Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
9X vòng eo bé hơn Ngọc Trinh tiết lộ tuyệt chiêu có thân hình đồng hồ cát sau sinh

Dù tăng gần 20kg khi mang bầu nhưng sau sinh Thảo Ly vẫn khiến nhiều người choáng ngợp với thân hình đồng hồ cát của mình.

Trước khi mang bầu, Lê Thảo Ly (24 tuổi, Hà Nội) khiến mọi người ngưỡng mộ với thân hình đồng hồ cát của mình khi sở hữu vòng eo 57 vượt mặt cả “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh sở hữu vòng eo 58. Mặc dù mang bầu tăng lên gần 20kg, sau sinh chưa lấy lại được vòng eo 57 như xưa nhưng Thảo Ly vẫn khiến nhiều mẹ bỉm sữa trầm trồ với thân hình đồng hồ cát của mình chỉ sau 1 tháng sinh.

9x vong eo be hon ngoc trinh tiet lo tuyet chieu co than hinh dong ho cat sau sinh - 1

Tổ ấm nhỏ của Thảo Ly.

Tăng 16kg khi mang bầu vì... ăn đêm

Thảo Ly cho biết, trước khi mang bầu cô chỉ nặng 40kg sở hữu vòng eo 57. Tuy nhiên khi mang bầu bé Bánh Bao cô không tin nổi cân nặng của mình tăng lên chóng mặt, đặc biệt những tháng cuối thai kỳ tăng chạm mốc 16kg.

Chia sẻ về chế độ dinh dưỡng mang bầu của mình, Thảo Ly cho biết, cô hạn chế ăn tinh bột và đồ dầu mỡ, thay vào đó là rau quả, ngũ cốc và uống nhiều nước. Mặc dù lúc mang bầu thèm ăn nhiều thứ nhưng cô vẫn chia thành nhiều bữa nhỏ cũng như hạn chế ăn đêm. Chính vì vậy 8 tháng đầu mang bầu cô chỉ tăng vỏn vẹn 8kg.

“3 tháng đầu mình bị ốm nghén không ăn uống gì, còn bị sút cân nữa. Mang bầu nhiều mẹ quan niệm uống nước dừa với nước mía nhiều đẻ con sạch, đẹp da nên một tuần mình uống 1-2 lần.

Lúc đó chồng mình vẫn đi làm ở ngoài, công việc bận rộn áp lực đi sớm về khuya không đỡ đần được nhiều. Mình mang bầu cũng thuận lợi chỉ có điều thai đè lên dây thần kinh ở lưng hay bị đau lưng với chuột rút, không đứng dậy được”, Thảo Ly chia sẻ.

9x vong eo be hon ngoc trinh tiet lo tuyet chieu co than hinh dong ho cat sau sinh - 2

9x vong eo be hon ngoc trinh tiet lo tuyet chieu co than hinh dong ho cat sau sinh - 3

Hình ảnh Thảo Ly khi chưa mang bầu sở hữu đường cong nhiều người ghen tỵ.

9x vong eo be hon ngoc trinh tiet lo tuyet chieu co than hinh dong ho cat sau sinh - 4

9x vong eo be hon ngoc trinh tiet lo tuyet chieu co than hinh dong ho cat sau sinh - 5

Hình ảnh Thảo Ly khi mang bầu 5 tháng. 

Giữ cân nặng lý tưởng sau 8 tháng mang bầu nên ai nhìn Thảo Ly cũng thấy thích thú bởi thân hình gọn gàng của cô. Tuy nhiên đến tháng thứ 9, cô tăng cân không phanh, gấp đôi cân nặng 8 tháng mang bầu vì tội ăn đêm vô tội vạ.

“Mình nghén không ngửi được mùi dầu mỡ nên cũng không phải nấu cơm có chồng và mẹ chồng lo hết nữa. Tháng cuối mình tăng thêm 8kg nữa, đi sinh là tăng 16kg, rạn cả bụng và mũi to hơn, mặt bắt đầu nổi mụn. Hồi đó chồng về công ty gia đình làm, nhiều thời gian thoải mái hơn nên thỉnh thoảng nghén, thèm ăn là chồng đều chiều đi mua cho mình. Có hôm 3h đêm mình thèm ăn xôi thịt nướng chồng cũng lục đục dậy đi mua”, Thảo Ly kể.

9x vong eo be hon ngoc trinh tiet lo tuyet chieu co than hinh dong ho cat sau sinh - 6

9x vong eo be hon ngoc trinh tiet lo tuyet chieu co than hinh dong ho cat sau sinh - 7

Thảo Ly khi mang bầu 9 tháng, gần sinh. 

