Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ai là người đàn ông yêu Marilyn Monroe nhất?

Marilyn Monroe có 3 đời chồng và có vô số người tình, nhưng người thực sự yêu cô ngay cả khi “cái chết chia lìa” chỉ có một. Người đàn ông duy nhất đó đã tới và khóc trong đám tang của cô, đã đặt hoa lên mộ cô suốt những năm về sau.

Cuộc hôn nhân thứ hai của “biểu tượng sex” Marilyn Monroe đã đưa lại cho cô nhiều nỗi kinh hoàng nhưng cũng đồng thời tặng cho cô một người đàn ông chân tình nhất. Người đàn ông đó đã yêu Marilyn Monroe ngay cả khi cô đã qua đời.

Joe DiMaggio là một trong những cầu thủ bóng chày vĩ đại nhất trong lịch sử bóng chày Mỹ. Ngoài ra, người ta còn nhớ tới Joe DiMaggio là người chồng thứ hai trong ba đời chồng của minh tinh màn bạc Marilyn Monroe.

Chuyện tình giữa Joe và Marilyn khởi đầu từ việc Joe nhìn thấy một bức ảnh chụp Marilyn trên tạp chí hồi năm 1951, trong đó, Marilyn đang chơi bóng chày. Lúc này đã ở tuổi 37, Joe vừa từ giã sự nghiệp thể thao thành công rực rỡ, anh quyết định phải gặp cho kỳ được người phụ nữ trong ảnh.

 

Ai là người đàn ông yêu Marilyn Monroe nhất?

Cầu thủ bóng chày nổi tiếng Joe DiMaggio đã quyết tâm phải làm quen với Marilyn Monroe sau khi nhìn thấy bức ảnh của cô trên báo.

 

Ai là người đàn ông yêu Marilyn Monroe nhất?

Trong cuộc gặp đầu tiên, Marilyn đã tự mình lái xe để đưa Joe đi tham quan vòng quanh Hollywood trong suốt 3 tiếng đồng hồ.

Trong cuộc hẹn gặp đầu tiên, như thói quen thường lệ, Marilyn đến muộn… một tiếng rưỡi. Joe vẫn kiên nhẫn chờ đợi và không hề tỏ ý phật lòng. Điều này đã ngay lập tức ghi điểm với người đẹp. Joe lại rất kiệm lời, chỉ mỉm cười nhìn ngắm ngôi sao điện ảnh, điều đó càng khiến nàng thích thú.

Thực tế, Marilyn không biết gì nhiều về thành tích thể thao của Joe, vì vậy, khi một bạn đồng nghiệp của cô - nam diễn viên Mickey Rooney - tiến về phía hai người để bắt tay và nói chuyện một lát với Joe DiMaggio, Marilyn đã cảm thấy rất ngạc nhiên vì không ngờ mình đang hẹn hò với một ngôi sao thể thao khiêm tốn đến vậy.

 

Cặp đôi nhanh
chóng đi đến hôn nhân. Họ kết hôn và rồi ly hôn chỉ trong một năm 1954.

Cặp đôi nhanh chóng đi đến hôn nhân. Họ kết hôn và rồi ly hôn chỉ trong một năm 1954.

Tình yêu đơm hoa kết trái và nhanh chóng đưa tới hôn nhân. Nhưng ngay khi cuộc hôn nhân mới bắt đầu, hai người đã nhận thấy sự khác biệt: Joe thực tế là người ít học, tâm trạng thất thường, nhút nhát và không có tài ăn nói, tuy vậy, anh đẹp trai, giàu có và nổi tiếng.

Joe luôn tránh sự săm soi của báo chí đối với cuộc sống riêng tư, vì vậy, Joe luôn cho rằng hình ảnh của Marilyn trên màn ảnh tuy gợi cảm nhưng thật… “ngớ ngẩn”.

Marilyn cũng không phải người hiểu biết rộng, cô còn luôn cảm thấy bất an trong cuộc sống, nhưng khác với Joe, Marilyn thích được người khác nói về mình, cô chuộng lối sống buông thả và không ngại điều tiếng. Bất chấp những khác biệt, họ đã đến với nhau. Ngay từ đầu, Marilyn đã nói rằng: “Tôi biết cuộc hôn nhân này sẽ không dễ dàng”.

 

Joe DiMaggio từng
nói: “Tôi thà xuống địa ngục còn hơn phải từ bỏ  

Joe DiMaggio từng nói: “Tôi thà xuống địa ngục còn hơn phải từ bỏ  vườn địa đàng của mình”, ý nói về Marilyn Monroe.

Joe rất quan tâm tới thể diện và hình ảnh bản thân trong mắt công chúng. Anh hy vọng Marilyn sẽ vì mình mà từ bỏ cuộc sống của một ngôi sao điện ảnh và cô sẽ bắt đầu biết quan tâm nhiều hơn tới cuộc sống gia đình.

Tuy vậy, Marilyn đã không thay đổi, cô không muốn trở thành bà nội trợ đảm đang. Marilyn không những không biết nấu ăn mà còn là một người phụ nữ khá vụng về trong chuyện quán xuyến gia đình.

