Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Ác nữ' nổi tiếng nhất màn ảnh bật khóc sau cảnh tra tấn quá kinh dị

Nữ diễn viên Kathy Bates khó nén sợ hãi khi xem cảnh nhân vật của chính mình đập gãy chân nạn nhân trong bộ phim 'Misery'.

Misery là một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng của đạo diễn Rob Reiner, dựa trên tiểu thuyết của Stephen King. Phim ra mắt năm 1990 với sự tham gia của các diễn viên: Kathy Bates, James Caan, Lauren Bacall và Richard Farnworth. Sự hồi hộp, căng thẳng trong phim khiến Misery được đánh giá cao. Phim được xem như một trong những tác phẩm khiến khán giả không thể rời mắt từ đầu dến cuối.

Ác nữ nổi tiếng nhất màn ảnh bật khóc sau cảnh tra tấn quá kinh dị

Phim xoay quanh nhân vật chính là tiểu thuyết gia Paul Sheldon (James Caan). Ông vừa hoàn thành cuốn tiểu thuyết mới nhất. Cuốn sách khiến Paul dồn hết cả tâm trí đến mức gặp một tai nạn ôtô thảm khốc. Paul được Annie Wilkes (Kathy Bates) cứu sống, đưa về nhà và chăm sóc cho đến khi ông khỏe lại.

Ban đầu, Annie Wilkes là một người phụ nữ rất tử tế và hiền hậu. Cho đến khi Annie phát hiện ra Paul chính là tác giả tiểu thuyết mà cô rất hâm mộ. Khi phát hiện Paul để cho nhân vật chính Misery trong sách chết, Annie phát điên đến mức giam cầm Paul trong nhà, bắt ông phải viết lại một cái kết khác cho nhân vật Misery.

Ác nữ nổi tiếng nhất màn ảnh bật khóc sau cảnh tra tấn quá kinh dị - 1

Sự tàn bạo của Annie Wilkes khiến nhân vật điên loạn này trở thành nữ phản diện ác độc nhất màn ảnh. Để đạt được mục đích, Annie Wilkes sẵn sàng tra tấn Paul để ông không thể trốn thoát.

Vai diễn này giúp Kathy Bates nhận được giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc. Đây là nhân vật duy nhất trong phim chuyển thể từ tác phẩm của Stephen King giành được giải thưởng này.

Cảnh ấn tượng nhất của Misery là cảnh Annie dùng búa đập gãy chân Paul để ông không thể chạy trốn. Cảnh này khiến khán giả lạnh sống lưng.

 
 
‘Ác nữ’ nổi tiếng nhất màn ảnh bật khóc sau cảnh tra tấn quá kinh dị

Tuy nhiên, đạo diễn chia sẻ, cảnh phim này đã được làm giảm bớt độ kinh dị so với tiểu thuyết. Trong cuốn sách của Stephen King, nhân vật Annie dùng rìu để chặt chân Paul. Nhưng đạo diễn không muốn có quá nhiều máu trên màn ảnh nên đã dùng phương pháp thay thế. Đôi chân sử dụng trong phim cũng là chân giả được đúc bằng khuôn thạch cao nhồi đầy gelatin. Quay phim đã tạo ra một góc quay khiến khán giả dù không trực tiếp thấy cảnh đập gãy chân nhưng cũng phải rùng mình.

Nam diễn viên James Caan kể lại, cảnh phim này chân thực tới mức khiến nữ diễn viên Kathy Bates sợ hãi. Sau khi xem cảnh phim được chỉnh sửa, cô đã bật khóc vì bản thân Kathy Bates là một người theo chủ nghĩa phi bạo lực.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.