Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ái Phương không dám nhận là siêu mẫu

Tác giả "Trót yêu" tâm sự cô chỉ đạt giải Đồng tại một cuộc thi năm 2011, chưa có cống hiến gì cho lĩnh vực thời trang.

Ái Phương là khách mời của chương trình Khang Show số thứ năm, phát sóng tối 22/4. Nữ ca sĩ chia sẻ với MC Nguyên Khang về con đường đến với nghệ thuật cũng như cái duyên trở thành nhạc sĩ.

Ái Phương tiết lộ cô đi thi rất nhiều nhưng không gặp may. Đến năm 2011, cô quyết định tham gia cuộc thi Siêu mẫu. Lúc đó, giọng ca 8X là fan cuồng của cuộc thi Ameria's Next Top Model. Cô xem nhiều đến mức gần như học thuộc. 

"Người tính không bằng trời tính. Khi quyết định thi Siêu mẫu, tôi chỉ nghĩ mình sẽ nắm bắt mọi cơ hội có thể. Tôi biết mình thua những thí sinh khác về hình thể. Vì thế phải bù lại bằng kỹ năng diễn xuất" - Ái Phương tâm sự. 

Tuy đạt giải Đồng, Ái Phương không nhận mình là siêu mẫu vì chưa cống hiến gì cho lĩnh vực thời trang: "Mọi người gọi mình là siêu mẫu thì không phải. Tôi không dám nhận". 

Nói về cơ duyên với âm nhạc, 8X bộc bạch trước đây cô không bao giờ nghĩ sẽ trở thành nhạc sĩ. Các tác phẩm ra đời trong những tháng ngày cô "rảnh đến mức bế tắc", vì không tìm được bài ưng ý nên tự sáng tác. 

Ai Phuong khong dam nhan la sieu mau hinh anh 1
Ái Phương hát tại Khang Show. 

"Người ta vẫn nói rảnh rỗi thì sinh nông nổi, nông nổi lại dẫn đến những cái nóng hổi. Những ngày đầu viết bài, tôi không dám đưa cho ai nghe vì thấy ghê lắm" - Ái Phương nói. 

Giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cho biết giờ cô tự tin hơn nhiều vì được mọi người tin tưởng. Trong tương lai, cô dự định tập trung trau dồi thêm về piano, nhạc lý để hướng đến hình ảnh nhạc sĩ, ca sĩ trẻ.

Ái Phương cũng bật mí thêm cô chuẩn bị ra mắt ca khúc Câu chuyện mùa thu - một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.