Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Á khôi sinh viên Việt Nam: 'Mạng xã hội là bộ mặt mỗi người'

Ngô Thị Mai Phương khẳng định mạng xã hội giống bộ mặt của mỗi người. Nếu làm nó sạch, đẹp, không ai có thể hiểu sai về bạn.

A khoi sinh vien Viet Nam: 'Mang xa hoi la bo mat moi nguoi' hinh anh 1
Trong đêm chung kết cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 (tối 10/12), Ngô Thị Mai Phương (21 tuổi), sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội giành ngôi vị Á khôi 1.

 

A khoi sinh vien Viet Nam: 'Mang xa hoi la bo mat moi nguoi' hinh anh 2
Mai Phương không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười tươi, bảng thành tích học tập của cô cũng khiến nhiều người đáng nể. 9X là học sinh giỏi toàn diện 12 năm học, từng đoạt giải nhất Olympic tiếng Anh cấp thành phố năm lớp 9.

 

A khoi sinh vien Viet Nam: 'Mang xa hoi la bo mat moi nguoi' hinh anh 3
Mai Phương cho biết cô bất ngờ khi giành ngôi vị Á khôi 1. “Mình tham dự cuộc thi không nhất thiết phải nhắm đến ngôi vị cao nhất, điều quan trọng là nhận được những gì sau đó”.

 

A khoi sinh vien Viet Nam: 'Mang xa hoi la bo mat moi nguoi' hinh anh 4
9X tâm sự cô học được nhiều điều sau cuộc thi, từ sự tự lập, nghiêm túc, chăm chỉ, tự tin và đặc biệt là tình yêu thương của bạn bè.

 

A khoi sinh vien Viet Nam: 'Mang xa hoi la bo mat moi nguoi' hinh anh 5
Trước Hoa khôi Sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016, Mai Phương từng tham gia cuộc thi Hoa Khôi Ảnh do Hội Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức, được trao giải Á khôi 2.

 

A khoi sinh vien Viet Nam: 'Mang xa hoi la bo mat moi nguoi' hinh anh 6
Sở hữu ngoại hình nổi bật, Á khôi sinh viên thường xuyên làm mẫu ảnh cho một số báo dành cho giới trẻ. Cô chia sẻ học tập là chính, chưa tính đến việc theo nghề mẫu ảnh chuyên nghiệp.
A khoi sinh vien Viet Nam: 'Mang xa hoi la bo mat moi nguoi' hinh anh 7
Nhiều người ấn tượng với Mai Phương về nụ cười và cách nói chuyện. Trong cuộc thi lần này, 9X được các thí sinh khác trong ngôi nhà chung bình chọn là nữ sinh thân thiện. 

 

A khoi sinh vien Viet Nam: 'Mang xa hoi la bo mat moi nguoi' hinh anh 8
Nữ sinh trường Nhân văn là người hòa đồng và hài hước, khá tự tin khi đứng trước đám đông, khả năng giao tiếp tốt. Tuy nhiên, cô nàng hay bị cảm xúc chi phối nên đôi khi không quyết đoán.

 

A khoi sinh vien Viet Nam: 'Mang xa hoi la bo mat moi nguoi' hinh anh 9
Chia sẻ về mạng xã hội, Mai Phương bày tỏ cô không sợ trang cá nhân bị "đào bới" sau khi giành giải trong cuộc thi. “Từ khi sử dụng, mình luôn suy nghĩ mạng xã hội cũng như bộ mặt của mỗi người. Nếu mình làm nó sạch, đẹp và luôn thể hiện những điều tích cực, không ai có thể ấn tượng xấu được”.

 

A khoi sinh vien Viet Nam: 'Mang xa hoi la bo mat moi nguoi' hinh anh 10

Cô cũng tiết lộ kế hoạch sắp tới làm cộng tác viên cho một số đài truyền hình để tích lũy kinh nghiệm thực hiện ước mơ trở thành biên tập viên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.