Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
9X có tài hóa trang thành sao Hollywood trong một giờ

Letisha Velasco hiện là cô gái nổi tiếng trên mạng nhờ khả năng biến hóa khuôn mặt giống người nổi tiếng như Angelina Jolie, Selena Gomez hay Leonardo Di Caprio.

9X co tai hoa trang thanh sao Hollywood trong mot gio hinh anh 1
Theo Daily Mail, trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ, Letisha Velasco (17 tuổi, đến từ Philippines) có thể biến hóa khuôn mặt mình thành những người nổi tiếng như Beyonce, Leonardo DiCaprio hay Angelina Jolie. Các bức hình chụp lại cho thấy, “màn biến hóa” bằng đồ trang điểm thông thường này rất giống với bản gốc.
9X co tai hoa trang thanh sao Hollywood trong mot gio hinh anh 2
Letisha trong vai Leonardo DiCaprio. Nữ sinh cho biết, cô có niềm đam mê vẽ và trang điểm từ khi còn nhỏ. Năm 14 tuổi, cô đã trang điểm sao cho giống với thần tượng Angelina Jolie. Sau khi thành công và được mọi người đón nhận, Letisha quyết định thử sức với những khuôn mặt của người nổi tiếng khác.
9X co tai hoa trang thanh sao Hollywood trong mot gio hinh anh 3
“Mỗi gương mặt mới là một thách thức. Tôi thực sự thích nhìn thấy thành quả mình làm được”, cô gái 17 tuổi chia sẻ.
9X co tai hoa trang thanh sao Hollywood trong mot gio hinh anh 4
Letisha Velasco gây bất ngờ với màn hóa trang giống hệt ngôi sao Selena Gomez.
9X co tai hoa trang thanh sao Hollywood trong mot gio hinh anh 5
Nữ sinh khi hóa thân thành người mẫu Gigi Hadid.
9X co tai hoa trang thanh sao Hollywood trong mot gio hinh anh 6
Cô gái Philippines từng biến hóa khuôn mặt mình thành Angeline Jolie, Beyonce, Bretman Rock, Gigi Hadid, Leonardo DiCaprio, Selena Gomez, thậm chí Johnny Depp trong vai thuyền trưởng Jack Sparrow và nhân vật Mr Bean. Trong ảnh là Letisha Velasco trước và sau khi hóa trang thành ca sĩ Beyonce.
9X co tai hoa trang thanh sao Hollywood trong mot gio hinh anh 7
Cô gái 17 tuổi nhập vai thành thuyền trưởng Jack Sparrow (do Johnny Deep thủ vai) trong phim Cướp biển vùng Caribbean.
9X co tai hoa trang thanh sao Hollywood trong mot gio hinh anh 8
Letisha Velasco sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. “Tôi không bao giờ đi ra ngoài với khuôn mặt được 'biến hóa' như vậy. Tôi nghĩ, ai cũng có vẻ đẹp riêng và mọi người nên biết điều này”, cô gái Philippines bày tỏ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.