Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ai là ‘vua’ scandal của làng giải trí Việt 2014?

Đạo nhạc, khoe thân, nói dối... là những scandal rúng động làng giải trí Việt năm qua.

Sơn Tùng, từ đạo nhạc, đạo trang phục, tới hủy show
Mới 20 tuổi, gia nhập showbiz 2 năm nhưng Sơn Tùng MTP đã liên tiếp dính scandal. Ca khúc Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng lập nhiều kỷ lục và tạo một hiện tượng nhưng sau đó bị tố sử dụng beat nhạc ngoại.
Tuy nhiên, không lâu sau đó khán giả phát hiện ra những tác phẩm này khá giống với nhạc Hàn Quốc. Chính Sơn Tùng M-TP cũng thừa nhận mình có mượn beat nhạc ngoại để làm nền tảng cho việc sáng tác và cho rằng đó là xu hướng sáng tác chung hiện nay. Tiếp đến, ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng lại gây tranh cãi vì nghi ngờ đạo nhạc Because I love you của Younghwa nhóm CNBlue, Hàn Quốc. Cuối cùng, nam ca sĩ phải thay bản beat để làm dịu scandal tốn nhiều giấy mực của báo chí này.

Ai là ‘vua’ scandal của làng giải trí Việt 2014?
Sơn Tùng thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh na ná sao Hàn Quốc.

Không chỉ bị tố đạo nhạc, Sơn Tùng M-TP còn thường xuyên bị đánh giá là ảnh hưởng nặng phong cách thời trang của các sao Hàn, nổi bật là G-Dragon của nhóm Big Bang. Hầu hết các trang phục được Sơn Tùng diện đều có chút na ná giống với những bộ cánh của ngôi sao Hàn Quốc. 

Sơn Tùng cũng bị nhiều công ty tổ chức biểu diễn phàn nàn về việc tự ý hủy show. Trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy, nam ca sĩ đã bất ngờ không xuất hiện như thông báo ban đầu và đưa ra lý do vì sức khỏe không cho phép.
Nam ca sĩ cũng đã bị công ty quản lý là Văn Production đưa ra lệnh cấm diễn trong vòng 6 tháng vì những sai phạm hợp đồng và những ca khúc của anh cũng bị gỡ trên hệ thống nghe nhạc trực tuyến lớn ở Việt Nam. Vở kịch nói dối hoàn hảo của Anh Thúy

Ai là ‘vua’ scandal của làng giải trí Việt 2014?
Anh Thúy dựng câu chuyện cảm động ở X-Factor Trong tập 1 của X-Factor Việt Nam - Nhân tố bí ẩn lên sóng hồi đầu năm.

Lấy tên là Huyền Minh, cô kể về gia cảnh khó khăn, phải đi làm thêm và vô tình gặp tai nạn ảnh hưởng đến khuôn mặt khiến cô phải đeo mặt nạ vì không tự tin. Thế nhưng, Huyền Minh vẫn có niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và sở hữu giọng hát tuyệt vời, chạm đến trái tim người nghe. Anh Thúy đã thực sự lấy lòng được khán giả dưới cái tên Huyền Minh và câu chuyện cảm động ‘vẽ’ ra của mình. Tuy nhiên sau đó, Huyền Minh bị phát hiện chính là ca sĩ Anh Thúy khiến dư luận bức xúc. Cuối cùng do không chịu nổi dư luận, Anh Thúy đã xin rút tên khỏi cuộc thi X-Factor.

Hương Tràm - scandal với váy áo, cấm diễn

Hương Tràm đến với showbiz với xuất phát điểm là một cô học sinh bình dị như bao cô nàng tuổi teen khác nhưng cô đang dần khiến khán giả mất thiện cảm bởi phong cách thời trang ngày một táo bạo và thậm chí còn hở hang, rất phản cảm, đặc biệt là cách lựa chọn trang phục siêu ngắn của nữ ca sĩ. Những bộ váy ngắn quá mức cho phép mà Hương Tràm từng mặc khiến khán giả cảm thấy rất bất bình.

Ai là ‘vua’ scandal của làng giải trí Việt 2014?
Hương Tràm thường xuyên xuất hiện với kiểu trang phục ngắn cũn cỡn.

Mới đây, Hương Tràm bị cấm diễn 3 tháng và bị phạt 10 triệu vì diện trang phục xuyên thấu, hở toàn bộ nội y khi biểu diên tại một quán bar ở Hà Nội. Khi bị triệu tập, quán quân The Voice mùa đầu tiên đã phải giải trình và xin lỗi vế sự cố trang phục gây bức xúc dư luận trong thời gian vừa qua. 

Yasuy phụ tình, bỏ con rơi, đe dọa tình cũ
Được mọi người yêu mến với hình tượng chân chất, hiền lành, chàng ca sỹ người Chu Ru đã khiến rất nhiều người ngỡ ngàng khi vướng phải scandal phụ tình, bỏ con rơi. Nhưng ngay lập tức, Ya Suy đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn tin đồn.

Ai là ‘vua’ scandal của làng giải trí Việt 2014?

Điều này khiến mẹ của đứa trẻ phải lên tiếng. Cô đã tung ra hàng loạt hình ảnh chứng minh cô chính là bạn gái cũ của Ya Suy. Cô còn tố cáo Ya Suy đã bắt cô phá thai, bắt không được thì "quất ngựa truy phong", sau đó là không thừa nhận con và còn đe dọa tính mạng của cô nếu làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.
Ya Suy buộc phải thừa nhận có con rơi, nhưng phủ nhận hoàn toàn tình cảm với bạn gái. Anh còn cho rằng mình bị cài bẫy. Scandal là một cú sốc với người hâm mộ. Họ mất niềm tin hoàn toàn vào chàng trai có vẻ ngoài chất phác. Con đường âm nhạc với Ya Suy cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi chuyện này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.