Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Á hậu Thúy Vân diện váy xẻ cao táo bạo, đọ dáng cùng hoa hậu Ngô Phương Lan

Á hậu Thúy Vân khoe dáng gợi cảm, đọ sắc cùng Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan.

Tham gia một sự kiện tại Hà Nội trong vai trò khách mời, á hậu Thúy Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của quan khách khi diện đầm hai dây cắt xẻ táo bạo, khoe hình thể nóng bỏng. Á hậu Quốc tế 2015 lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc nàng thơ để cân bằng với hình ảnh quyến rũ đến từ thiết kế của Đỗ Long.

Á hậu Thúy Vân diện váy xẻ cao táo bạo, đọ dáng cùng hoa hậu Ngô Phương Lan ảnh 0

Á hậu Thúy Vân diện váy xẻ cao táo bạo, đọ dáng cùng hoa hậu Ngô Phương Lan ảnh 1

Thúy Vân chia sẻ cô ưu tiên chọn những thiết kế thanh lịch, quyến rũ nhưng không quá đà trong việc khoe da thịt. Người đẹp mong muốn xây dựng hình ảnh cô gái tự tin, hiện đại và giữ được tố chất truyền thống của phụ nữ Việt.

Á hậu Thúy Vân diện váy xẻ cao táo bạo, đọ dáng cùng hoa hậu Ngô Phương Lan ảnh 2

Dù bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, Thúy Vân vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ, tạo thiện cảm với người đối diện khi xuất hiện.

Á hậu Thúy Vân diện váy xẻ cao táo bạo, đọ dáng cùng hoa hậu Ngô Phương Lan ảnh 3

Á hậu Thúy Vân diện váy xẻ cao táo bạo, đọ dáng cùng hoa hậu Ngô Phương Lan ảnh 4

Sau chuyến công tác tại Hà Nội, Thuý Vân sẽ di chuyển đến Daklak để tham gia hành trình #Bravetour cùng với hoa hậu H'Hen Niê.

Á hậu Thúy Vân diện váy xẻ cao táo bạo, đọ dáng cùng hoa hậu Ngô Phương Lan ảnh 5

Á hậu Thúy Vân diện váy xẻ cao táo bạo, đọ dáng cùng hoa hậu Ngô Phương Lan ảnh 6

Người đẹp hy vọng thông qua hành trình này cô có thể truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ tự tin vào bản thân và dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình như chính cô đã, đang và tiếp tục cố gắng trong thời gian sắp tới.

Á hậu Thúy Vân diện váy xẻ cao táo bạo, đọ dáng cùng hoa hậu Ngô Phương Lan ảnh 7

Cũng trong sự kiện này, Thuý Vân hạnh phúc khi được gặp gỡ, chụp ảnh cùng Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan. Năm 2015, trong một bài phỏng vấn, người đẹp cho biết đàn chị chính là một trong những thần tượng của mình bởi hình ảnh một cô gái giàu tri thức và nhân cách. Thúy Vân tự nhận mình là fangirl may mắn vì 4 năm sau, cô có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng đàn chị.

Á hậu Thúy Vân diện váy xẻ cao táo bạo, đọ dáng cùng hoa hậu Ngô Phương Lan ảnh 8

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.