Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
9X được mệnh danh công chúa Jasmine phiên bản đời thực

Chỉ tốn chưa đầy 10 USD, Olayinka Mia Noel đã có thể hóa thân thành công chúa Disney trong sự ngỡ ngàng của dân mạng.

Olayinka Mia Noel (23 tuổi) là ca sĩ kiêm người mẫu sinh sống và làm việc tại thành phố New York, Mỹ. Tuy nhiên, hiện nay, cô gái đến từ Guyana còn được biết đến với cái tên “công chúa Jasmine” sau màn hóa thân ấn tượng trong dịp Halloween vừa qua.

9X duoc menh danh cong chua Jasmine phien ban doi thuc hinh anh 1
Olayinka được coi như phiên bản đời thực của công chúa Jasmine.

Bức ảnh so sánh sự giống nhau giữa Olayinka và Jasmine hiện thu hút 142.000 like (thích) và hơn 3.000 bình luận.

“Thật ngạc nhiên, sao có thể giống nhau đến vậy?”, “Hai người như chị em sinh đôi”, “Một màn hóa thân hoàn hảo đến khó tin”… là những nhận xét phổ biến của dân mạng dành cho Olayinka.

9X duoc menh danh cong chua Jasmine phien ban doi thuc hinh anh 2
Từ trang phục, mái tóc cho tới cách trang điểm, Olayinka đều bắt chước Jasmine khá hoàn hảo.

Theo Daily Mail, Olayinka thích nhân vật Jasmine từ khi còn bé. 9X từng được so sánh với Jasmine nhiều lần nhưng cô không thừa nhận điều đó cho đến khi mặc trang phục và làm tóc giống công chúa Disney.

Ngoài ra, nữ người mẫu còn dành tặng fan clip ghi lại khoảnh khắc cô cùng bạn trai Sheldon Strickland (người hóa thân thành Aladdin) song ca một đoạn ngắn trong ca khúc nhạc phim A Whole New World. Clip này hiện có hơn 197.000 lượt xem trên Instagram của Olayinka.

Phần lớn người hâm mộ đều khen ngợi giọng ca của cô, nhưng lại không mấy hài lòng với nhân vật Aladdin.

“Hollywood nên mời Olayinka đến thử vai vì cô ấy có ngoại hình và cả giọng hát, song làm ơn hãy tìm một anh chàng Aladdin khác”, tài khoản kenrickelodeon bày tỏ.

9X duoc menh danh cong chua Jasmine phien ban doi thuc hinh anh 3
Olayinka hiện là ca sĩ kiêm người mẫu tại New York.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.