Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
ABBA lần đầu tái hợp trên sân khấu sau 30 năm

Cả 4 thành viên nhóm nhạc huyền thoại đã cùng hát vang gia điệu "Me and I" tại một buổi biểu diễn nhỏ đánh dấu 44 năm thành lập ban nhạc.

Theo Rolling Stone, Agnetha Faltskog, Björn Ulvaeus, Benny Andersson và Anni-Frid (Frida) Lyngstad đã tụ họp trong buổi gặp gỡ thân mật tại Berns Salonger Sunday ở Stockholm, Thụy Điển hôm 5/6 để ôn lại những kỷ niệm trong sự nghiệp ca hát kéo dài 2 thập kỷ.

Tại đây, cả 4 thành viên cũng hát lại bản hit từ những năm 1980 của họ mang tên Me and I.

Đầu tiên, Lyngstad và Faltskog cùng nhau hát vang ca khúc như lời tri ân gửi đến Andersson và Ulvaeus. Nhưng sau đó, 2 “mảnh ghép” nam còn lại của ABBA cũng tham gia vào đoạn cuối bài hát.

Phần biểu diễn ngẫu hứng đã đánh dấu lần đầu tiên ABBA hát cùng nhau trên sâu khấu trong 30 năm qua, kể từ khi nhóm nhạc chính thức ngừng biểu diễn vào năm 1986.

“Hoàn toàn tuyệt vời. Rất nhiều cảm xúc,” nữ ca sĩ Lyngstad chia sẻ với tờ Expressen của Thụy Điển về cuộc gặp gỡ. “Chúng tôi đã cùng nhau đi suốt chặng đường này, đặc biệt là Benny và Björn. Điều này gợi lại rất nhiều kỷ niệm,” cô xúc động cho biết.

ABBA lan dau tai hop tren san khau sau 30 nam hinh anh 1
Khung cảnh cuộc gặp gỡ đầy cảm xúc được chia sẻ trên Instagram.

Trong khi không có bất cứ video nào về buổi biểu diễn Me and I được ghi lại, một số hình ảnh tái hợp ABBA đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Trước đó, các thành viên nhóm nhạc cũng từng tổ chức họp mặt một vài lần, nhưng chủ yếu để phục vụ mục đích quảng cáo. Hồi tháng 1, ABBA cũng khiến người hâm mộ nghẹn ngào trong cuộc đoàn tụ hiếm hoi tại lễ khai mạc Mamma Mia! The Party ở Stockholm.

Mặc cho lời đồn đãi về một đề nghị tour diễn tái hợp lên đến hàng tỷ USD, bộ tứ ABBA vẫn từ chối việc trở lại cùng nhau trên sân khấu. Cả 2 cặp đôi là Lyndstad - Andersson và Faltskog – Ulvaeus đều đã ly dị vào năm 1980 – khiến cho tương lai về một nhóm nhạc được đoàn tụ càng trở nên mơ hồ hơn bao giờ hết.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.