Cấp cứu gấp vì cạn ối, tử cung không mở phân nào

Thảo Ly sinh bé Bánh Bao bằng phương pháp sinh mổ. Bé sinh vào tháng 8/2018 nặng 3,4kg. Nhớ lại ngày đi đẻ của mình, Thảo Ly kể, thời gian mang bầu cô đi khám định kỳ bé phát triển đều đặn nhưng đến gần ngày dự sinh khi bắt đầu bị rỉ ối vào viện khám, cô lại được bác sĩ cho về nhà theo dõi cơn gò. Sau 3 ngày sau, cô phải vào viện cấp cứu gấp vì bị cạn ối, tử cung không mở.

“Hôm mình đi khám là chủ nhật, mình về nhà theo lời bác sĩ thì đến sáng thứ 3 có máu báo, nước ối rỉ ra mình được mẹ và chồng đưa vào viện cấp cứu gấp. Trong phòng cấp cứu 2 bác sĩ nữ khám bằng tay vẫn đưa ra kết luận chưa mở, nằm theo dõi cơn gò, chưa đẻ được.

Sau đó, mình phải gọi cho bác sĩ mình khám trực tiếp thai kỳ, rút hồ sơ dưới phòng cấp cứu lên khoa bác sĩ mình quen và chờ từ 6h-7h sáng, bác sĩ khám thông báo mình bị rỉ ối, cạn hết ối rồi và tử cung chưa mở phân nào. Mình phải mổ cấp cứu để lấy con ngay lập tức. Mình cảm thấy người mẹ luôn có một linh cảm dẫn đường nếu hôm đấy mình nghe bác sĩ nằm chờ thì không biết con sẽ thế nào”, Thảo Ly nhớ lại.

9x vong eo be hon ngoc trinh tiet lo tuyet chieu co than hinh dong ho cat sau sinh - 8

Thảo Ly giảm 9kg sau sinh. 

Chưa phẫu thuật bao giờ nên khi vào phòng mổ, Ly thật sự run, sợ. Thậm chí cô run không nằm im được khi tiêm gây tê tủy sống khiến bác sĩ phải mắng vì sợ kim đi chệch. Dẫu sợ nhưng khi con chào đời cô đã quên hết tất cả, xúc động trào nước mắt nhìn con lần đầu và được da kề da với con.

“Lúc ấy cảm giác như mọi đau đớn, nặng nhọc đều xứng đáng hết vì em bé đã nằm trong vòng tay mẹ rồi. 2 mẹ con vẫn đang nằm trên giường phẫu thuật, có mấy cô y tá chạy lại xin chụp ảnh, bảo mẹ cười tươi lên xin tấm ảnh làm tư liệu cho bệnh viện, hai mẹ con được khen xinh nữa nhé”, Thảo Ly cười chia sẻ.

Sau sinh, Thảo Ly giảm 9kg, cân nặng còn 47kg. Tuy sinh mổ không luyện tập được để lấy lại vóc dáng nhưng sau 3 tháng cô đã về lại thân hình như thuở con gái. Thảo Ly cho biết, một tháng cô làm massage bụng sau sinh và cảm thấy khá hiệu quả.

Khi con gái được 6 tháng, cô bắt đầu luyện tập trở lại bằng chạy máy, nhảy dây và giảm thêm được 2kg. Hiện tại dù cân nặng 45kg, vòng eo được 63 không bằng lúc chưa mang bầu nhưng cô khiến không ít mẹ bỉm sửa phải ghen tỵ với thân hình đồng hồ cát của mình.

“Sau sinh, mũi nở và mặt mụn của mình hết sạch, mình trở lại bình thường, chỉ có rạn da vẫn nhiều. Dù vòng eo không như trước nhưng do hông nở sau sinh nên nhìn cũng bé hơn. Mình cho con bú bình thường, không kiêng khem gì, chỉ thay ăn gạo tẻ bằng gạo lứt. Mình giảm cân bằng cách tăng lượng sữa cho bé bú và chăm vắt sữa nên giảm khá nhanh”, Ly cho biết.

9x vong eo be hon ngoc trinh tiet lo tuyet chieu co than hinh dong ho cat sau sinh - 9

9x vong eo be hon ngoc trinh tiet lo tuyet chieu co than hinh dong ho cat sau sinh - 10

Hình ảnh cô 1 tháng sau sinh đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. 

Hiện nay, bé Bánh Bao đã được 8 tháng nặng 7,5kg. Kể từ khi làm mẹ thời gian biểu của Ly bị đảo lộn. Tuy bỡ ngỡ khi làm mẹ lần đầu nhưng cô luôn tìm hiểu để chăm con tốt nhất. Bên cạnh đó nhờ ông xã bế con hộ ban đêm, phụ vợ mọi việc nên cô cũng đỡ vất vả phần nào.

 

Theo eva

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.