Nha Trang. Riêng cảnh hoàng hôn, ê-kíp không may khi liên tục gặp mưa to. Sau vài ngày chờ thời tiết thuận lợi hơn, hai nhân vật chính và ê-kíp thực hiện có đúng 2 tiếng để bắt trọn khoảnh khắc đẹp. May mắn khi Ái Phương và bạn diễn Sebastian chỉ mất hai lần quay hình để hoàn thành.

Ai Phuong ngai ngung khi om ap trai Tay trong MV hinh anh 2
Nữ ca sĩ bác bỏ tin đồn hẹn hò bạn diễn. Ảnh: Bánh Trôi Nước.

Bên cạnh âm nhạc, thời gian gần đây Ái Phương còn liên tục xuất hiện trong vai trò MC của các sự kiện lớn như VTV Awards 2016, Hoa hậu Việt Nam 2016,…

Cô bật mí sắp tới sẽ cho ra mắt cho nhiều dự án bất ngờ.

Câu chuyện mùa thu - Phan Lê Ái Phương: MV của Ái Phương kết hợp cùng nam người mẫu Sebastian Akerberg Gonzalez mang đến những khung hình lãng mạn.

 

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.