Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ai là người phụ nữ số 1 của Leonardo DiCaprio?

Quanh ngôi sao “Titanic” luôn có nhiều tin đồn tình ái liên quan đến các siêu mẫu xinh đẹp, duyên dáng. Nhưng người phụ nữ số 1 của Lenardo DiCaprio đến nay cũng chỉ có mẹ anh.

Mới đây, cánh săn ảnh chụp được cảnh Leonardo DiCaprio đưa mẹ mình là bà Irmelin Indenbirken dạo chơi Bảo tàng Khoa học và Bảo tàng Anh. Họ mặc vô cùng giản dị, một số vệ sĩ cũng giản dị không kém, hòa lẫn trong dòng khách tham quan. Trước đó một ngày, Leonardo DiCaprio được vinh danh hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong phim The Revenant tại Lễ trao Giải BAFTA.

Ai là người phụ nữ số 1 của Leonardo DiCaprio?

Leonardo DiCaprio và mẹ

.

Leonardo rất vui sướng khi lần đầu nhận giải danh giá được xem như Oscar của Anh và là tiền đề củng cố thêm niềm tin anh sẽ chạm tay và tượng vàng Oscar hằng mơ ước tại lễ trao giải danh giá nhất hành tinh ngày 28/2 sắp tới. Đứng trên sân khấu nhận giải, Leonardo không quên dành lời cảm ơn chân thành tới mẹ và bạn diễn Tom Hardy.

Hiện tại Bảo tàng Khoa học triển lãm Leonardo da Vinci: The Mechanics of Genius. Việc Leonardo đưa mẹ đến tham quan triển lãm có ý nghĩa đặc biệt với cả hai bởi trước đây bà Irmelin từng thổ lộ đặt tên con là Leonardo sau khi cảm nhận đứa trẻ đá bụng mình lúc xem bức họa của Da Vinci tại bảo tàng thời điểm mang thai.

Leonardo DiCaprio sinh tại Los Angeles, California – Mỹ, bố mẹ ly dị khi anh mới một tuổi và sống chủ yếu với mẹ. Để nuôi dạy Leonardo, mẹ anh đã chịu nhiều khổ cực và từng chở anh ba tiếng đồng hồ một ngày đến ngôi trường khác để mang đến cho anh cơ hội tốt hơn. Anh biết ơn mẹ và không ngại thể hiện tình cảm gắn bó với bà.

Ai là người phụ nữ số 1 của Leonardo DiCaprio?

Leonardo đưa mẹ đến dự tiệc trà sang trọng cùng bạn bè nhân Ngày của mẹ 2015.

Leonardo thường đi cùng mẹ hơn là những mỹ nhân chân dài khi sánh bước trên thảm đỏ các lễ trao giải lớn trong đó có Oscar, Quả cầu vàng... Với cách hành xử của mình, anh được người hâm mộ ngợi ca và nhận định Leonardo đang xây dựng hình tượng hoàn hảo vừa là diễn viên thực lực, tài năng, giàu có, nổi tiếng và còn rất có hiếu.

Theo M.Khuê/Người Lao Động

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.