Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ái Phương cắt đi mái tóc dài, khoe phong cách quyến rũ trong MTV Connection tháng 5

Góp mặt trong concert “At The Movie” là sự xuất hiện của những giọng ca thần tượng đã từng bén duyên thành công với vai trò diễn xuất trong suốt thời gian qua, với những cái tên ca sĩ-diễn viên trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay như: Minh Hằng, Miu Lê, Ái Phương, Will (365daband), Tim cùng sự góp mặt của DJ Sunny, VJ Dustin và VJ Misoa, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh đầy sôi động - trẻ trung - cuốn hút.

 

Ái Phương mở đầu màn trình diễn của mình với ca khúc "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Hoạt động nghệ thuật từ khá lâu nhưng cho đến khi Ái Phương đoạt giải đồng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, cái tên Ái Phương mới thực sự được quan tâm nhiều. Một thời gian dài gắn bó với nghề mẫu và có những thành tựu nhất định, Ái Phương đã mạnh dạn bước ra ranh giới của một siêu mẫu thử thách mình với vai trò ca sĩ. Sự hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc của Ái Phương không phải lấn sân mà chính là sự trở lại của cô trên con đường ca hát. 

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả qua giai điệu buồn, lãng mạn và du dương

Ái Phương gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh thoát, thân hình chuẩn mực của siêu mẫu một thời. Chất giọng ngọt ngào, Ái Phương hát những nốt cao rất chắc, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Tiếp nối chương trình, Ái Phương trình bày một ca khúc do chính cô sáng tác và đã đi sâu vào lòng khán giải yêu nhạc qua giọng ca sâu lắng của Trung Quân, ca khúc Trót Yêu

Ái Phương sở hữu chất giọng nữ trung, cùng với sự phát âm truyền cảm và quyến rũ, bên cạnh đó còn là khả năng sáng tác nhạc. Thời gian gần đây, khi trở lại với con đường ca hát, Ái Phương đã có sự trưởng thành vượt bậc về giọng hát, vũ đạo và cả khả năng biểu diễn.  

"Trót yêu" là một trong những ca khúc mà bộ phim “Để mai tính 2” đã dùng để lồng ghép vào bối cảnh lãng mạn của phim. Ca khúc này bản thân nó đã là hit trước khi gia nhập vào ngôi nhà của bộ phim và nhận được sự yêu mến từ phía khán giả. Đã nhiều lần ca khúc làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Việt Nam khi mới ra mắt. Dù có mặt từ rất lâu rồi, nhưng cho đến tận bây giờ mỗi lần lời ca của ca khúc cất lên đều khiến người nghe không khỏi thích thú và đu đưa theo điệu nhạc. Ái Phương đã gửi gắm rất nhiều tình cảm vào "đứa con tinh thần" này, bản thân cô hứa hẹn sẽ là một trong những ca sĩ, nhạc sĩ đa tài của Vpop.

Ái Phương đặc biệt có cách xử lý ca khúc khá tính tế và để lại nhiều dấu ấn cho người nghe. Những ca khúc pop ballad giàu chất tự sự và sâu lắng sẽ là thế mạnh của Ái Phương.

Với danh hiệu siêu mẫu cùng lợi thế về ngoại hình nhưng khi đến với âm nhạc, Ái Phương sẽ không khai thác theo phong cách sexy, hình ảnh mà Ái Phương được ê kíp xây dựng sẽ là hình ảnh sang trọng và quyến rũ trong phong cách lẫn âm nhạc.

Giây phút thả hồn vào bài hát của Ái Phương

Ái Phương còn có màn giao lưu rất thú vị với hai MC của chương trình. Nữ ca sĩ chia sẻ sẽ có sự thay đổi về hình ảnh để thích hợp với những sản phẩm sắp tới, mong khán giả sẽ đón nhận.

Quà tặng cuối cùng Ái Phương dành tặng khán giả là bài hát "Em muốn" của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

Ái Phương gửi lời tạm biệt và hẹn gặp lại khán giả.

Đêm nhạc MTV Connection tháng 5 "At The Movie" đã khép lại thành công, Hẹn gặp lại khán giả thân thương của MTV trong tháng 6 nha.

Khán giả có thể xem lại chương trình tại đây: 

Theo JacN/TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.