Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
9X bất ngờ trở thành mỹ nhân gợi cảm thứ hai thế giới

Người đẹp Liza Soberano của Philippines đứng thứ hai trong danh sách 10 mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới do trang Wonder List bình chọn, chỉ sau "nữ hoàng IG" Selena Gomez.

9X bat ngo tro thanh my nhan goi cam thu hai the gioi hinh anh 1
Trang Wonder List mới đây vừa công bố top 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2016. Thang đánh giá của trang Wonder List dựa trên sự nổi tiếng, vẻ ngoài quyến rũ, sự thông minh và thành công của họ. Diễn viên/ người mẫu Liza Soberano của Philippines đứng ở vị trí thứ hai. 
9X bat ngo tro thanh my nhan goi cam thu hai the gioi hinh anh 2
Đây là một kết quả khá bất ngờ, vì trước đây, danh sách này hầu như dành chỗ cho các diễn viên, người mẫu nổi tiếng tầm cỡ thế giới. Còn nhan sắc của Liza vẫn chỉ được biết tới tại "Đất nước nghìn đảo" Philippines.

 

9X bat ngo tro thanh my nhan goi cam thu hai the gioi hinh anh 3
Theo xếp hạng này, cô chỉ đứng sau "nữ hoàng Instagram" Selena Gomez, được đánh giá cao hơn cả "Biểu tượng gợi cảm của Ấn Độ" - Deepika Padukone, thiên thần Victoria's Secret Adriana Lima, "Nàng Lou" Emilia Clarke, thậm chí cả đương kim Hoa hậu Hoàn vũ của thế giới, cũng là người Philippines, Pia Wurtzbach.
9X bat ngo tro thanh my nhan goi cam thu hai the gioi hinh anh 4
Liza Soberano sinh năm 1998, mang trong mình hai dòng máu Philippines và Mỹ. Hiện nay, cô là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu đang hoạt động tại Philippines. Cô luôn được đánh giá cao với gương mặt thanh tú nhưng không kém phần gợi cảm.
9X bat ngo tro thanh my nhan goi cam thu hai the gioi hinh anh 5
Liza sở hữu đôi mắt sâu hút hồn, chiếc mũi thẳng, làn da đẹp và nụ cười tươi tắn. Vẻ đẹp của cô là sự kết hợp giữa phong cách Mỹ phóng khoảng, thoải mái và sự e ấp, duyên dáng của đất nước Đông Nam Á.
9X bat ngo tro thanh my nhan goi cam thu hai the gioi hinh anh 6
Nhan sắc của cô được ví với Megan Young, Hoa hậu thế giới 2013, niềm tự hào của sắc đẹp Philippines.
9X bat ngo tro thanh my nhan goi cam thu hai the gioi hinh anh 7
Nhiều người nuôi hy vọng, một ngày nào đó cô gái này sẽ tham dự các cuộc thi sắc đẹp và mang về vinh quang cho đất nước mình như Megan Young. Tới lúc đó, chắc chắn tên tuổi của Liza Soberano sẽ được đông đảo người dân châu Á biết tới
9X bat ngo tro thanh my nhan goi cam thu hai the gioi hinh anh 8
Liza bắt đầu công việc diễn xuất từ năm 2011 với nhiều vai diễn nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí nổi tiếng và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.
9X bat ngo tro thanh my nhan goi cam thu hai the gioi hinh anh 9
Từ nhỏ, cô đã có nét đẹp với đôi mắt sáng và nụ cười tươi tắn. Đồng thời, các đường nét Châu Mỹ của cô được thừa hưởng từ mẹ mình.
9X bat ngo tro thanh my nhan goi cam thu hai the gioi hinh anh 10

Dù thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm và chững chạc, nhưng Liza mới chỉ bước sang tuổi 18 được vài tuần. Khi không xuất hiện trên truyền hình hay khoác những bộ cánh trưởng thành, người đẹp Châu Á rất đời thường và giản dị. Mặc dù không có lớp trang điểm, cô vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung.

 

Theo Zing.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.