Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Á hậu Huyền My tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

Trong cuộc trò chuyện gần đây, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 - Huyền My đã chia sẻ về quãng thời gian khó quên khi sống tại đảo Phú Quốc cùng với các thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, Huyền My còn tiết lộ về mẫu người bạn trai mà cô "thầm thương trộm nhớ".

 

Á hậu Huyền My tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

Á hậu Huyền My

Sau 1 tháng đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My thấy cuộc sống của mình thay đổi như thế nào?

Bây giờ nhớ lại cảm giác của đêm chung kết, tôi vẫn rất hồi hộp vì trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, từ top 20 ngoài Bắc đến top 10, top 5, tên của tôi luôn bị đọc cuối cùng.

Thế nên, khi đoạt ngôi vị Á hậu 1, tôi thật sự xúc động và thấy vinh dự. Nhưng cuộc sống của tôi sau khi đăng quang cũng không có nhiều thay đổi lắm. Hàng ngày, tôi vẫn đến trường đi học bình thường.

Còn nếu có chút gì đó khác hơn so với cuộc sống trước đây của tôi, có lẽ, đó là những chuyến đi từ thiện. Nhờ có danh hiệu, tôi có nhiều cơ hội để giúp đỡ những người thiệt thòi trong xã hội hơn. Ngoài ra, cũng có một số doanh nghiệp mời tôi ký hợp đồng quảng cáo làm gương mặt đại diện.

Luôn là người được xướng tên cuối cùng ở các vòng loại nhưng trong đêm chung kết điều đó lại không xảy ra. Khi nhớ lại giây phút đó, chị còn cảm giác hụt hẫng vì không đoạt ngôi vị cao nhất?

Tôi không hề hụt hẫng. Tôi cũng nghe nhiều lời nhận xét về mình là sáng láng, là phù hợp… nhưng tôi nghĩ, vị trí Hoa hậu hay Á hậu đều xứng đáng với công sức mà tôi và ekip của mình đã bỏ ra.

Sau cuộc thi, tôi luôn tự nhủ sẽ phải cố gắng sống thật tốt, có trách nhiệm với cộng đồng để xứng đáng với danh hiệu đã đạt được.

Huyền My nhận xét thế nào về phản ứng của dư luận đối với người đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi?

Ở Phú Quốc, tôi với Duyên khá thân thiết và hay đi cùng nhau trong các hoạt động của cuộc thi. Duyên hay hỏi tôi về lịch trình sẽ diễn ra trong ngày như thế nào còn tôi chia sẻ với Duyên một số kinh nghiệm mà mình có.

Khi cả hai cùng đoạt giải cao, tôi đã chúc mừng Kỳ Duyên vì thấy em hoàn toàn xứng đáng. Vậy mà ngay sau đêm chung kết, trên mạng xã hội lại xuất hiện rất nhiều những lời bình luận trái chiều về tôi và tân Hoa hậu. Tuy nhiên, tôi nghĩ điều đó không ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi.

Gần đây, khi gặp nhau trong một vài sự kiện, tôi và Duyên đã chụp ảnh chung rồi chia sẻ lên mạng xã hội để mọi người có thể nhìn mọi thứ một cách tích cực hơn.

Vậy bây giờ nhớ lại quãng thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 tại Phú Quốc, kỷ niệm gì khiến Huyền My không thể quên?

Tham dự cuộc thi này, tôi may mắn có mẹ và một chuyên gia trang điểm đi cùng. Trong khi đó, bạn chung phòng với tôi là em Thùy Trang đến từ tỉnh Hòa Bình lại không có ai đi theo và phải tự mình chuẩn bị hết mọi thứ. Nhiều lần, tôi bắt gặp Trang tủi thân và khóc. Tôi rất thương Trang nên thường xuyên an ủi, động viên và chia sẻ những thứ mình có với em.

Chúng tôi rất hay nói chuyện và đùa giỡn với nhau nên với tôi những ngày sống cùng Trang là khoảng thời gian đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu 2014.

