Press Esc to close

Thông tinWorld
ÁI NỮ TRUNG QUỐC THỪA KẾ 20 NGHÌN TỶ, CHỈ CẦN MỘT CÚ ĐIỆN THOẠI THẦN TƯỢNG LIỀN ĐẾN DỰ SINH NHẬT

Châu Tấn, Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy… đều là nghệ sĩ thuộc công ty quản lý của cha Văn Dã. Không chỉ giàu có, muốn gặp thần tượng nào cũng được, ái nữ này còn sở hữu dung mạo ưa nhìn. Dù không quá phô trương nhưng ai cũng có thể thấy cô nàng toát lên một đẳng cấp riêng.

Trong “Hội con nhà giàu Trung Quốc” luôn có những cái tên khiến người ta phải kiêng nể vài phần bởi không chỉ giàu có đơn thuần, các “cậu ấm, cô chiêu” còn cực kỳ có thế lực. 

Vương Văn Dã (nickname Vivi Tiffany, sinh năm 1998), con gái của Chủ tịch tập đoàn giải trí Hoa Nghị huynh đệ – Vương Trung Lỗi, là một trong số những người trẻ như vậy. 

Tập đoàn giải trí mà cha Văn Dã điều hành là nơi quản lý những ngôi sao hàng đầu Trung Quốc như Châu Tấn, Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy… Ước tính, tài sản mà ái nữ thừa kế từ người cha “đại gia” lên đến 5,5 tỷ NDT (khoảng 20.000 tỷ đồng).

Nhìn Văn Dã giản dị thế này thôi nhưng là con gái của “ông trùm truyền thông” Trung Quốc đấy.

Là con gái cưng của một “ông trùm” truyền thông, Văn Dã dĩ nhiên là không thiếu thứ gì. Cô nàng du học sớm và có cuộc sống đáng mơ ước tại Mỹ. Trên Weibo, tiểu thư 20 tuổi thường xuyên chia sẻ ảnh chụp với những ngôi sao hàng đầu, lúc thì thân thiết với Angelababy, khi thì đi xem ca nhạc với Âu Dương Na Na. Nhờ thế lực của cha mình, Văn Dã có mối quan hệ rất tốt với những ngôi sao điện ảnh, ca sĩ, người mẫu.

Văn Dã gặp Angelababy dễ như trở bàn tay.

Đi xem phim, ca nhạc với Âu Dương Na Na cũng là chuyện nhỏ!

Có một chuyện mà giới nhà giàu Trung Quốc truyền tai nhau về độ đẳng cấp của Văn Dã đó là trong sinh nhật gần đây của mình, cô có mong muốn được gặp thần tượng là diễn viên – ca sĩ nổi tiếng Tỉnh Bách Nhiên. Cha cô liền gọi một cuộc điện thoại và lập tức, Bách Nhiên đã có mặt ở sinh nhật của Văn Dã. Anh còn hát tặng cô và chụp ảnh thân thiết. Bức ảnh lập tức “gây bão” MXH Trung Quốc. Thế mới thấy, Văn Dã “ngầu” đến cỡ nào!

Tỉnh Bách Nhiên thì chỉ cần một cuộc điện thoại, muốn gặp lúc nào cũng được.

Không chỉ giàu có, muốn thần tượng nào cũng được, Văn Dã còn sở hữu dung mạo ưa nhìn. Dù không quá phô trương nhưng ai cũng có thể thấy cô nàng toát lên một đẳng cấp riêng. So với lần đầu xuất hiện trước truyền thông năm 2013, Văn Dã của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cô bạn sở hữu đôi chân thon dài, gu ăn mặc sành điệu và có gương mặt dễ thương, ưa nhìn. Cuộc sống của Văn Dã đúng là trong mơ với mọi cô gái đấy!

Văn Dã là tiểu thư con nhà giàu, quyền lực có tiếng ở Trung Quốc.

Tiếp xúc với các nghệ sĩ nhưng cô bạn không nảy sinh tình cảm với ai.

Văn Dã từng có cuộc tình bí mật với bạn trai ngoại quốc nhưng cả hai đã chia tay.

Nhan sắc không sắc sảo nhưng rất ưa nhìn.

Cô bạn không chia sẻ quá nhiều hình ảnh mua sắm hàng hiệu hay các chuyến du lịch xa xỉ.

Nhưng khi biết thân thế thực sự của Văn Dã thì ai cũng giật mình đấy!

Vương Trung Lỗi sang tận Mỹ để dự lễ tốt nghiệp của con gái vào năm 2016.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.