Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ai cũng nghĩ bé gái 8 tháng tuổi này đội tóc giả cho tới khi biết sự thật...

Chỉ nặng 5kg nhưng bé gái lại khiến cho tất cả mọi người phải choáng váng khi sở hữu bộ tóc "hiếm có khó tìm".

Nhiều người đã nghĩ rằng cô bé Bella Cole, 8 tháng tuổi, đang đội tóc giả khi nhìn mớ tóc bù xù trên đầu. Tuy nhiên, ai cũng té ngửa khi biết đây là tóc thật 100%. Thậm chí, có người còn so sánh Bella với nhân vật Boo trong bộ phim "Monster Inc" nổi tiếng.

Mẹ của Bella, cô Phillipa Rabbitss, 27 tuổi, luôn phải giải thích cho mọi người mỗi khi ra phố bởi lẽ không một ai tin bé gái nhỏ nhắn lại có mớ tóc dày đến vậy.

Ai cũng nghĩ bé gái 8 tháng tuổi này đội tóc giả cho tới khi biết sự thật... - Ảnh 1.

Mái tóc của Bella rất dày và dài so với tuổi của mình.

Philippa kể cô sinh mổ ra Bella, lúc mới chào đời, các bác sĩ đã xác định Bella rất nhiều tóc. Lúc đấy tôi đã nghĩ “Lại cái gì đây?”. Nhưng khi bế con trên tay thì choáng váng, con bé được quấn khăn trắng trên đầu đối lập hẳn với mớ tóc đen nhánh dày hơn cả người lớn.

Bella chỉ nặng khoảng gần 2kg khi mới sinh. Sau 3 tuần, tóc của bé mọc dài, dày như tóc búp bê vậy.

Lúc đấy, các nữ hộ sinh đều rất ngạc nhiên. Họ chưa bao giờ thấy đứa trẻ nào nhiều tóc như vậy. Nhìn chung, bé thu hút mọi ánh nhìn từ người xung quanh mỗi khi xuất hiện.

Ai cũng nghĩ bé gái 8 tháng tuổi này đội tóc giả cho tới khi biết sự thật... - Ảnh 2.

Ai cũng nghĩ Bella đội tóc giả khi thấy mái tóc này.

"Có một điều dễ chịu với mái tóc này là bé thích được chải đầu, được gội đầu. Mỗi khi tôi massage da đầu,chải tóc thì bé đều thấy rất thích”, Philippa kể.

Còn bây giờ, khi lớn lên, Philippa bắt buộc phải buộc tóc cho con gái để tránh vướng mắt. Mỗi lần buộc tóc là một lần vất vả vì Bella rất hiếu động, không chịu ngồi yên.

Bella cũng không thích dùng máy sấy tóc. Cô bé thích được lau tóc bằng khăn dày. Mỗi khi đi ngủ, cô bé lại được thả hết tóc cho quanh tai và mặt.

Cho đến hiện tại, Bella vẫn thường phải truyền thức ăn qua ống bởi cô bé rất nhẹ cân. Hiện các bác sĩ vẫn chưa xác định được nguyên nhân tại sao bé nhẹ cân bất thường như vậy.

Ai cũng nghĩ bé gái 8 tháng tuổi này đội tóc giả cho tới khi biết sự thật... - Ảnh 3.

Từ khi mới sinh, cô bé Bella đã có mái tóc cực dài và dày.

Ai cũng nghĩ bé gái 8 tháng tuổi này đội tóc giả cho tới khi biết sự thật... - Ảnh 4.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.