Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
AI LÀ NGƯỜI DIỆN VEST ĐẸP NHẤT TRONG DÀN TUYỂN THỦ U23 VIỆT NAM?

Các cầu thủ U23 Việt Nam đang là những nhân vật khiến không ít người bấn loạn, mê mệt, nhất là khi các chàng trai lại khoác lên mình những bộ vest đầy nam tính và lịch lãm.
 

Nổi tiếng từ những bàn thắng hay lối chơi bóng điêu luyện, các chàng trai trong đội tuyển U23 Việt Nam càng khiến công chúng ”phát sốt” với vẻ ngoài siêu hút mắt và hấp dẫn. Có thể coi đây chính là thế hệ cầu thủ “tài sắc vẹn toàn” nhất của bóng đá Việt Nam.

Diện những bộ đồ đá bóng hay thậm chí là những set đồ đời thường vừa đơn giản lại vừa ”chất” miễn bàn đã khiến hội chị em phấn khích, rộn ràng. Nhưng khi các ”soái ca” sân cỏ U23 diện vest hẳn sẽ còn khiến người hâm mộ ”tan chảy” mạnh mẽ hơn bởi vẻ điển trai và cuốn hút được lan toả qua những trang phục vô cùng chỉn chu và lịch lãm. 

Hãy cùng điểm lại gương mặt các chàng cầu thủ điển trai trong đội tuyển U23 Việt Nam khoe vẻ đẹp nam tính trong những bộ vest tinh giản và xem ai mới đích thị là ”soái ca” sân cỏ hấp dẫn nhất?

Chàng đội trưởng “mắt hí” Lương Xuân Trường mặc vest khác một trời một vực với khi khoác áo cầu thủ. Trông anh chàng chẳng khác nào các mỹ nam Hàn Quốc khiến các chị em chỉ muốn “nhổ hoa cướp chậu”.

Xuân Trường chỉ với vài thao tác như vuốt tóc kết hợp với bộ vest đen đơn giản thì đã trở nên bảnh trai, lịch lãm hơn hẳn và có phần sang chảnh rõ rệt, khác xa lúc diện trang phục đơn giản bình thường.

Nhưng để tóc tự nhiên kết hợp cùng bộ vest lại khiến Xuân Trường giống hệt nam sinh Hàn Quốc với vẻ mặt vô cùng trong sáng.

Vốn sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, 1.81m và cân nặng là 78kg, thủ môn Bùi Tiến Dũng thực sự khiến người hâm mộ “say như điếu đổ” khi mặc vest xanh coban nổi bật, không hổ danh là “hàng cực phẩm” của U23.

Ngay cả khi 2 anh em Tiến Dũng và Tiến Dụng diện cả “cây” chỉn chu khiến ai nấy không khỏi bối rối, ”xuýt xoa” vì quá điển trai và sáng lạn.

Cả 2 anh em đều khá chăm chỉ mặc vest nhưng quả thật họ trông cuốn hút hơn nhiều với trang phục chững chạc và có sức “sát thương” cao như thế này.

Không chỉ đồng đội mà ngay cả người hâm mộ cũng nhận ra tính cách vui nhộn, năng động của Hà Đức Chinh. Dù mặc vest và đã cố tỏ ra nghiêm túc hơn nhưng biểu cảm lẫn dáng đứng lại khiến người hâm mộ không thể nhịn cười.

Quang Hải diện vest cũng rất đẹp nhưng trông anh chàng khá ”non” và nghiêm túc so với phong cách thường ngày của mình.

Phan Văn Đức cũng chung một kiểu với Quang Hải khi trông có chút già dặn hơn tuổi khi diện bộ vest đen.

Khó có thể nhận ra đây chính là Công Phượng trong bộ vest chỉn chu lại khác lạ đến thế. Thay vì vẻ đẹp lịch lãm, lôi cuốn và đậm chất lãng tử như các đồng đội khác thì anh chàng có vẻ khá lúng túng khi phải “bơi” trong bộ cánh hơi “ngoại cỡ”.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.