Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Adam Sandler khiến khán giả cười té ghế với “Chàng Thợ Giầy Vui Tính”

Tái xuất trong phim “Chàng Thợ Giầy Vui Tính”, Adam Sandler sẽ vào vai một anh chàng có khả năng thâm nhập vào cuộc sống của người khác.

Khẳng định được tên tuổi tại “địa hạt” phim hài, diễn viên Adam Sandler được khán giả nhớ tới qua hình ảnh những anh chàng hoặc khù khờ, đáng thương, hoặc gian manh, khôn lỏi. Nhưng dù khù khờ hay khôn lỏi, nhân vật của Adam Sandler vẫn có nét ngốc nghếch đủ khiến khán giả cười té ghế. Trong bộ phim mới nhất mang tên The Cobbler (Chàng Thợ Giầy Vui Tính), anh vẫn giữ nguyên được hình ảnh của mình như các phim trước đó.
 
Lần này, Adam Sandler sẽ vào vai anh thợ sửa giày Max Simkin khốn khổ. Không đam mê kinh doanh nhưng anh buộc phải tiếp quản “sự nghiệp” của gia đình sau khi bố anh bỏ nhà ra đi. Vì thế, anh không còn thời gian sống cho bản thân mình. Suốt ngày, anh chỉ quanh quẩn bên kệ giày và những đôi giày của khách.
 
 
Thế rồi cuộc sống nhạt nhẽo của Max qua đi khi anh tìm thấy chiếc máy may cũ trong nhà kho và anh khám phá ra sự thần kỳ của chiếc máy. Nó có thể giúp anh thâm nhập vào cuộc sống của người khác qua những chiếc giày mà Max sửa cho khách, chỉ cần cho chân vào giày là anh biến thành người khác. Đây không phải lần đầu tiên chi tiết viễn tưởng như vậy xuất hiện trong phim của Adam Sandler. Trước đây, bộ phim Click cũng có phép nhiệm màu.
 
 
Bộ phim The Cobbler là một câu chuyện dành cho giới trẻ và đã chứng minh rằng không bao giờ là quá trễ để chứng tỏ bản thân. Khi mà hôm nay, những biến động kinh tế diễn ra liên tục trên các thành phố khắp nước Mỹ, thì đây chính là chuẩn mực đề cao gia đình, trách nhiệm xã hội... và sức mạnh siêu cường. Phim do Thomas McCarthy đạo diễn. Với tài năng của một người từng nhận đề cử Oscar, Chàng Thợ Giầy Vui Tính sẽ hứa hẹn đem đến cho người xem những giây phút hài hước và cảm động.
 

Hình tượng không mới, chi tiết không mới nhưng với lối diễn xuất rất tự nhiên của Adam Sandler và dàn diễn viên như Ellen Barkin, Melonie Diaz, Dan Stevens, The Cobbler hứa hẹn sẽ là bộ phim đáng được chú ý sau khi ra rạp từ ngày 13/3.

(Tổng hơp)
 

Theo

Nhật Minh / Trí Thức Trẻ
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.