Á hậu Huyền My tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

Tiêu chuẩn chọn bạn trai của Huyền My là phải lãng mạn giống phim Hàn Quốc.

Thi hoa hậu là giấc mơ từ nhỏ của Huyền My hay lớn lên chị mới muốn thử thách mình ở sân chơi này?

Khi còn là cô bé 5 tuổi, tôi đã nói với bố mẹ là lớn lên con sẽ đi thi Hoa hậu. Nhưng phải đến khi học cấp 3, tôi mới xác định sẽ thực hiện giấc mơ từ hồi bé của mình. Bởi vì đến thời điểm đó, tôi mới thấy mình có đủ điều kiện để đáp ứng yêu cầu của cuộc thi như: vóc dáng cao ráo, ngoại ngữ khá tốt…

Bố mẹ đã giúp đỡ Huyền My như thế nào để biến giấc mơ từ nhỏ thành hiện thực?

Hồi bé, bố tôi thường bảo phải tích cực học thêm tiếng Anh và trau dồi bản thân nhiều hơn. Đến khi tôi học cấp 3, gia đình mới toàn tâm toàn ý cho tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Mặc dù bố mẹ rất bận rộn nhưng luôn dành thời gian để hộ tống tôi trong mọi việc như đi tập gym hay đi diễn thời trang...

Thời gian Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra ở Phú Quốc, mẹ cũng bỏ hết công việc đi theo tôi từ những ngày đầu tiên cho đến hôm chung kết.

Mặc dù còn rất trẻ nhưng cách ứng xử của Huyền My từ đầu cuộc nói chuyện đến giờ rất chững chạc, khéo léo và thông minh. Huyền My được thừa hưởng điều này từ bố hay mẹ?

Tôi nghĩ là cả hai (cười). Bố mẹ tôi dạy dỗ con cái rất nghiêm khắc từ việc cầm dao, cầm đũa... như thế nào. Đặc biệt là về ứng xử, bố mẹ luôn dặn phải biết lễ phép và chào hỏi khi gặp người lớn.

Tôi nhớ một lần chỉ vì mải đi chơi loanh quanh trong ngõ gần nhà không kịp về ăn cơm đúng giờ, tôi đã bị bố mẹ mắng và phạt rất nghiêm khắc. Lý do mà bố mẹ đưa ra là cả ngày ai cũng đi làm nên bữa tối bắt buộc phải ăn cùng để các thành viên trong gia đình gắn bó và yêu thương nhau hơn. Mặc dù lúc đó thấy bố mẹ khó tính lắm nhưng sau này tôi nhận ra rằng, nhờ sự nghiêm khắc đó tôi mới có được như ngày hôm nay.

Nghiêm khắc trong cuộc sống nhưng trong chuyện tình cảm của Huyền My bố mẹ có can thiệp vào không?

Tôi chưa có bạn trai đâu (cười). Nhưng tôi nghĩ chuyện tình yêu rất khó cấm đoán vì nó được hình thành từ cảm xúc nên quan trọng là bản thân mình phải xác định được giới hạn của nó.

Vậy quan điểm của Huyền My về tình yêu như thế nào?

Tôi rất thích phim Hàn Quốc nên mẫu người con trai của tôi phải lãng mạn giống trong phim Hàn vậy. Ví dụ như diễn viên Ji Chang Wook thủ vai hoàng thượng trong phim "Hoàng hậu Ki" chẳng hạn. Anh ấy rất nam tính lại còn chung tình dù xung quanh có rất nhiều mỹ nữ vây quanh (cười).

Nhưng đó cũng chỉ là tiêu chuẩn đầu tiên thôi còn sau đó vẫn phụ thuộc vào cảm xúc của mình khi tìm hiểu.

Nhưng nếu sau này không tìm được người đàn ông lý tưởng như thế, Huyền My có sợ sẽ bị "vỡ mộng" không?

 Chắc là có ạ!

Xin cảm ơn Huyền My về cuộc trò chuyện này!

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.