Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ai mới là người dẫn đầu danh sách ca sĩ thần tượng diễn xuất tốt?

    Khởi nghiệp ca hát nhưng diễn xuất lại đưa Im Si Wan đến với khán giả, Idol 8X đang khẳng định mình bằng những vai diễn nặng ký trên màn ảnh lớn nhỏ.

 


    Im Si Wan là cựu thành viên nhóm nhạc nam ZE:A. Anh bén duyên diễn xuất với vai diễn nhỏ trong bộ phim "Mặt trăng ôm mặt trời" và đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Dù "đá sân" nhưng sự lao động nghiêm túc đã giúp mỹ năm sinh năm 1988 dần có được những vai diễn nặng ký hơn trong cả những dự án truyền hình lẫn điện ảnh. Những vai diễn trong các bộ phim như: "The Attorney", "One Line", "Moon Embracing the Sun", "Man from the Equator", "Reply 1997", "Triangle", "Misaeng", "The Merciless"... đã đưa tên tuổi Si Wan vụt sáng, giúp anh vượt qua định kiến "mỹ nam làm cảnh" trên màn ảnh để dẫn đầu danh sách các ca sĩ thần tượng có diễn xuất tốt khi lấn sân màn ảnh (theo khảo sát của trang trực tuyến PMI)

 


    Năm 2017, Im Si Wan tham gia bộ phim cổ trang "Khi nhà vua yêu" và lập tức gây được ấn tượng tốt với khán giả về kịch bản lẫn sự kết đôi của 2 thần tượng Yoona (SNSD) và Im Si Wan. Điều thú vị, cả Yoona và Im Si Wan đều là những người bạn thân thiết ngoài đời nên khi hóa thân đôi tình nhân trong phim, cả hai không gặp trở ngại gì. Trên phim trường họ thường quan tâm và cổ vũ bạn diễn mỗi khi cắt cảnh hoặc có cảnh quay hỏng, tạo nên không khí vui vẻ. 

 


    Nhân vật của Im Si Wan trong phim này là chàng thế tử Wang Won tuổi trẻ, tài cao một mình chống chọi với các thế lực luôn muốn tranh quyền đoạt vị. Dù vậy anh lại không có được tình yêu thương của phụ hoàng và luôn phải chịu sự nghi ngờ, ghẻ lạnh của người cha mà anh tôn trọng. Wang Won đem lòng yêu Eun San ngay lần đầu gặp mặt. Thế nhưng anh không hề hay biết người con gái mạnh mẽ mình yêu thương lại là tiểu thư gia đình giàu có nhưng phải che giấu thân phận sau cái chết của mẫu thân. Và rồi tình yêu của cả hai cũng gặp không ít sóng gió vì sự mưu mô của người ngoài. "Khi nhà vua yêu" cũng là dự án cuối cùng Im Si Wan tham gia trước khi lên đường nhập ngũ.

 


    Cuối tháng 3 vừa qua, Im Si Wan đã xuất ngũ trong sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Sau gần 2 năm tạm gát sự nghiệp nghệ thuật để phục vụ quân ngũ, Im Si Wan đã lập tức trở lại công việc với vai diễn trong bộ phim truyền hình "Strangers From Hell"- một bộ phim kinh dị được dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên. Vai diễn chàng thanh niên từ quê lên Seoul tìm việc và gặp phải nhiều điều kì quái trong cuộc sống của Si Wan được đánh giá cao, cùng với đó, sự xuất hiện của Kim Ji Eun và Lee Dong Wook cũng giúp tác phẩm nhận được sự đón đợi của khán giả.

 


    Đảm nhận thành công nhiều dạng vai, thế nhưng khi được hỏi về vai diễn mong muốn trong tương lai, Si Wan nói rằng anh mong muốn được tham gia một bộ phim tình cảm lãng mạn, dù dạng vai này anh đã từng đóng rất nhiều trước đây rồi: "Tôi rất muốn diễn xuất trong một câu chuyện tình lãng mạn và tôi sẽ làm điều này trong dự án tiếp theo của mình".

 

Kết quả hình ảnh cho Im Si Wan


    Có một sự nghiệp diễn xuất thành công, nhưng Im Si Wan cho biết, anh luôn mang ơn xuất phát điểm của mình là một ca sĩ thần tượng: "Tôi luôn biết ơn con đường sự nghiệp đã giúp tôi được biết đến đầu tiên với tư cách là một ca sĩ thần tượng. Tôi có thể trải nghiệm được các giai đoạn mà một diễn viên không thể. Tôi cũng có thể hát các bài hát của mình tại các cuộc gặp gỡ fan hoặc có thể thể hiện ở nhiều khía cạnh khác của bản thân". 

 

Hình ảnh có liên quan


    Chuyên nghiệp, nghiêm túc và có sự đầu tư cho hình ảnh, hiện Im Si Wan được kỳ vọng trở thành thế hệ diễn viên nối bước các ngôi sao Song Joong Ki, Lee Min Ho, Lee Byung Hun...
    Cùng gặp gỡ mỹ nam Im Si Wan trong bộ phim "Khi nhà vua yêu". Phim sẽ được phát sóng vào lúc 19h00 thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV

 


    Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn     

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.