Press Esc to close

Thông tinWorld
9X cover 'Người ta nói' nhận nhiều lời khen của dân mạng

Chưa từng học hát chuyên nghiệp, Phan Yến Nhi (21 tuổi, ở Bà Rịa - Vũng Tàu) được khen có chất giọng truyền cảm, ngọt ngào khi thể hiện bản hit một thời "Người ta nói".

Bản cover hit của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc thu hút gần 50.000 lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận khen ngợi của dân mạng.

Yến Nhi chia sẻ với Zing.vn rằng từ nhỏ, cô rất thích hát. 9X thường xuyên cover những bản nhạc buồn. Các ca khúc này bộc lộ được tình cảm của người hát và dễ đi vào lòng người.

 

Cô thuộc lòng bài hát Người ta nói của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc từ nhỏ. Trong một lần xem phim Cô gái đến từ hôm qua, được nghe lại ca khúc mình thích, cô gái quyết định hát thử. 9X bất ngờ khi được nhiều người yêu thích đến vậy.

Yên Nhi tâm sự từ nhỏ, cô tham gia văn nghệ ở trường. Gia đình không có ai theo nghệ thuật, thiếu nữ mở nhạc và tập hát hàng ngày. Từ nghe và hát theo, cô tự học luyến láy, hát thế nào cho khớp nhạc.

9X từng tham gia một số cuộc thi về âm nhạc như Ca sĩ giấu mặt, Thần tượng Bolero 2016...

9X cho biết cô ấn tượng nhất với chương trình Ca sĩ giấu mặt khi từng được nghệ sĩ hài Hoài Linh khen. Yến Nhi tâm sự đây là động lực giúp Nhi bước tiếp trên con đường đã chọn. 

Cô gái sinh năm 1996 tâm sự rằng thích hát trên mạng hơn là theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Yến Nhi được một số lời mời hợp tác sản xuất âm nhạc, song cô đều từ chối.

Theo cô, thời gian đầu, để có tiền sinh hoạt, Nhi làm thêm nhiều công việc, từ phục vụ đến lễ tân, bán hàng... Sau đó, cô dẫn chương trình và hát cho một kênh về âm nhạc. 

Cô gái 21 tuổi từng bị gia đình phản đối khi theo con đường ca hát. Sau này, Yến Nhi chứng minh được mình có khả năng và biết lo cho cuộc sống từ công việc hiện tại, ba mẹ mới ủng hộ.

9X Bà Rịa - Vũng Tàu chưa có bạn trai, cô không đặt ra cho mình hình mẫu lý tưởng. Theo cô gái này, người có duyên ắt sẽ gặp và đến được với nhau. Hiện, 9X muốn tập trung cho công việc để kiếm tiền giúp ba mẹ lo cho em gái học tập.

9X cover 'Nguoi ta noi' nhan nhieu loi khen cua dan mang hinh anh 3
9X cover 'Nguoi ta noi' nhan nhieu loi khen cua dan mang hinh anh 4
9X cover 'Nguoi ta noi' nhan nhieu loi khen cua dan mang hinh anh 5
9X cover 'Nguoi ta noi' nhan nhieu loi khen cua dan mang hinh anh 6
9X cover 'Nguoi ta noi' nhan nhieu loi khen cua dan mang hinh anh 7

Kiều Trang

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.