Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
9X Bắc Giang vẽ tranh đen trắng sống động như thật

Đam mê vẽ tranh từ nhỏ, Nguyễn Đức Thành đã tự mày mò và thực hiện hàng trăm bức chân dung có hồn, khiến nhiều người thích thú.

9X Bac Giang ve tranh den trang song dong nhu that  hinh anh 1
Nguyễn Đức Thành (22 tuổi, quê Bắc Giang) hiện là sinh viên năm 3 chuyên ngành Thiết kế nội thất, ĐH Kiến Trúc, Đà Nẵng. 9X tâm sự, anh thích tranh chân dung đen trắng và thường dùng chất liệu than chì để vẽ.
9X Bac Giang ve tranh den trang song dong nhu that  hinh anh 2
Thành đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Khi thấy hình nhân vật trong phim và truyện tranh, anh đã muốn vẽ lại. “Một lần lúc thấy chiếc ôtô chạy qua, mình nhớ lại những hình ảnh về nó trên TV, rồi tái hiện và được mọi người khen nên rất thích. Từ đó, mình bắt đầu vẽ tranh nhiều hơn”, chàng trai sinh năm 1994 kể.
9X Bac Giang ve tranh den trang song dong nhu that  hinh anh 3
Theo Thành, đến năm lớp 11, anh đều tự mày mò học, tập luyện ở nhà. Cuối lớp 11, khi đã xác đinh thi Đại học Kiến Trúc, Thành mới tìm lớp và được dạy vẽ đầu tượng thạch cao. Tuy nhiên, mọi thứ chủ yếu vẫn do anh tự học hỏi, tìm tòi từ những người có kinh nghiệm và trên mạng.
9X Bac Giang ve tranh den trang song dong nhu that  hinh anh 4
Thông thường, chàng trai đến từ Bắc Giang mất gần 3 tiếng để hoàn thành một bức tranh trên khổ giấy A3. “Lúc nào mình cũng có thể vẽ được nhưng khi có hứng thì hoàn thành nhanh hơn, đẹp hơn”, Thành chia sẻ.
9X Bac Giang ve tranh den trang song dong nhu that  hinh anh 5
Hiện Đức Thành sở hữu khoảng 200-300 bức vẽ chân dung bằng chất liệu than chì. Đây là tác phẩm vẽ thần tượng mà 9X thích nhất.
9X Bac Giang ve tranh den trang song dong nhu that  hinh anh 6
Với nam sinh Kiến trúc, thức đêm để vẽ tranh là chuyện thường xuyên. Mỗi khi nổi hứng, anh có thể quên ăn quên ngủ hoàn thành tác phẩm. 
9X Bac Giang ve tranh den trang song dong nhu that  hinh anh 7
Hiện tại, Thành còn nhận vẽ tranh thuê để kiếm thêm thu nhập, phục vụ cho niềm đam mê của mình. “Trước đây vì yêu thích, mình thường xuyên vẽ. Giờ do việc học khá bận rộn nên mình chỉ vẽ nhiều khi được khách yêu cầu”, chàng trai Bắc Giang nói.
9X Bac Giang ve tranh den trang song dong nhu that  hinh anh 8
9X cho hay, mỗi khi vẽ, anh cảm thấy được giải lao và tâm trạng thoải mái hơn.
9X Bac Giang ve tranh den trang song dong nhu that  hinh anh 9
Trong tương lai, Đức Thành có ý định làm công việc chính là nội thất, kết hợp với vẽ tranh.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.