Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia khoe ảnh cưới ở Paris

Trước giờ lên xe hoa, người đẹp mới chịu hé lộ một số khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Thanh Phương. 

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia khoe ảnh cưới ở Paris - 3

Thanh Tú khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định kết hôn với đại gia Thanh Phương sau gần một năm tìm hiểu. Trước đó cô giấu kín chuyện tình với ông xã sinh năm 1978. Hồi tháng 9, cặp đôi đã sang Paris để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn giữa thời tiết se lạnh của mùa thu. 

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia khoe ảnh cưới ở Paris - 4

Chồng của Á hậu Việt Nam 2016 là một doanh nhân thành đạt ở Hà Nội. Anh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có hai con riêng. "Anh cho tôi cảm giác được tôn trọng, gần gũi, chứ không phải sự xa cách về địa vị xã hội", cô nói. 

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia khoe ảnh cưới ở Paris - 11

Người đẹp thổ lộ, ông xã lớn tuổi là người chủ động làm quen và theo đuổi cô. Khi anh đưa cô về ra mắt gia đình và ngỏ lời cầu hôn, cô khá bối rối. Tuy nhiên, tình cảm chân thành của doanh nhân Thanh Phương đã khiến cô bị chinh phục. 

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia khoe ảnh cưới ở Paris

Hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào hôm nay (2/12) với lễ rước dâu vào buổi sáng và tiệc cưới vào buổi tối tại một khách sạn 5 sao. 

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia khoe ảnh cưới ở Paris - 1

Thanh Tú hạnh phúc khi được bố mẹ, chị gái - Á hậu Trà My - ủng hộ việc kết hôn ở tuổi 24. Ông xã cô là con trai út trong nhà nên cô không quá lo lắng chuyện làm dâu. Riêng việc sinh con, cô quan niệm con cái là 'lộc Trời cho'. 

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia khoe ảnh cưới ở Paris - 2

Khi được hỏi về khoảng cách tuổi tác 16 tuổi với chồng, người đẹp cười nói rằng, cả hai vẫn xưng hô với nhau bằng 'cậu - tớ' để giữ sự gần gũi, đáng yêu. 

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia khoe ảnh cưới ở Paris - 10

Sau khi lập gia đình, Thanh Tú vẫn tiếp tục theo đuổi công việc MC mà cô yêu thích, đồng thời học hỏi thêm kinh nghiệm kinh doanh từ ông xã. 

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia khoe ảnh cưới ở Paris - 12

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia khoe ảnh cưới ở Paris - 7

Cô được khán giả yêu mến bởi việc xây dựng hình ảnh sạch. Suốt hai năm đương nhiệm, cô chưa vướng bất cứ ồn ào nào.

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia khoe ảnh cưới ở Paris - 5

Trong bộ ảnh ở Paris, người đẹp diện váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Audrey Hiếu Nguyễn. 

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia khoe ảnh cưới ở Paris - 6

Vợ chồng cô cùng ê kíp đến nhiều địa danh nổi tiếng của Pháp như tháp Eiffel, bảo tàng Louvre... để ghi lại những khoảnh khắc đẹp dưới nắng thu. 

 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.