Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Á hậu Ái Châu viết tâm thư chê chồng sắp cưới Huỳnh Đông xấu
Trong "tâm thư", người đẹp Ái Châu không ngần ngại tiết lộ, từng rất ghét Huỳnh Đông

 

Ái Châu mở đầu bức thư bằng cách kể lại cảm giác đặc biệt khi Huỳnh Đông tỏ tình: "Khuya. Anh đưa em về, tần ngần luồn tay vào tóc em 'Mình yêu nhau ha'. Em cười nhăn nhở 'Ờ!', không lẽ không ờ, vì đang... thích quá thích"

Ái Châu thừa nhận, kể từ ngay quen và yêu Huỳnh Đông. Cô thay đổi hoàn toàn: "Những ngày sau đó, em thay đổi. Em còn nhớ những ngày chưa có anh, em như một thằng con trai - bất cần, ngông, bướng".

Cô cũng không ngần ngại tiết lộ, từng rất ghét chồng sắp cưới. Người đẹp dí dỏm viết: "Không ít lần nhìn thấy anh trên tivi trong bộ phim gây sóng gió thời đó, em đã tiện tay... tắt tivi không chần chừ. Lý do hả? Tại ghét. Không đẹp, không bắt mắt, nhìn ghét là ghét, vậy thôi. Rồi ông trời thiệt dễ thương, cho mình vô tình đóng chung phim... Em trằn trọc suốt đêm tự hỏi 'Sao diễn viên đẹp quá trời mà mình phải đóng cặp với cha nội xấu quắc đó vậy'. Chắc lúc đó ông Trời đang cười: 'Mày sắp chết rồi nhe con'. Và em chết thiệt! Phim quay gần được nửa, 2 đứa bỗng dưng trúng tiếng sét cái đùng". 

Ái Châu viết thư cho chồng bằng giọng văn dí dỏm, hài hước.
Ái Châu viết thư cho chồng bằng giọng văn dí dỏm, hài hước.

Ái Châu tâm sự, kể từ ngày phải lòng Huỳnh Đông, cô chăm lo hơn cho mình, cho mọi thứ xung quanh, bớt bất cần hơn. 

 Giống như bất kỳ cặp đôi nào, Ái Châu và Huỳnh đông cũng không tránh được những lúc sóng gió. Nữ diễn viên bộc bạch, cô từng khóc, gục ngã, tưởng như không đứng vững được trên chính đôi chân của mình. Cô chông chênh cùng cực, không biết phải bám víu vào thứ gì. Còn anh lặng im. Đó là khoảng thời gian kinh khủng. Nhưng rồi cả hai cũng dần vượt qua. Thêm đôi lần sóng gió, bao lần bão giông, cả hai cũng tự đứng dậy bằng chính niềm tin của Ái Châu và nghị lực của Huỳnh Đông. 

Sau tất cả những sóng gió, Huỳnh Đông ngỏ lời muốn bên Ái Châu suốt cuộc đời: "Cũng một đêm, anh thủ thỉ 'Mình cạnh nhau suốt đời đi'. Em thôi cười nhăn nhở, mà lại khóc 'Em đồng ý!'.

 Cuối tâm thư gửi cho chồng sắp cưới, Ái Châu khiến người hâm mộ ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi khi viết: "Mọi người nghĩ em và anh gần đi đến cái kết đẹp nhất cuộc đời của 2 đứa rồi. Em thì lại nghĩ, mọi thứ chỉ mới bắt đầu cho cả 2 ta. Anh hay nói 'Mình sẽ còn tìm hiểu nhau đến lúc nắm tay nhau xuống lỗ mà...'. Em tin chứ, vì mỗi ngày mới em đều khám phá ở anh một điều thú vị hơn, và em biết anh cũng vậy. Dù trải qua bao nhiêu mùa yêu nữa - nắng hay mưa, giông hay bão, lạnh hay nóng, khô ráo hay ẩm ướt thì mình vẫn còn dành đam mê cho nhau, để cùng nhau bước tiếp, anh ha...".

Á hậu Ái Châu viết tâm thư chê chồng sắp cưới Huỳnh Đông xấu
Huỳnh Đông và Ái Châu. 

Bức thư tình đầy dí dỏm của Ái Châu thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Các fan đều bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cặp đôi và để lại lời chúc hạnh phúc cho đôi tân lang, tân nương. 

Trước đó, sáng 12/11, diễn viên Huỳnh Đông và người mẫu Ái Châu tổ chức lễ đính hôn trong không gian ấm cúng và đơn giản vì nam diễn viên quan trọng việc hôn nhân bền vững hơn là tổ chức ở những nơi sang trọng. Khách mời trong tiệc rất hạn chế, hầu hết là những người trong gia đình và bạn bè thân thiết của cả hai nhân vật chính. Tiệc đính hôn của cả hai chỉ được khán giả biết đến thông qua những bức ảnh các khách mời đăng tải trên mạng xã hội. 

Dù tổ chức lễ đính hôn vào đầu tháng 11 nhưng lễ cưới chính thức của Huỳnh Đông và Ái Châu lại diễn ra vào giữa năm 2015. 

Á hậu Ái Châu viết tâm thư chê chồng sắp cưới Huỳnh Đông xấu
Huỳnh Đông và Ái Châu trong Lễ đính hôn. Cặp đôi công khai tình yêu vào năm 2012.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.