Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ai bảo Lọ Lem không biết báo thù?

“Sống lại, cả đời này, tôi không muốn lại làm công chúa để người ta sắp đặt, tôi muốn làm nữ hoàng nắm giữ vận mệnh của mình trong tay! Những kẻ hại tôi, những người nợ tôi, tôi không chờ mong ông trời báo ứng, tôi sẽ tự tay đòi lại.”

Ngày xửa ngày xưa, trong một gia đình giàu có, có nàng Lọ Lem xinh đẹp, nhân hậu sống cùng người dì ghẻ độc ác và hai đứa con riêng của bà ta sau khi cha nàng qua đời. Giành lấy mọi thứ lẽ ra thuộc về Lọ Lem, mụ dì ghẻ và hai đứa con của mụ không chỉ ăn ngon mặc đẹp, sống trong nhung lụa mà còn ra sức hành hạ cô gái tội nghiệp. Nàng cứ chịu đựng cuộc sống nô lệ trong đau khổ, cho đến một ngày kia, trong một vũ hội, nhờ sự giúp đỡ của bà tiên, Lọ Lem đã gặp hoàng tử. Và chiếc giày thủy tinh nàng đánh rơi đã giúp nàng trở thành vợ của người đàn ông được mong đợi nhất thiên hạ này.

Thế nhưng, đó là chuyện của ngày xưa. Ngày nay, vẫn có Lọ Lem, vẫn có hoàng tử, vẫn có mụ dì ghẻ độc ác và những đứa con riêng xảo quyệt, nhưng không còn bà tiên và chiếc giày nọ. Không còn những phép màu, Lọ Lem sẽ ra sao?

Câu trả lời sẽ được chuyển tải trong 50 tập phim “Thiên kim trở về”, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Trọng sinh - Hào môn thiên kim” của tác giả Thập Tam Xuân, kể về câu chuyện báo thù của nàng “Lọ Lem” Thẩm Trường Thanh khi bị mẹ kế và con riêng của bà hành hạ. Với mô típ na ná các phiên bản Lọ Lem thời hiện đại, thế nhưng, “Thiên kim trở lại” đã bất ngờ thu hút một lượng lớn khán giả truyền hình quan tâm theo dõi, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng ngay khi ra mắt trên sóng truyền hình của 5 đài truyền hình vệ tinh hàng đầu Trung Quốc vào đầu năm 2014.

Thẩm Trường Thanh (Lý Thấm) vốn là thiên kim tiểu thư gia tộc Thẩm Thị. Cô mất mẹ từ nhỏ. Với bản tính nhân hậu, hiền lành, Trường Thanh uôn dành niềm tin vào mẹ kế cùng con riêng của bà ta cho đến khi bị hại chết. May mắn thoát nạn, Thẩm Trường Thanh quyết tâm thay đổi bản thân, buộc những người đã âm mưu hại chết cô và mẹ kế phải trả giá cho tội ác của mình. Quá trình phấn đấu, không ngừng trau dồi bản thân của nhân vật Thẩm Trường Thanh trong phim, từ một cô tiểu thư quen sống trong nhung lụa trở thành nữ doanh nhân sắc sảo, tiếp quản cả sản nghiệp gia đình để lại nhiều bài học cuộc sống đáng suy nghĩ cho giới trẻ.

Cốt truyện hấp dẫn, chặt chẽ, tình tiết gay cấn, kịch tính, “Thiên kim trở lại” với sự tham gia của Lý Thấm, Lý Dịch Phong, Triệu Văn Tuyên, Lý Uy… từng tạo nên cơn sốt hâm mộ tại Trung Quốc sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ SNTV lúc 20h hàng ngày từ 22/12/2014. Xem chi tiết tại www.sntv.vn

(Thảo Nguyên/theo TGĐA)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.