Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Á hậu châu Á Nhan Tử Phi khóc nức nở vì bị ép tiếp khách

Theo Á hậu Nhan Tử Phi, những người đẹp Hoa hậu châu Á đều bị đối xử tệ bạc.

Chiều qua, Á hậu châu Á 2008 Nhan Tử Phi đã trả lời phỏng vấn với Sina. Trong buổi phỏng vấn này, Nhan Tử Phi đã khóc nói về số phận bị hắt hủi của các Hoa hậu, Á hậu cuộc thi Hoa hậu châu Á do đài ATV tổ chức.

Á hậu châu Á Nhan Tử Phi khóc nức nở vì bị ép tiếp khách

Nhan Tử Phi cho biết ngay khi cô đến thử ghi hình khi đăng quang đã bị ban tổ chức ép đi tiếp khách đến say mèm không thể đi nổi. Cô nói: "Khi đó tôi mới biết ở đài ATV, có rất nhiều Hoa hậu, Á hậu muốn được chú ý phải đi tiếp khách rượu như thế. Có lần khi trở về nhà vào lúc 23h, tôi nhận được cuộc điện thoại từ quản lý và yêu cầu tôi đến một địa điểm. Anh ta còn yêu cầu tôi chỉ đi taxi đến. Ban đầu là hát karaoke, tôi cảm thấy không sao cả. Ở đó có rất nhiều đàn ông, lúc sau còn có thêm hai đồng nghiệp nữ nữa cũng có mặt, cùng uống rượu, thật đáng sợ, tôi không thể kể tiếp".

Khi phóng viên tiếp tục truy vấn, Nhan Tử Phi khóc nói: "Tôi đã nhìn thấy tất cả trong đó, tôi không thể nói, mọi thứ quá kinh hoàng. Đó là phận đời bi thảm mà những người đẹp phải trả giá khi đăng quang".

Á hậu châu Á Nhan Tử Phi khóc nức nở vì bị ép tiếp khách

Nhan Tử Phi giành ngôi Á hậu châu Á năm 2008. Sau khi đăng quang, cô cặp kè cùng Tạ Tùng Hiên - đạo diễn của đài ATV, dù biết đạo diễn đã có vợ con. Nhan Tử Phi từng trả lời phỏng vấn: "Tôi không muốn phá vỡ gia đình người khác cũng không yêu cầu anh ấy bỏ vợ con. Chúng tôi thích nhau. Tôi không coi trọng hôn nhân và gia đình, chỉ cần vui vẻ là được. Tôi biết anh ấy thương con. Nếu anh ấy chọn gia đình, tôi sẽ tôn trọng quyết định đó".

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.