Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ahn Jae Wook nói về làm bố ngoài đời và màn ảnh

Ở tuổi 44, tài tử “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” đảm nhận vai trò làm cha trên màn ảnh lẫn ngoài đời.

Gần đây, Ahn Jae Wook bận rộn trên trường quay phim cuối tuần Five Children. Anh kể về lịch trình hàng ngày của mình với tờ Chosun: “Chúng tôi quay 6 ngày 1 tuần cho 50 tập phim, rồi sau đó tôi về nhà, tiếp tục bận rộn với cô con gái 2 tháng tuổi”. Ahn Jae Wook kết hôn với diễn viên kịch Choi Hyun Joo vào năm ngoái và đón con gái đầu lòng hồi tháng 2 năm nay.

Ahn Jae Wook noi ve lam bo ngoai doi va man anh  hinh anh 1

Ahn Jae Wook và con gái đầu lòng.

Là một trong những ngôi sao Hallyu thuộc thế hệ đầu tiên, danh tiếng của Ahn nổi như cồn vào giữa thập niên 90. Thời hoàng kim đã qua, mỹ nam Ước mơ vươn tới một ngôi sao ngày nào đã tăng cân vì không còn thời gian tập luyện nữa. Five Children là bộ phim đầu tiên của Ahn Jae Wook trong 4 năm nay. Anh vào vai ông bố độc thân của 2 con nhỏ đồng thời khiến anh quay cuồng vì vai trò làm cha thực sự ngoài đời. Từng được biết đến với những tác phẩm tình cảm lãng mạn, Ahn thú nhận từng khó chấp nhận vai diễn này ở tuổi trung niên. “Nhưng rồi cứ thế tôi bằng lòng, cùng với những thay đổi trong đời mình như kết hôn và có con” – nam diễn viên 45 tuổi nói.

Ahn Jae Wook noi ve lam bo ngoai doi va man anh  hinh anh 2
Ông bố Ahn trên màn ảnh.

Không còn thời điểm huy hoàng trong sự nghiệp, Ahn Jae Wook từng  trải qua khoảng thời gian xa rời showbiz để phẫu thuật não, điều này không khiến anh phiền lòng. “Tôi không giỏi đối phó với việc được công chúng chú ý. Đó là lý do tôi nghỉ ngơi thật dài giữa các dự án và chờ đợi cho tới khi các fan tò mò về mình. Tôi muốn huấn luyện cho các diễn viên trẻ, và tiếp tục duy trì sự nghiệp diễn xuất lâu dài” – Ahn Jae Wook nói. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.