Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Adele biểu diễn hit của Spice Girls và được nhóm khen ngợi

Khán giả thích thú khi họa mi nước Anh chọn cover một ca khúc nổi tiếng của các đàn chị và được các thành viên Spice Girls ủng hộ hết mình.

Tại buổi diễn mới đây, Adele ngẫu hứng chọn cover một trong những ca khúc đã tạo nên tên tuổi nhóm nhạc nữ Anh quốc là Spice Up Your Life. Nàng “Sporty Spice” – tên thật là Mel C/Melanie Chisholm - đã retweet một video màn trình diễn được khán giả quay, kèm theo hàng loạt emoji trái tim bày tỏ sự thích thú. Emma Bunton, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Baby Spice, còn trực tiếp chia sẻ lại clip trên Twitter cá nhân, trong khi Ginger Spice Geri Halliwell cũng ủng hộ đàn em hết mình với lời khen: “Tuyệt lắm Adele”.

Adele bieu dien hit cua Spice Girls va duoc nhom khen ngoi hinh anh 1
Spice Girls thích thú với màn cover của Adele. Ảnh: Billboard

Đây không phải lần đầu giọng ca Set Fire To The Rain thể hiện tình yêu với ban nhạc pop kỳ cựu Anh quốc. Cô đã từng cover sản phẩm debut của nhóm mang tên Wannabe trong phần chơi Carpool Karaoke của chương trình talkshow nổi tiếng The Late Show's James Corden và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

“Thật tuyệt khi họ đã chú ý và ủng hộ tôi. Họ là 5 cô gái bình thường với một ước mơ lớn, Spice Girls đã giới thiệu khái niệm ‘sức mạnh nữ quyền’ đến với làng nhạc quốc tế những năm 1990. Họ đã chứng minh rằng nếu cố gắng đủ nhiều thì bạn sẽ thực hiện được ước mơ”, Adele chia sẻ bản thân là fan hâm mộ lớn của nhóm nhạc, cuồng nhiệt không kém những 8x khác.

Adele bieu dien hit cua Spice Girls va duoc nhom khen ngoi hinh anh 2

Các thành viên trong nhóm

 

Spice Girls gửi lời khen và cảm ơn tới đàn em Adele.

Ca sĩ 28 tuổi tiết lộ cô là gương mặt thường niên của các bữa tiệc Spice Girls và thường xuyên hóa trang thành Geri. Năm 1998 khi Ginger Spice rời nhóm, Adele nhớ lại đã lần đầu cảm thấy buồn và thất vọng tột độ. Sau khi số Carpool Karaoke của Adele lên sóng và đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình từ các thành viên Spice Girls. Halliwell đã gửi lời cảm ơn tình cảm của đàn em trên Twitter, trong khi Posh Spice Victoria Beckham gọi chương trình là “tuyệt phẩm”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.