Joe lại là người đàn ông khó tính, mỗi khi cảm thấy không thể chịu đựng Marilyn được nữa, anh lại chuyển tới ở trong khách sạn vài ngày. Mỗi khi Joe đi đâu xa, anh gọi điện cho Marilyn hàng chục cuộc mỗi ngày để biết cô đang làm gì, ở đâu, với ai…

Trong khi Marilyn là người hướng ngoại thì Joe là người hướng nội, Marilyn sống “vô tổ chức” còn Joe thích nề nếp, quy củ. Trong cuộc hôn nhân này, Marilyn cảm thấy thường xuyên bị căng thẳng và ngày càng lệ thuộc vào các loại thuốc an thần, giảm đau.

 

Joe DiMaggio từng
nói: “Tôi thà xuống địa ngục còn hơn phải từ bỏ  

Marilyn luôn bị bủa vây bởi công chúng và dư luận - điều mà Joe trong suốt cuộc đời luôn cố gắng tránh né.

Trong thời gian gắn bó với Joe, Marilyn thường kể đủ thứ chuyện cho báo giới. Những thông tin gây sốt, gây sốc về cặp đôi này liên tiếp xuất hiện trên mặt báo. Joe cho rằng Marilyn đã lợi dụng tên tuổi của anh. Sự căng thẳng giữa đôi bên càng lúc càng trở nên nghẹt thở.

Joe muốn Marilyn trở thành một bà nội trợ còn Marilyn say mê làm minh tinh điện ảnh. Hôn nhân bỗng trở thành gánh nặng và Marilyn tìm cách trốn chạy bằng những cuộc tình chóng vánh. Tin tức lan đến tai Joe, ban đầu Joe tức giận, tìm cách theo dõi, kiểm soát Marilyn chặt chẽ nhưng mọi việc không ăn thua.

Cuối cùng, Joe - ngôi sao bóng chày nổi tiếng một thời - đã quyết định tự tử bằng thuốc ngủ. May mắn được phát hiện kịp thời, Joe không mất mạng nhưng vụ việc là đòn giáng mạnh vào cuộc hôn nhân bi kịch.

 

Joe DiMaggio từng
nói: “Tôi thà xuống địa ngục còn hơn phải từ bỏ  

Marilyn đã qua lại với biên kịch Arthur Miller - đời chồng thứ ba của cô - ngay khi còn đang trong cuộc hôn nhân với Joe DiMaggio.

 

Joe thường đối xử
với Marilyn rất dịu dàng nhưng trong cơn giận dữ, anh là người khá bạo lực.

Joe thường đối xử với Marilyn rất dịu dàng nhưng trong cơn giận dữ, anh là người khá bạo lực.

Những cơn giận dữ và sự bạo hành của Joe tăng lên. Sự việc đỉnh điểm xảy đến vào ngày 15/9/1954, khi hàng ngàn người có mặt tại phim trường “Seven Year Itch” chứng kiến cảnh gió thổi tung tà váy của Marilyn - một khoảnh khắc đã trở thành kinh điển và gắn liền với tên tuổi “biểu tượng sex”.

 

Joe luôn khó chịu
với việc Marilyn khoe da thịt trước công chúng.

Joe luôn khó chịu với việc Marilyn khoe da thịt trước công chúng.

Sau sự việc này, Joe chán ngán rời khỏi ngôi nhà của hai người. Trong khi đó, Marilyn quyết định đệ đơn xin ly hôn. Sau đó, cô lao vào những cuộc tình mới, bất chấp những nỗ lực cứu vãn cuối cùng của Joe.

 

Joe luôn khó chịu
với việc Marilyn khoe da thịt trước công chúng.

Dù cuộc hôn nhân của họ kết thúc chóng vánh sau 274 ngày nhưng Joe vẫn được xem là người chồng “có tình nghĩa” nhất của Marilyn.

Hai năm sau khi ly hôn với Joe, Marilyn tái hôn với biên kịch Arthur Miller, tuy vậy, cuộc hôn nhân này cũng đổ vỡ vì những lý do tương tự. Qua tất cả những sóng gió, bi kịch đó, Joe vẫn chưa bao giờ hết yêu Marilyn và không bao giờ quay lưng lại với cô.

Thực tế, Joe và Marilyn vẫn gặp gỡ sau khi ly hôn, Joe thậm chí đã cầu hôn Marilyn lần nữa. Nhưng cái chết bất ngờ và đầy bí ẩn của Marilyn đã chấm dứt mọi kế hoạch tái hợp giữa hai người. Điều cuối cùng mà Joe có thể làm cho vợ cũ là đứng lên cử hành tang lễ cho Marilyn.

Joe DiMaggio là người đàn ông duy nhất từng gắn bó với Marilyn Monroe có mặt tại lễ tang. Joe DiMaggio cũng là người đàn ông duy nhất đã khóc khi cô từ giã cuộc đời. Suốt 20 năm sau, phần mộ của Marilyn luôn có hoa hồng thay mới hai lần một tuần, đó là hoa của Joe. Marilyn là người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời mà Joe thực sự yêu và suốt nhiều năm sau, anh vẫn không thể quên được Marilyn Monroe.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.