Press Esc to close

Thông tinWorld
9x “trừng trị” người yêu bằng cách vẽ chằng chịt lên ngực

Mải chơi điện thoại để người yêu chơi một mình, chàng trai nhận cái kết bị người yêu vẽ chằng chịt lên ngực. Cách “trừng trị” có một không hai này bất ngờ được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

 

 

Bức ảnh Quế Anh “tha thu” lên ngực người yêu
Bức ảnh Quế Anh “tha thu” lên ngực người yêu

Những ngày gần đây cộng đồng mạng rần rần chia sẻ bức hình chụp ngực một chàng trai bị vẽ chằng chịt những hình ảnh ngộ nghĩnh từ rồng pika, doraemon,... đến mây núi, các nhân vật hoạt hình. Bức ảnh được nhiều bạn trẻ gọi là “đỉnh cao của nghệ thuật tha thu”.​

Hình ảnh được chia sẻ với dòng chú thích: “Khi người yêu cứ ôm cái điện thoại thì bạn biết phải làm gì rồi đấy”, ngay sau khi đăng tải bức ảnh đã thu hút hơn 9.500 lượt Cảm xúc cùng hàng trăm lượt Bình luận.

Cặp đôi Lê Quế Anh và Linh.
Cặp đôi Lê Quế Anh và Linh.

Chủ nhân bức ảnh này là bạn Lê Quế Anh (sinh năm 1999, Hà Nội) và anh chàng trong ảnh là người yêu của Quế Anh tên Linh (sinh năm 1994). 9x Hà Nội cho biết khá bất ngờ khi bức ảnh của mình lại được cộng đồng mạng quan tâm nhiều như vậy vì ban đầu Quế Anh chỉ đăng lên trang cá nhân để chia sẻ với bạn bè.

Tuy nhiên sau đó, một người bạn lấy và đăng lên một nhóm lớn thì bức ảnh bỗng trở nên nổi tiếng như vậy.

Chia sẻ về “kiệt tác” của mình, Quế Anh nói: “Bức này em vẽ khi người yêu em (là bạn trong ảnh) mải chơi điện thoại không chơi cùng em, nên em bày trò chọc phá bạn ấy”.

Đây chỉ là những hình ảnh ngẫu hứng được Quế Anh vẽ lại tuy nhiên nó lại cho thấy khả năng vẽ tay khá tinh tế và đẹp của cô nàng. Thông qua bức hình này, 9x cũng nhận được rất nhiều lời khen về năng khiếu vẽ tay từ dân mạng.

Quế Anh kể bắt đầu thích vẽ từ khi còn nhỏ nhưng không theo học. Thời gian gần đây em mới đi học vẽ để thi vào khoa Mỹ thuật. Tính đến nay Quế Anh cũng đã sở hữu nhiều bức họa vẽ bằng tay được em khá tâm đắc.

Một số bức tranh vẽ tay mà Quế Anh đã thực hiện:

 

 

 

Kim Bảo Ngân

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.