Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Á hậu Hàn bị cấm gặp con sau ly hôn cháu chủ tịch Samsung

13 năm qua, nữ diễn viên Go Hyun Jung không được gặp hai người con của mình. Thỉnh thoảng, cô lại chia sẻ nỗi nhớ con trên các phương tiện truyền thông.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, nữ diễn viên Go Hyun Jung bất ngờ chia sẻ về nỗi nhớ con. 13 năm sau ngày ly hôn, á hậu một thời của Hàn Quốc vẫn chưa được gặp lại hai con.

“Nỗi day dứt nhất của tôi là không được nhìn hai con trưởng thành. Đó là nỗi đau mà bất kỳ người mẹ nào cũng có thể cảm nhận”, cô chia sẻ.

A hau Han bi cam gap con sau ly hon chau chu tich Samsung hinh anh 1
Go Hyun Jung vẫn chưa được gặp con sau nhiều năm ly hôn. Ảnh: Dispatch.

“Sau ly hôn, tôi không được quyền chăm sóc con, cũng không có cơ hội gặp hai con. Đó là lý do tôi muốn quay lại đóng phim”, cô nói thêm.

Go Hyun Jung cho biết một thời gian dài sau ly hôn, cô né tránh ống kính, từ chối mọi lời mời hợp tác đóng phim hay quảng cáo.  Năm 2005, cô trở lại với khán giả qua phim Ngày xuân hợp tác cùng Ji Jin Hee, Jo In Sung. Nữ diễn viên tâm sự luôn nghĩ đến hình ảnh hai con có thể thấy mẹ trên màn ảnh.

“Tôi tin rằng các con hiểu nỗi khổ của tôi”, cô bộc bạch.

A hau Han bi cam gap con sau ly hon chau chu tich Samsung hinh anh 2
Go Hyun Jung lập gia đình khá sớm và hai con của cô (phải) cũng đã trưởng thành. Ảnh: Nate.

Go Hyun Jung sinh năm 1971, tốt nghiệp Đại học điện ảnh Hàn Quốc. Cô được chú ý sau khi đạt giải á hậu 1 - Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Khác với các người đẹp cùng thời, Go Hyun Jung nhanh chóng vượt qua danh xưng á hậu để trở thành minh tinh hạng A màn ảnh Hàn Quốc. Cô được ca tụng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, tự nhiên và nụ cười tỏa sáng.

Năm 1995, khi đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Go Hyun Jung bất ngờ tuyên bố kết hôn và rút khỏi ngành giải trí. Nửa kia của cô là doanh nhân Chung Yong Jin.

Anh là cháu trai của chủ tịch tập đoàn Samsung - ông Lee Byung Chul. Mẹ anh là bà Lee Myung Hee - chủ tịch tập đoàn Shinsegae - hệ thống trung tâm thương mại cao cấp nhất Hàn Quốc. Bản thân Chung Yong Jin cũng đảm đương vị trí phó chủ tịch tập đoàn Shinsegae đến lúc này. Gia tài của anh lên đến 1,3 tỷ USD.

A hau Han bi cam gap con sau ly hon chau chu tich Samsung hinh anh 3
Go Hyun Jung bên cháu trai chủ tịch Samsung trong ngày cưới vào năm 1995. Ảnh: Nate.

Cuộc hôn nhân của họ được ca tụng hết lời, nhất là sau khi Go Hyun Jung sinh hai con cho gia tộc Chung.

8 năm 6 tháng sau hôn lễ, Go Hyun Jung tuyên bố ly hôn. Thông tin cụ thể của phiên tòa không được công bố nhưng theo nhiều nguồn tin, cô nhận được số tiền lớn cùng điều kiện mất toàn quyền nuôi hai con.

Báo chí từng đưa tin về cuộc sống bị chèn ép, coi khinh của Go Hyun Jung khi sống trong gia tộc giàu có. Ở tuổi 45, cô vẫn chưa tái hôn trong khi đó chồng cũ đã kết hôn với một nghệ sĩ nhạc truyền thống.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.