Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Á hậu Huyền My lần đầu kể về mâu thuẫn với hoa hậu Kỳ Duyên

Á hậu Huyền My lần đầu lên tiếng chia sẻ về lý do mối quan hệ giữa cô và Kỳ Duyên xa cách trong một khoảng thời gian dài.

Năm 2014, Kỳ Duyên “đánh bại” nhiều đối thủ “nặng ký” để đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Huyền My về vị trí thứ hai và giành giải Á hậu 1 của cuộc thi. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, hai người đẹp này vướng phải tin đồn “bằng mặt không bằng lòng”.

Đầu tháng 1 vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng giải thích về tin đồn này. Nàng hậu sinh năm 1996 cho biết hai năm trước là khoảng thời gian “sóng gió” nhất với cô. Khi đó, cô gặp phải nhiều biến cố lớn. Đây cũng chính là cơ hội để những người muốn cô tệ hơn ra tay.

a hau huyen my lan dau ke ve mau thuan voi hoa hau ky duyen hinh anh 1

Kỳ Duyên nói về mối quan hệ với Huyền My.

Lúc này, Kỳ Duyên nghe được nhiều người nói rằng Á hậu Huyền My đã hại mình. Từ đó, Kỳ Duyên cũng chưa biết được chuyện đó có thật hay không. Vì chưa xác định được sự việc như thế nào nên cô và Huyền My không bao giờ nhắc đến nữa. Đến nay, mối quan hệ giữa hai chân dài này đã được cải thiện hơn trước.

Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ: “Tôi chỉ biết những lần gần nhất tôi tiếp xúc với chị My thì tôi thấy chị ấy rất vui vẻ với tôi. Người ta đối xử với tôi như nào, tôi sẽ đối xử với họ như thế, chứ không quan tâm đến những thông tin bên ngoài. Tôi chỉ mong muốn mình hướng tới những điều tốt đẹp và tích cực. Đến hiện tại, khi tất cả mọi chuyện đã qua, tôi nhìn lại và nghĩ rằng, nếu lúc ấy bản thân tôi đủ tốt, không tạo ra cơ hội để người khác hại mình thì không ai hại mình hay nói gì được cả”.

a hau huyen my lan dau ke ve mau thuan voi hoa hau ky duyen hinh anh 2

Hiện tại, mối quan hệ của hai đã có tín hiệu tốt.

Mới đây, Á hậu Huyền My cũng có câu trả lời về mối quan hệ với Kỳ Duyên. Người đẹp này cho hay câu hỏi về tin đồn “Huyền My chơi xấu sau lưng Kỳ Duyên” cô đã nhận được rất nhiều trong vòng 4 năm qua, từ khi trở thành Á hậu và cô cũng chưa bao giờ lên tiếng bất kỳ điều gì về vấn đề này.

Huyền My tâm sự rằng mối quan hệ của cô với Kỳ Duyên vô cùng tốt đẹp ngay từ trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Hai chị em luôn luôn đi cùng và giúp đỡ nhau rất nhiều việc. Khi đó Huyền My và gia đình của Kỳ Duyên cũng rất thân thiết. Sau khi Hoa hậu Việt Nam 2014 kết thúc, Huyền My và Kỳ Duyên vô tình bị khán giả đặt lên bàn cân để so sánh và rất nhiều lời đồn xuất hiện.

a hau huyen my lan dau ke ve mau thuan voi hoa hau ky duyen hinh anh 3

“Tôi nghĩ là Duyên cũng không thể chứng thực được là có đúng như lời đồn hay không, nên chính vì thế mà cả hai chị em cũng hơi tự né ra một chút, tránh việc xuất hiện ở gần nhau hơn” – Huyền My bày tỏ.

Á hậu Huyền My phủ nhận tin đồn ghen ghét và đứng đằng sau những câu chuyện “chơi xấu” Kỳ Duyên, đồng thời khẳng định: “Nếu đã không thích ai thì tôi nhất quyết sẽ không nói chuyện hay cười nói như không có chuyện gì”. Theo Á hậu Việt Nam 2014, hiện tại cô và Kỳ Duyên đã nói chuyện với nhau nhiều hơn, Kỳ Duyên đã hiểu được câu chuyện.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.