Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Adele từ chối biểu diễn Super Bowl: ‘Tôi không phải Beyoncé'

Super Bowl, Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ là một trong những sự kiện thể thao - âm nhạc được mong đợi nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, Adele đã từ chối vinh dự biểu diễn tại đây.

Tại buổi biểu diễn ở Los Angeles đêm 13/8, ca sĩ Adele chia sẻ với người hâm mộ rằng Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ (NFL) đã mời cô biểu diễn trong khoảng nghỉ giữa giờ Super Bowl ở Houston ngày 5/2/2017, nhưng cô từ chối.

“Thôi nào. Buổi biểu diễn đó không phải về âm nhạc. Tôi không phải là Beyoncé, và tôi không nhảy hay làm bất cứ thứ gì gần giống vậy. Họ (NFL) rất tử tế, họ đã hỏi ý kiến của tôi, nhưng tôi đã từ chối”, Adele cho biết, khiến hàng ngàn khán giả ồ lên thất vọng.

Đây có lẽ là phản hồi của nàng “hoạ mi nước Anh” trước hàng loạt thông tin cho rằng cô sẽ biểu diễn trong khoảng nghỉ giữa giờ ở Super Bowl. Đầu tháng 8, tờ The Sun của Anh cho biết NFL đã nhắm đến Adele để đưa ra lời mời biểu diễn trong sự kiện năm tới.

“Hiện tại, không có nghệ sĩ nào trên thế giới nổi bật hơn Adele, và các nhà tổ chức đang làm mọi thứ có thể để thuyết phục cô đến biểu diễn”, nguồn tin từ NFL tiết lộ.

Tuy vậy, lời xác nhận của Adele đêm 13/8 đã hoàn toàn dập tắt mọi hy vọng của người hâm mộ, rằng cô sẽ thể hiện đẳng cấp âm nhạc của mình và thật sự toả sáng tại sân khấu Super Bowl, như những gì Michael Jackson, Prince, Madonna hay Beyoncé từng làm được.

Adele tu choi bieu dien Super Bowl: ‘Toi khong phai Beyonce' hinh anh 1
Ca sĩ Adele chính thức từ chối lời mời biểu diễn tại Super Bowl. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, sự từ chối của Adele là không có gì bất ngờ, vì Super Bowl vốn được biết đến như thánh địa của những bản nhạc sôi động và tràn đầy năng lượng, trong khi thế mạnh của Adele lại là những bản nhạc trữ tình, tâm trạng.

“Tôi biết tôi không phải là Beyoncé, tôi không thể nhảy hay làm gì đó tương tự” – lời chia sẻ chân thật của Adele đã giúp nhiều người hâm mộ thêm hiểu và yêu quý cô hơn.

Về phía NFL cũng như nhà tài trợ Pepsi, trong tuyên bố ngày 14/8, họ cho biết họ là “những người hâm mộ Adele cuồng nhiệt”, và sau khi bị cô từ chối, họ vẫn chưa đưa ra lời mời chính thức cho bất cứ nghệ sĩ nào khác để biểu diễn trong sự kiện Super Bowl năm tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.