Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ác nhân nào có thể xuất hiện trong phần hai của ‘Wonder Woman’?

Sau thần Chiến tranh Ares và Doctor Poison, còn rất nhiều đối thủ đang chờ đợi nữ hiệp Diana Prince và có thể xuất hiện trên màn ảnh rộng ở “Wonder Woman 2”.

Ac nhan nao co the xuat hien trong phan hai cua ‘Wonder Woman’? hinh anh 1
Circe: Trong khi Diana Prince luôn chiến đấu để bảo vệ loài người, thì Circe lại coi nhân loại như công cụ để ả hoàn thành những âm mưu tội ác. Nắm trong tay nhiều quyền phép hắc ám như tạo ra ảo ảnh, Circe không ít lần khiến nữ hùng Wonder Woman phải điêu đứng trên các truyện tranh. 
Ac nhan nao co the xuat hien trong phan hai cua ‘Wonder Woman’? hinh anh 2
Giganta: Sở hữu khả năng thay đổi kích thước cơ thể, Giganta là một trong những kẻ thù truyền kiếp của Wonder Woman. Trải qua các thời kỳ, có nhiều phiên bản về xuất thân của Giganta, nhưng nổi bật hơn cả là Tiến sĩ Doris Zuel. Do mắc bệnh hiểm nghèo không thể cứu chữa, Zuel muốn truyền tâm trí mình vào cơ thể đang hôn mê của Diana Prince nhưng bất thành. Sau đó, ả nhập tâm trí bản thân vào cơ thể một phụ nữ tóc đỏ xinh đẹp đang hôn mê tên là Olga, rồi khám phá ra sức mạnh thay đổi kích thước cơ thể thành người khổng lồ.
Ac nhan nao co the xuat hien trong phan hai cua ‘Wonder Woman’? hinh anh 3
Doctor Psycho: Đây là gã phản diện có tư tưởng đối nghịch gay gắt với “biểu tượng nữ quyền” Wonder Woman. Doctor Psycho là kẻ tâm thần căm ghét phụ nữ và mang tư tưởng phân biệt giới tính tới mức bệnh hoạn. Đối lập với hình ảnh mạnh mẽ, quyến rũ của Diana Prince, Doctor Psycho là gã đàn ông nhỏ con, nhưng lại sở hữu khả năng đáng sợ là điều khiển ý nghĩ người khác. Do đó, hắn thường xuyên thao túng các ác nhân mạnh mẽ hơn để phục vụ cho mưu đồ của mình.
Ac nhan nao co the xuat hien trong phan hai cua ‘Wonder Woman’? hinh anh 4
Cheetah: Xuất hiện từ tập truyện tranh đầu tiên về Wonder Woman ra mắt năm 1943, ác nữ báo đốm là một kẻ thù truyền kiếp khác của nữ hiệp. Sở hữu sức mạnh dữ dội, phản xạ nhạy bén, cùng sự tàn bạo như loài báo đốm, Cheetah là số ít nhân vật xuất thân trên Trái đất mà có thể đấu tay đôi với Wonder Woman. Có nhiều phiên bản của Cheetah, trong đó nổi tiếng nhất là nhà khảo cổ học tham vọng Barbara Ann Minerva. Ả bất ngờ được ban cho sức mạnh siêu nhiên và luôn luôn muốn chiếm lấy Lasso of Truth - Dây thừng sự thật - cho riêng mình.
Ac nhan nao co the xuat hien trong phan hai cua ‘Wonder Woman’? hinh anh 5
Veronica Cale: Khi sáng tạo ra nhân vật Veronica Cale cho một đầu truyện Wonder Woman vào năm 2003, tác giả Greg Rucka tham vọng tạo ra một “Lex Luthor phiên bản nữ” để đối chọi Diana Prince. Veronica Cale là kẻ thù rất đặc biệt của Wonder Woman khi ả chỉ tập trung huỷ hoại hình ảnh của nữ hùng trong mắt công chúng. Chẳng hạn khi Diana Prince cho ra mắt cuốn sách về tộc Amazon, Cale đã gây tác động khiến truyền thông tin rằng mình bị đạo văn và ăn cắp ý tưởng. Sở hữu tài trí hệt như Lex Luthor, đây hẳn sẽ là nhân vật rất thú vị khi được chuyển thể lên màn bạc.
Ac nhan nao co the xuat hien trong phan hai cua ‘Wonder Woman’? hinh anh 6
Medusa: Hầu hết người yêu thích thần thoại Hy Lạp đều biết đến Medusa - một trong ba quái vật đầu rắn Gorgon. Bất cứ ai nhìn vào mắt ả đều hóa thành đá. Trong các phần truyện tranh về Wonder Woman, Medusa luôn là đối thủ đáng gờm dành cho Diana Prince bởi ả luôn tìm cách tập trung tấn công những người thân cận nhất của nữ hiệp.
Ac nhan nao co the xuat hien trong phan hai cua ‘Wonder Woman’? hinh anh 7
First Born: Là đứa con đầu tiên của thần Zeus và không có tên cụ thể, First Born nổi tiếng về sự tàn bạo trong số nhóm kẻ thù của Wonder Woman. Ở cuộc xung đột nhằm ngăn chặn hắn tiêu diệt các vị thần trên đỉnh Olympus, Diana Prince gần như không thể chống đỡ nổi sức mạnh đáng kinh ngạc của First Born.
Ac nhan nao co the xuat hien trong phan hai cua ‘Wonder Woman’? hinh anh 8

Maxwell Lord: Ban đầu, Maxwell Lord đứng về phe chính nghĩa khi lập ra hội Justice League (Liên minh Công lý) mới sau khi nhóm siêu anh hùng cũ giải tán. Song, hắn dần lộ ra bản chất xấu xa khi nuôi tham vọng làm bá chủ thế giới. Đỉnh điểm xung đột xảy ra khi Maxwell Lord dùng sức mạnh để thôi miên và thao túng Superman, khiến Siêu Nhân quay ra chống lại các đồng đội cũ. Chỉ khi Wonder Woman ra tay và bẻ gãy cổ hắn, âm mưu đen tối mới bị ngăn chặn. Song, hình ảnh nữ hiệp trong mắt công chúng cũng không còn được như xưa, bởi pha ra tay giết người của cô được truyền trực tiếp trên sóng truyền hình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.