Press Esc to close

Thông tinWorld
9X hát 'Gửi anh đi lính' chế giễu các cô gái phụ tình

Dựa trên bức thư báo tin sắp lấy chồng của một cô gái gửi người yêu vừa nhập ngũ, nữ sinh Thái Nguyên đã chế lời ca khúc “Gửi anh xa nhớ”, thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Tác giả bản cover được đặt lại tiêu đề Gửi anh đi lính là Chu Kim Hà, sinh năm 1997, đến từ Thái Nguyên. 9X hiện theo học tại Nhạc viện TP.HCM.

Chỉ sau ít giờ đăng tải lên Facebook, phần thể hiện của Kim Hà thu hút gần 430.000 lượt xem, 9.700 like (thích), 9.000 chia sẻ cùng 2.000 bình luận.

Giai điệu nhẹ nhàng, quen thuộc của hit Gửi anh xa nhớ cùng giọng hát đầy nội lực từ 9X Thái Nguyên nhận được nhiều lời khen từ phía dân mạng.

Chia sẻ với Zing.vn, Kim Hà cho biết: “Bài hát được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của bạn mình. Cậu ấy có mối tình khá sâu đậm với một người con gái.

Song không lâu sau khi cậu nhập ngũ, cô gái kia ở nhà quen và tiến tới hôn nhân với người con trai khác".

Nữ sinh tâm sự cô thấy tức giận khi nghe câu chuyện này nên quyết định dùng nội dung bức thư chia tay cô gái gửi bạn mình để viết lời bài hát Gửi anh đi lính. 9X đã chỉnh sửa ca từ đôi chút cho dễ hát.

Hà chia sẻ cô rất trân trọng những chàng trai lên đường khi Tổ quốc vẫy gọi. Họ gác lại hết công việc, những cuộc vui, gia đình và người yêu để làm tròn nghĩa vụ thiêng liêng.

Kim Hà thấy buồn khi nhiều thiếu nữ thay lòng đổi dạ trong thời gian bạn trai tạm xa nhà. Hot girl cho hay Gửi anh đi lính là lời mỉa mai những người con gái không chung thủy.

"Sau khi bài hát được nhiều người biết tới, các chàng trai gặp trường hợp tương tự đã nhắn tin trải lòng với mình. Mình động viên họ mau vượt qua vì những người con gái đó không xứng đáng", Kim Hà kể.

Qua bài hát, cô gái sinh năm 1997 nhắn nhủ các thanh niên hãy cố gắng làm tròn nghĩa vụ với đất nước và đừng mất niềm tin vào tình yêu.

Với gương mặt xinh đẹp được nhận xét khá giống hot girl Vân Navy, Kim Hà hiện thu hút hơn 21.000 fan trên Facebook. 9X tiết lộ cô đang tham gia game show Ca Sĩ Giấu Mặt, tập thi hát giống giọng ca sĩ Nhật Kim Anh.

9X hat 'Gui anh di linh' che gieu cac co gai phu tinh hinh anh 1

9X hat 'Gui anh di linh' che gieu cac co gai phu tinh hinh anh 2

9X Thái Nguyên có khuôn mặt khá giống hot girl Vân Navy. Ảnh: NVCC.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.